+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/1: Bảo Hân "Về nhà đi con" nhận giải thưởng đầu tiên trong đời

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Hân "Về nhà đi con" nhận giải thưởng đầu tiên trong đời

    Bảo Hân giành giải Ngôi sao triển vọng tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2019.

    Tối 15/1, nhân vật đầu tiên được mời lên sân khấu nhận giải là Bảo Hân. Nữ diễn viên sinh năm 2000 đã vượt qua những cái tên nặng ký như: Jack-KICM, Quân A.P, BB Trần và Quang Trung để thắng giải Ngôi sao triển vọng tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2019.

    Chiến thắng này khiến Bảo Hân vô cùng bất ngờ. Cô nói trên sân khấu: "Em run quá. Em không nghĩ mình là người đầu tiên nhận giải hôm nay. Đây là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của em. Em sẽ cố gắng để cống hiến nhiều hơn".

    Ngay sau khi nhận giải, Bảo Hân đã khoe chiếc cúp trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Khởi đầu tuổi 20 thật tuyệt vời, giải thưởng đầu tay của sự nghiệp và sẽ không ngừng nỗ lực. Hạnh phúc quá nhiều không nói nên lời. Lời nói không thể thiếu em xin cám ơn tất cả mọi người rất nhiều".

    Ngay sau đó, dàn diễn viên "Về nhà đi con" cùng nhiều bạn bè đều đồng loạt vào chúc mừng cô em út Ánh Dương.

    Jack đăng ảnh động viên fan sau ồn ào với K-ICM

    Hình ảnh mới nhất của Jack trên trang cá nhân.

    Thời gian qua, giữa Jack và công ty quản lý bị cho đã xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng. Fan hâm mộ không còn được thấy Jack và K-ICM xuất hiện chung trên một sân khấu nữa. Cặp đôi "Sóng gió" cũng ít xuất hiện công khai hơn trước công chúng.

    Hôm qua (15/1), trên page dành cho người hâm mộ, Jack bất ngờ đăng ảnh nhưng đeo khẩu trang, kèm dòng trạng thái hóm hỉnh nhằm động viên tinh thần fan: "Ta là hacker đây. Và ta đã mang FC về nguyên thủy cho các ngươi như mong muốn".

    Đa số khán giả thể hiện sự vui mừng trước sự xuất hiện của thần tượng. Nhiều người gửi lời hỏi thăm cũng như mong nam ca sĩ giữ sức khỏe, tinh thần tốt và sớm trở lại.

    Jack hài hước tiết lộ không có dịp ra ngoài sau những ồn ào vừa qua. Đây cũng là ảnh anh chụp cách đây ít ngày: "Cái hình cũ mấy hôm rồi. Có đi đâu mà có hình đăng".

    Vụ ồn ào giữa Jack và công ty quản lý ICM cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ "trắng đen, cụ thể" và chưa đi tới hồi kết.

    Về phía K-ICM, anh đã đăng tải ý kiến trên trang cá nhân: "Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn của các bạn".

    Ban nhạc huyền thoại Modern Talking trở lại Việt Nam cùng "nữ hoàng disco" Sandra

    Ban nhạc huyền thoại Modern Talking sẽ trở lại Việt Nam và biểu diễn cùng "nữ hoàng disco" Sandra.

    Ban nhạc huyền thoại Modern Talking sẽ trở lại Việt Nam và biểu diễn cùng 'nữ hoàng disco' Sandra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 7/3 tới.

    Đây là lần thứ 3 Modern Talking trở lại Việt Nam, điều này không chỉ khẳng định sức hút của ban nhạc đối với những fan hâm mộ Việt, mà còn thể hiện cả tình cảm rất đặc biệt của ban nhạc huyền thoại dành cho Việt Nam. Ở hai lần trước, Modern Talking đã làm khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình trở thành một “chảo lửa”, khán giả cùng nhau đứng dậy hát, “quẩy” tưng bừng cùng ban nhạc.

    Đêm nhạc có tên gọi "Modern Talking & Sandra - Live concert in Vietnam" nằm trong chuỗi âm nhạc huyền thoại thế giới mang tên "Legend Concert". Trước đó, chuỗi chương trình này đã gây tiếng vang với sự thành công của chương trình "Kenny G 2015", "Boney M & Chris Norman ex Smokie và Yamamoto Tsuyoshi 2016", "Boney M & Joy 2019".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-161-bao-han-ve-nha-di-con-nhan-giai-thuong-dau-tien-trong-doi-a308536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan