Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/1: Văn Mai Hương khoe body nuột nà gây choáng


Thứ 4, 13/01/2021 | 02:45


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Văn Mai Hương khoe body nuột nà gây choáng

Văn Mai Hương vừa gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ khi khoe ảnh với body thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Điều đáng nói là chỉ khoảng nửa năm trước, cô xuất hiện trên truyền hình với ngoại hình khá "mũm mĩm". Hiện tại, có thể thấy nữ ca sĩ đã lột xác hoàn toàn với body nuột nà hơn rất nhiều, gương mặt V-line khác hẳn vì không còn ngấn cằm như xưa.

Được biết, Văn Mai Hương giảm cân bằng cách uống men (enzyme) chiết xuất từ các loại thực vật như rau, củ, quả, thảo dược. Bên cạnh đó, cô dành khá nhiều thời gian để tập luyện cũng như chơi những bộ môn thể thao như golf.

Sao nam Hàn Quốc bị cáo buộc cưỡng hiếp nữ người mẫu

Nam diễn viên Hàn Quốc Bae Jin Woong nữ vướng cáo buộc cưỡng hiếp người mẫu.

Phía cảnh sát hiện đã lấy lời khai ban đầu của nữ nạn nhân. Nữ người mẫu cho biết, cả hai có quen biết nhau 5 năm nhưng chỉ dừng ở mức xã giao. Khi nhận được lời mời từ Bae Jin Woong, nữ người mẫu trẻ không nghi ngờ vì anh nói rằng tại nhà có nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz. Vụ việc xảy ra bất ngờ khiến cô bàng hoàng, hoảng loạn.

Bạn thân của nạn nhân chia sẻ với báo chí xứ Hàn cho biết: "Cô ấy hiện đang phải điều trị tâm lý sau cú sốc. Không chỉ ảnh hưởng lớn về tinh thần, thể chất của cô cũng chịu nhiều tổn thương với những vết bầm tím do phải vật lộn chống trả. Chúng tôi hy vọng pháp luật và dự luận đòi lại công bằng cho người bị hại".

Thông tin Bae Jin Woong cưỡng hiếp mẫu nữ hiện được đăng tải trên khắp các trang báo và mạng xã hội. Tài tử hứng chịu làn sóng chỉ trích, kêu gọi tẩy chay loạt dự án anh đang góp mặt.

Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh hói đầu

Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý với khán giả khi xuất hiện trên phim trường "Người đội tóc giả" (The Man with the Wig) với hình tượng đầu hói, da đen sạm, gầy gò và già nua.

Được biết, trong phim, nam diễn viên vào vai tài xế taxi tên Mạnh Trung làm việc vào ban đêm, cuộc sống khổ cực, ngoại hình khắc khổ.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh đã giảm cân khắc nghiệt để vào vai diễn này. Anh gầy đi trông thấy khiến người hâm mộ choáng váng, bàn tán xôn xao.

Nam diễn viên sau đó đã chia sẻ về quá trình giảm cân bằng việc nhịn ăn, gia tăng tập luyện. Tuy nhiên, sau đó cơ thể anh đã không chịu nổi nên buộc phải dừng việc giảm cân trước thời điểm đạt đến số cân nặng mong muốn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-131-van-mai-huong-khoe-body-nuot-na-gay-choang-a352498.html