+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/5/2019: Khai mạc liên hoan phim Cannes 2019

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 15/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khai mạc liên hoan phim Cannes lần thứ 72

    Nữ giám khảo 21 tuổi Elle Fanning trên thảm đỏ Cannes lần thứ 72.

    Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 72 đã chính thức khai mạc vào hôm qua vào ngày 14/5 (giờ địa phương) tại TP.Cannes, Pháp.

    Sự kiện điện ảnh đình đám này sẽ diễn ra từ ngày 14-25/5. Hội đồng giám khảo bao gồm đạo diễn Alejandro González Iñárritu (chủ tịch), Enki Bilal, Robin Campillo, Maimouna N'Diaye, Yorgos Lanthimos, Paweł Pawlikowski, Kelly Reichardt, Alice Rohrwacher và diễn viên Elle Fanning.

    Năm nay, có 21 phim tranh giải chính thức (Cành Cọ Vàng), 18 phim dự nhánh Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo) và tám phim chiếu nhưng không tranh giải.

    LHP Cannes lần thứ 72 mở màn bằng buổi công chiếu bộ phim "The dead don't die" của đạo diễn Mỹ Jim Jarmusch với sự tham gia của Adam Driver, Tilda Swinton, Iggy Pop…

    Ngọc Sơn đưa ra tiêu chí "độc" để kén rể cho hoa hậu Tường Linh

    Ngọc Sơn nổi tiếng là nghệ sĩ nhận được sự kính trọng của nhiều tài năng trẻ khi có không ít ca sĩ là học trò hoặc có mối quan hệ thân thiết với anh.

    Trong hậu trường của chương trình Ca sĩ bí ẩn mới đây, mặc dù lần đầu tiên gặp Tường Linh nhưng Ngọc Sơn đã lập tức đòi nhận nàng hoa hậu là con nuôi, bởi vì thấy cô gái "ngoan hiền như một nàng công chúa".

    Không những nhận làm con, Ngọc Sơn còn đề ra luôn tiêu chí quảng cáo tuyển chồng cho con gái nuôi rằng: “Đây là con gái của Ngọc Sơn, hiên nay chưa chồng chưa có người yêu, rất hiền và rất ngoan,đẹp từ bên trong đẹp ra, rất xinh đẹp… nên mời các choàng hoàng tử khắp nơi cần đăng ký thì đăng ký với…tui”.

    Nam ca sĩ tiếp tục nói vui: “Tiêu chí tuyển là người đàn ông ga lăng lịch sự trước, không cần túi tiền nhiều nhưng quan trọng là biết móc cho người ta bao nhiêu thôi…”.

    “Nói vậy thì nói nhưng cái tình yêu là duyên trời, ba mắc mở lòng lắm nhưng giờ vẫn ế, nhưng tướng số của con chắc chắn có chồng giàu, chồng đẹp” - Ngọc Sơn dặn dò Tường Linh. Đáp lại, nàng hậu cũng vui vẻ đùa với “ông hoàng nhạc sến” rằng: “Ba nói vậy thì là kén cho ba hay kén cho con...”.

    Con trai "Vua sòng bạc" cầu hôn siêu mẫu Victoria's Secret Hề Mộng Dao

    Mới đây, quý tử "Vua sòng bạc" Hà Du Quân đã cầu hôn siêu mẫu Hề Mộng Dao tại tòa nhà của gia đình anh ở Thượng Hải, Trung Quốc.

    Được biết, Hà Du Quân đã "bao trọn" ba tầng lầu của L'Avenue và chuẩn bị đến 99.999 bông hồng cho buổi cầu hôn lãng mạn và hoành tráng với bạn gái.

    Hà Du Quân quỳ gối cầu hôn: "Tiểu Minh, em có nguyện sống bên anh suốt phần đời còn lại không? Em có đồng ý lấy anh không?". Hề Mộng Dao hạnh phúc gật đầu. Sau đó, Hà Du Quân không kìm được xúc động hét lên: "Cô ấy nói có!".

    Trên trang cá nhân, Hà Du Quân tiết lộ anh mất một tháng để chuẩn bị cho buổi lễ. "May mắn là những người tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp đều đã bị tịch thu điện thoại, bằng không hạnh phúc bất ngờ mà tôi tốn công chuẩn bị hơn một tháng sẽ bị tiết lộ mất", Hà Du Quân chia sẻ.

    Hà Du Quân sinh năm 1995, kém Hề Mộng Dao 6 tuổi. Anh là con trai của Hà Hồng Sân (Stanley Ho) người được mệnh danh là "Vua sòng bạc" vì đã lập nên đế chế sòng bạc lớn bậc nhất Macau (Trung Quốc).

    Hà Du Quân tốt nghiệp Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), từng hai lần giành giải nhất cuộc thi toán Hong Kong đồng thời tham gia nhiều cuộc thi quốc tế.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1552019-khai-mac-lien-hoan-phim-cannes-2019-a275405.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan