+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/2: Chi Pu và Sun HT gây tranh cãi khi đi chùa đầu năm

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 14/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chi Pu và Sun HT gây tranh cãi khi đi chùa đầu năm

    Nhiều sao Việt đăng ảnh ghi lại khoảnh khắc đi chùa đầu năm với tà áo dài thướt tha nền nã như Lệ Quyên, Angela Phương Trinh, Hòa Minzy, chị em Yến Trang - Yến Nhi...

    Tuy nhiên, đôi bạn Chi Pu và Sun HT lại gây tranh cãi vì trang phục đi chùa đầu năm. Cả hai người đẹp và cô gái đi cùng đều diện váy ngắn. Dù Chi Pu đã lựa chọn trang phục khá kín đáo, thanh lịch so với style ngày thường của cô nhưng dân tình vẫn có rằng việc mặc váy, lại là váy ngắn trên gối đi chùa là không phù hợp.

    Đặc biệt là chiếc váy liền màu đỏ nổi bật của Sun Ht, nó không chỉ khá ngắn mà còn khiến nhiều người khó chịu vì cut - out gợi cảm ngay phần ngực.

    Phần lớn ý kiến đều cho rằng trang phục này rất xinh đẹp nếu để đi chơi nhưng lại chưa hợp lý khi đến với nơi chùa chiền linh thiêng.

    Lệ Quyên tung ảnh tình tứ bên Lâm Bảo Châu đúng 0h ngày 14/2

    Đúng khoảnh khắc 0h ngày 14/2, Lệ Quyên đã đăng tải bức ảnh tựa đầu vào vai Lâm Bảo Châu cực tình cảm. Cô đính kèm dòng mô tả đơn giản: "Happy Valentine" (Chúc mừng ngày lễ Tình nhân).

    Đáp lại Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng đáp lại bằng bức ảnh cả hai hẹn hò ăn tối lãng mạn và sang chảnh khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

    Trước đó, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cũng gây chú ý khi diện đồ đôi, cùng nhau đón năm mới ở Hà Nội. Trong buổi tụ tập của Lệ Quyên với hội bạn thân ở Hà Nội, Lâm Bảo Châu cũng có mặt.

    Ngày 3/2, nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng "rần rần" khi công khai chuyện hẹn hò với Lâm Bảo Châu.

    "Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! We are private, not secrets. Cheers! (tạm dịch: Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật. Nâng ly!).

    Đi kèm theo đó là bức ảnh tình tứ của Lệ Quyên cà Lâm Bảo Châu. Cặp đôi dường như đang nâng ly chúc mừng cho hạnh phúc của bản thân.

    Đỗ Thị Hà chia sẻ kỷ niệm ngày Valentine

    Chia sẻ với Tiền Phong, hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ, trước đây, cô được nhiều người theo đuổi và có một năm vào đúng ngày 14/2 vì ngại các bạn tặng quà nên Hà đã xin nghỉ học.

    “Đó là kỷ niệm mà Hà nhớ nhất trong ngày này. Nghĩ lại thấy những cảm xúc thật tự nhiên và ngây thơ đúng với lứa tuổi học trò”, Đỗ Thị Hà kể lại.

    Trước đó, Đỗ Thị Hà từng chia sẻ, mẫu bạn trai lý tưởng của cô là "ngoài lạnh trong ấm, có nghĩa là những hành động bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng thực ra những cử chỉ nhỏ rất ấm áp, mang lại cho mình cảm giác an toàn".

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, người đàn ông có sức hút với cô là một người ít nói nhưng mỗi lời nói ra lại có sức mạnh và sự lôi cuốn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-142-chi-pu-va-sun-ht-gay-tranh-cai-khi-di-chua-dau-nam-a356061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan