+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/3: Chồng cũ chia sẻ xúc động khi sức khỏe Mai Phương xấu hơn trước

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 13/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chồng cũ chia sẻ xúc động khi sức khỏe Mai Phương xấu hơn trước


    Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

    Những ngày gần đây tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương được nhiều người quan tâm. Người chị thân thiết của cô là Ốc Thanh Vân cũng đã chia sẻ tình hình bệnh tật hiện tại của cô: "Mai Phương vẫn đang được điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Quân Y 175, TP.HCM. Các bác sĩ tích cực điều trị cho em theo phác đồ. Tuy nhiên, sức khỏe của Phương yếu và mệt hơn trước".

    Chồng cũ của Mai Phương - ca sĩ Phùng Ngọc Huy từ Mỹ đã có những lời chia sẻ xót xa trên trang cá nhân.

    "Nhiều lúc anh lo mê chơi vui với bạn bè mà bỏ mặc em. Giờ anh thấy hối tiếc muốn xin lỗi mà đã quá muộn màng", Phùng Ngọc Huy viết.

    Trạng thái của Phùng Ngọc Huy ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Nhiều người hâm mộ đoán rằng những dòng xin lỗi này là dành cho Mai Phương - tình cũ của anh.

    Ở bên dưới phần bình luận, nhiều người khuyên Phùng Ngọc Huy nên thu xếp thời gian về gặp Mai Phương bởi thời điểm này đây ít nhiều sẽ là động lực giúp cô vượt qua bệnh tật: "Chỉ cần nhận ra lỗi lầm và sửa sai", "Lời bài hát giống như tâm trạng anh lúc này".

    Lệ Quyên khoe body gợi cảm với đồ bơi cắt xẻ táo bạo

    Lệ Quyên khoe body gợi cảm với đồ bơi cắt xẻ.

    Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh mặc đồ bơi gợi cảm, đứng tạo dáng dưới gốc thông trên bãi biển.

    Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc đồ bơi một mảnh họa tiết hoa trên nền đen. Thiết kế xẻ ngực sâu, khoét lưng giúp cô khoe triệt để lợi thế vóc dáng trước ống kính. Bên cạnh đó, đôi chân thon dài, săn chắc cũng trở thành tâm điểm chú ý.

    “Biển, nắng, gió, cát, lấy năng lượng và tinh thần khi chưa làm được gì mùa dịch. Phơi nắng giết Covid-19”, Lệ Quyên viết.

    Ngoài ra, cô không quên nhấn mạnh, những bức ảnh mới được chụp bằng camera thường, không qua phần mềm hay chỉnh sửa photoshop.

    Những bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm bình luận. Rất nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc của giọng ca sinh năm 1981 được để lại: “Ôi, miên man”, “Nóng bỏng muốn nhức mắt luôn”, “Bỏng mắt, nức lòng người hâm mộ”, “Cô ấy quá đẹp”…

    Bom tấn ‘Fast & Furious 9’ hoãn chiếu sang 2021 vì Covid-19

    Fast & Furious 9 hoãn chiếu sang 2021 vì đại dịch Covid-19.

    Hãng Universal vừa đưa ra quyết định về số phận của bom tấn Fast & Furious 9. Ban đầu, phim dự kiến khởi chiếu từ 22/5. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất, bộ phim dự kiến phải tới năm 2021 mới chính thức ra mắt khán giả.

    Quyết định đến từ việc dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có diễn biến phức tạp. Trung Quốc, Italy và Hàn Quốc hiện chưa thể mở cửa các rạp chiếu phim. Trong khi đó, Fast & Furious luôn có lượng fan lớn ở bên ngoài Bắc Mỹ, đặc biệt là quốc gia tỷ dân.

    “Dẫu chúng tôi biết rằng các bạn sẽ thấy thất vọng khi phải chờ đợi lâu hơn, đây là quyết định cần thiết bởi an toàn tính mạng của mỗi người vẫn là điều quan trọng nhất”, ngôi sao Vin Diesel viết trên trang cá nhân.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-133-chong-cu-chia-se-xuc-dong-khi-suc-khoe-mai-phuong-xau-hon-truoc-a315120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan