+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/9: Bảo Anh bất ngờ khoe nhẫn cưới kim cương

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Anh bất ngờ khoe nhẫn cưới kim cương

    Bảo Anh đăng tải hình ảnh "khoe" nhẫn kim cương.

    Mới đây, Bảo Anh đã khiến người hâm mộ một phen xôn xao khi cô nàng đăng tải một bức ảnh khoe nhẫn kim cương trên trang Facebook cá nhân kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Should I say yes?” (tạm dịch: Tôi có nên đồng ý hay không?). Hành động này của cô nàng khiến nhiều người tò mò về mục đích thực sự: Phải chăng Bảo Anh sắp sửa lên xe hoa hay đây chỉ là một màn nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc sắp tới?

    Ngay khi bức ảnh đăng tải, mọi người đều đổ dồn sự chú ý vào Bảo Anh. Cư dân mạng không ngừng đưa ra suy đoán về hành động này của cô nàng. Tạm chia thành hai phe: Một số người hào hứng chúc mừng hạnh phúc vì Bảo Anh sắp sửa lên xe hoa, số còn lại thì cho rằng đây là màn nhá hàng cho MV sắp tới.

    Angela Phương Trinh hóa chị Hằng đêm Trung thu

    Angela Phương Trinh hóa chị Hằng phát bánh cho trẻ em.

    Tết Trung thu vào ngày 15/8 (Âm lịch) hàng năm là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn viên, mọi người làm việc ý nghĩa. Với Angela Phương Trinh, năm nay, cô có một mùa Trung thu nhiều kỷ niệm. Diễn viên sinh năm 1995 đã mặc đồ, làm tóc kiểu cổ trang, hóa thân thành chị Hằng phát bánh cho trẻ em ở Tu viện Như Giác, Củ Chi, TP.HCM.

    Trên trang cá nhân "bà mẹ nhí" chia sẻ niềm vui khi làm được việc có ý nghĩa. "Lần đầu tiên con được hóa thân chị Hằng vui đón Trung thu với các bé. Con hạnh phúc vô cùng", cô viết.

    Paris Hilton gặp sự cố trang phục khi mặc váy xẻ cao

    Vì trang phục cắt xẻ khá táo bạo, ái nữ nhà Hilton liên tục bị lộ nội y trước ống kính. 

    Mới đây, Paris Hilton đến thành phố New York (Mỹ) để tham dự sự kiện KKW & Winnie Harlow. Tại đây, cô khoe dáng thanh mảnh với bộ đầm ánh kim và loạt trang sức kim cương bắt mắt như thường lệ.

    Tuy nhiên, vì trang phục cắt xẻ khá táo bạo, ái nữ nhà Hilton liên tục bị lộ nội y trước ống kính. Ngôi sao 38 tuổi không biết bản thân gặp sự cố, cô vẫn vui vẻ tạo dáng trước khi bước vào bên trong buổi tiệc.

    Paris Hilton nổi tiếng ăn mặc kiệm vải và không ít lần gặp sự cố trang phục. Hồi tháng 7, cô đã bị lộ hàng vì nhảy quá sung cộng với bộ váy siêu ngắn bằng những mảnh gương mosaic khi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Tomorrowland (Bỉ).

    Mới đây, cô còn xuất hiện đầy gợi cảm trong show của The Blonds x Moulin Rouge với bodysuit mát mẻ. Tuy nhiên trước đó, Hilton đã bị chỉ trích vì dùng chó làm trang sức khi tới xem show của Alice + Olivia.

    Hành động này của Hilton từng bị hiệp hội bảo vệ động vật lên án vì đối xử với thú cưng như cách "dùng một lần, thay đổi liên tục bạn bè và bạn trai". Tổ chức PETA khẳng định người đẹp thị phi chỉ coi động vật như loại trang sức, không hơn không kém.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-149-bao-anh-bat-ngo-khoe-nhan-cuoi-kim-cuong-a292774.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan