Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/9: Mai Phương Thúy khoe vòng 1 cực phẩm


Chủ nhật, 13/09/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 13/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Mai Phương Thúy khoe vòng 1 cực phẩm khiến khán giả "tức mắt"

Giữa cả rừng người đẹp sở hữu vòng 1 nóng bóng trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy vẫn được biết đến như một trong những người đẹp có đôi gò bồng đảo đáng nể nhất. Có thời điểm vòng một của cựu Hoa hậu Việt Nam chạm ngưỡng 95 cm.

Biết rõ ưu điểm của mình nên Mai Phương Thúy rât chăm diện áo quây, áo trễ ngực để khoe vòng 1 nóng bỏng.

Mới đây, nàng Hoa hậu khoe ảnh selfie với áo trễ nải. Khán giả một mặt vừa trầm trồ khen ngợi gương mặt của Mai Phương Thúy, mặt khác thấy lo lắng giúp nàng Hậu vì chiếc áo quá mỏng manh.

Nhiều người dành lời khen cho cô khi giữ được nhan sắc chẳng khác gì 14 năm về trước vì ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Khán giả yêu mến thậm chí còn gọi nàng hậu là người đẹp "lão hóa ngược".

Nhiều bình luận trêu đùa hài hước, với minh chứng sống động này thì mọi anti-fan của Mai Phương Thúy cũng phải tâm phục khẩu phục.

Công Phượng trổ tài đọc rap khiến dân tình phì cười

Video Công Phượng trổ tài đọc rap, kêu gọi HLV Wowy chọn mình.

Trên trang cá nhân, Công Phượng đã chia sẻ đoạn video vô cùng hài hước. Tiền đạo quê Nghệ An thử tài đọc một vài câu rap ngẫu hứng.

Xem xong đoạn video này, đồng nghiệp, bạn bè và cả fan hâm mộ chắc chắn sẽ không nhịn được cười. Đáng chú ý hơn cả là việc Công Phượng đăng kèm theo dòng status: "Hy vọng anh Wowy quăng nón vàng chọn em".

Chắc hẳn sau sự việc này, nhiều fan cũng mong muốn Wowy và Công Phượng sẽ có dịp gặp nhau trong tương lai lắm đây. Đó sẽ là khoảnh khắc đặc biệt thú vị đối với cả hai người.

Dân mạng chê phim mới của Lưu Diệc Phi chỉ ngang phim cổ trang 10 năm trước

Mulan của Lưu Diệc Phi không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả Trung Quốc.

"Mulan"- phiên bản live-action được làm lại từ bộ phim Hoa Mộc Lan của Disney cuối cùng đã ra rạp ở Singapore sau nhiều lần trì hoãn vì đại dịch Covid-19. Thật không may, theo các đánh giá, bộ phim được đầu tư 200 triệu USD lại không đạt được như kỳ vọng, đặc biệt là ở Trung Quốc.

Mặc dù "Mulan" được ấn định ra rạp vào ngày 11 tháng 9 tại Trung Quốc nhưng nhiều người đã sử dụng dịch vụ trực tuyến của Disney để xem bộ phim này.

Trên trang web đánh giá phim Trung Quốc Douban, các bài chấm điểm phim này được 4,8/10, chấm 3 sao trên 5. Trong số 49.000 khán giả đã để lại đánh giá cho đến nay, hơn 55,8% cho bộ phim 2 sao, chỉ có 11% người dùng chấm điểm phim trên 4 sao.

Cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích Hoa Mộc Lan có “cốt truyện vô tổ chức, diễn xuất cứng nhắc”. Một cư dân mạng thậm chí còn mô tả bộ phim là “ngang hàng với những bộ phim truyền hình cổ trang mà Trung Quốc sản xuất 10 năm trước”.

Những người khác nhắm vào nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi- người đóng vai chính nhưng diễn xuất đơ cứng, vô hồn.

“Lưu Diệc Phi không hợp với vai diễn này, cô ấy quá mềm yếu, thiếu sức mạnh và sự tàn nhẫn của một võ sĩ thực thụ. Diễn xuất của cô ấy cũng kém và cô ấy không thể thể hiện tốt nhân vật của mình. Sau khi hoàn thành bộ phim, tôi cảm thấy "Mulan" hoàn toàn thiếu sức hút ”, một cư dân mạng viết.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-139-mai-phuong-thuy-khoe-vong-1-cuc-pham-a338761.html