Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/12: Ngân 98 phản ứng "gắt" khi Lương Bằng Quang nói lời "ngon ngọt"


Thứ 3, 15/12/2020 | 02:31


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Ngân 98 phản ứng "gắt" khi Lương Bằng Quang nói lời "ngon ngọt"

Cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang - Ngân 98 vừa khoe hình ảnh đón Giáng sinh sớm tại Đà Nẵng.

Khi Ngân 98 ngỏ lời khen: "Đà Nẵng đẹp lắm mọi người", thì Lương Bằng Quang lập tức nói: "Anh thấy những nơi có em là sẽ rất đẹp, ngay cả khi mình đi vào một quán vỉa hè ăn hột vịt lộn, anh cũng thấy quán đó đẹp khi ăn với em".

Trước lời "nịnh đầm" của bạn trai, Ngân 98 có phản ứng khá "gắt": "Nói biết bao nhiêu người rồi, bởi đàn ông là vậy đó mọi người, có một câu, một bài mà gặp cô nào cũng nói".

Trước thái độ bất ngờ của bạn gái, Lương Bằng Quang nhanh chóng phản hồi. Anh nói: "Mỗi lần đàn ông nói những lời yêu thương, phụ nữ đều bác bỏ nhưng trong lòng thích nghe mấy bạn trai à, cho nên cỡ nào thì cũng nên nói nha".

Henry Cavill chấn thương, tạm ngừng quay "The Witcher 2"

Truyền thông phương Tây đưa tin, nam diễn viên Henry Cavill gặp chấn thương khi đóng phần hai loạt phim "The Witcher" ở trường quay Arborfield, London (Anh).

Theo đó, dù đã mặc đồ bảo hộ, anh chàng vẫn rơi từ độ cao 6 mét xuống mặt đất. Vết thương không quá nghiêm trọng nhưng ảnh hưởng đến việc nam diễn viên mặc giáp nặng trong cảnh phim còn dang dở. Anh dự kiến nghỉ đến hết tháng, đoàn phim tiếp tục quay các phân cảnh không có Cavill.

Trước đó, "The Witcher 2" đã 2 lần phải dừng quay vì dịch COVID-19. Theo dự kiến, series bom tấn của Netflix bắt đầu sản xuất phần 2 vào tháng 3 nhưng không thể vì dịch bệnh.

Đến tháng 8, bộ phim chính thức khởi quay. Tuy nhiên, dịch COVID-19 tái bùng phát trên phim trường hồi tháng 11 đã khiến dự án phải tạm dừng thêm một lần nữa trước khi lại tiếp tục từ 24/11.

MC Thu Hoài lên tiếng khi bị nghi "ốm nghén"

MC Thu Hoài hiện tại đang trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới cùng bạn trai doanh nhân. Trước đó, MC Thu Hoài đã có bữa tiệc trước lễ cưới có sự tham dự của nhiều người bạn thân trong showbiz của Thu Hoài như: diễn viên Việt Anh, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, MC VTV Thái Dũng, diễn viên Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie...

Do bận bịu với công việc hỷ sự nên có vẻ như Thu Hoài cảm thấy khá mệt. Mới đây, cô đã than thở: "Chả hiểu bị làm sao mà từ tối qua đến giờ không cảm thấy đói, không muốn ăn gì, người cứ nôn nao nằm li bì cả ngày".

Bên cạnh những người lo lắng cho sức khỏe của Thu Hoài, cũng có dân mạng hoài nghi nữ MC đang "ốm nghén". Ngay sau khi đọc được bình luận, Thu Hoài nhanh chóng giải đáp: "No no noo, không phải nha, mấy bạn dr (direct) toàn chung một câu kiểu này".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1512-ngan-98-phan-ung-gat-khi-luong-bang-quang-noi-loi-ngon-ngot-a349424.html