+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/9: Thu Minh stress khủng khiếp khi sinh con, Hiền Hồ hẹn hò với chồng cũ DJ Tít?

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thu Minh stress khủng khiếp khi sinh con trai cho chồng đại gia Hà Lan

    Gia đình nhỏ của ca sĩ Thu Minh.

    Thu Minh mở màn bằng câu hỏi: "Tôi đang tự hỏi mình có thuộc về Hà Nội không?'' bởi cô sinh ra ở đây nhưng lại lớn lên và lập nghiệp ở Sài Gòn là chính. “Hà Nội là nơi tôi bắt đầu đến bây giờ mọi điều trong tôi vẫn không thể xoá nhoà. Bao năm qua tôi vẫn nói giọng Hà Nội và giữ khí chất của người Hà Nội mạnh mẽ, cá tính, thẳng thắn và quyết liệt” - Thu Minh chia sẻ.

    Thu Minh bảo vì một tình yêu lớn luôn hướng về Hà Nội nên triển lãm “Diva Dictionary” của cô được chọn nơi đây để bắt đầu. Theo đó, triển lãm sẽ tái hiện toàn bộ hành trình sống với muôn cung bậc trầm bổng của Thu Minh. Cụ thể ở Hà Nội, một Thu Minh của gia đình của tuổi thơ xưa cũ và ngây ngô. Tại TP.HCM, sẽ là những khoảnh khắc lộng lẫy, hào quang nhất và cả những ký ức của nữ ca sĩ.

    Đặc biệt, lần đầu Thu Minh hé lộ những khoảnh khắc chưa từng công bố về gia đình nhỏ của mình. Cô bảo những hình ảnh của bé Gấu trong Diva Dictionary là khi con trai còn nhỏ bây giờ cháu hơn 4 tuổi trông đã khác hơn nhiều. Thu Minh nói: “Tôi và ông xã quyết định phải cởi mở mọi điều để sau này con sẽ chứng kiến bước đường mà mẹ đã đi qua”.

    Nữ ca sĩ “Chuông gió” thú nhận thời điểm sinh bé Gấu có nhiều niềm vui đến nhưng bên cạnh đó là những nỗi buồn khủng khiếp ập tới và ngày tháng đó Thu Minh không bị tắc sữa vì stress là điều may mắn đã vượt qua. “50% thời điểm ấy tôi không có sự lựa chọn để yếu đuối, chất xúc tác để vượt qua tất cả chính là bé Gấu’’ - Thu Minh nói.

    Hiền Hồ lộ ảnh đi chơi cùng chồng cũ DJ Tít?

    Ảnh chụp từ phía sau của một cặp đôi đang nắm tay đi dạo bên bờ biển. Cô gái được cho là có ngoại hình tương đồng với Hiền Hồ.

    Sau khi phát hành MV Cưới nhau đi, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò khi hai người liên tục có nhiều hành động thân mật và bị bắt gặp đi chơi riêng. Nam ca sĩ sinh năm 1991 cũng từng cho biết anh có tình cảm đặc biệt với đàn em.

    Tin đồn hẹn hò với Bùi Anh Tuấn chưa lắng xuống, mới đây, Hiền Hồ tiếp tục vướng phải nghi vấn tình cảm với chồng cũ của DJ Tít - doanh nhân L.N.

    Trên mạng xã hội, một số người hâm mộ tiết lộ họ đã bắt gặp Hiền Hồ và L.N đi chơi chung và có những cử chỉ thân mật.

    Một khán giả khác đã chia sẻ thêm ảnh chụp từ phía sau của một cặp đôi đang nắm tay đi dạo bên bờ biển. Cô gái trong ảnh được cho là có mái tóc và vóc dáng tương đồng với Hiền Hồ.

    Trong phần bình luận phía dưới bài đăng trên, một số khán giả cho biết L.N đã nhiều lần tặng hoa cho nữ ca sĩ 22 tuổi và cô cũng từng biểu diễn tại quán cà phê của anh này. Phía dưới bức ảnh ôm bó hoa lớn màu xanh trên trang cá nhân của Hiền Hồ cũng có những ý kiến tương tự.

    Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, cả bài chia sẻ và hình ảnh nghi vấn là Hiền Hồ đều biến mất. Những bình luận trên tài khoản cá nhân của cô cũng bị xóa.

    Hailey Baldwin nhận nhiều chỉ trích khi kết hôn với Justin Bieber

    Người mẫu Hailey Baldwin.

    Người mẫu Hailey Baldwin đã có buổi chụp hình và phỏng vấn cho số tháng 10 của tạp chí Vogue Australia. Chân dài đã thẳng thắn chia sẻ về việc các anti-fan tấn công cô sau khi kết hôn với Justin Bieber. Đồng thời, cô cũng tiết lộ bí quyết để nuôi dưỡng một cuộc hôn nhân hạnh phúc trong thời gian qua.

    "Không một ai có thể biết được những gì xảy ra giữa chúng tôi. Mỗi ngày tôi thức dậy và nhìn thấy hàng nghìn bình luận tiêu cực: 'Anh ấy sẽ không bao giờ làm vậy đâu', 'Cô sẽ không bao giờ có được anh ấy đâu', 'Hai người sẽ nhanh chóng ly hôn thôi'... Lúc đó, tôi tự hỏi mình: 'Có phải mọi người đã nhìn thấy thứ gì mà tôi chưa biết không?'. Tôi luôn hỏi chính mình".

    Sau đó, người đẹp đã quyết định khóa phần bình luận trên trang cá nhân và chỉ những người bạn của cô mới được tương tác. "Khi đã trải qua nhiều khó khăn, tôi cảm thấy mọi việc nhẹ nhàng hơn. Tôi không còn để ý đến những bình luận tiêu cực từ người khác", Hailey Baldwin chia sẻ.

    Vợ của Justin Bieber cũng cho biết cặp đôi đã trải qua những ngày tháng hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. "Dần dần, chúng tôi tìm thấy ở nhau sự đồng điệu. Chúng tôi dành nhiều thời gian vui vẻ bên nhau, đó là hạnh phúc mà bạn chỉ có khi ở cạnh người yêu của mình", chân dài bộc bạch.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-169-thu-minh-stress-khung-khiep-khi-sinh-con-hien-ho-hen-ho-voi-chong-cu-dj-tit-a292947.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan