Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/10/2020: Tống Thiến "bẽ mặt" sau khi vừa trở thành Nữ thần Kim Ưng


Thứ 7, 17/10/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tống Thiến "bẽ mặt" sau khi vừa trở thành Nữ thần Kim Ưng

Ngày 16/10, Sohu đưa tin ban tổ chức giải thưởng Kim Ưng đã công bố thứ hạng mới của đề cử Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Đáng chú ý, ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất đã có sự biến đổi lớn.

Theo Sohu, ngay từ khi bắt đầu bình chọn, Triệu Lệ Dĩnh đã dẫn đầu với số phiếu vượt trội. Tuy nhiên, ở lần công bố thứ ba, Tống Thiến bất ngờ thắng áp đảo số phiếu của Triệu Lệ Dĩnh.

Nhận nhiều phản hồi về những nghi vấn trong quá trình bình chọn, ban tổ chức lễ trao giải Kim Ưng đã quyết định thống kê và kiểm tra những lá phiếu bầu chọn trong suốt thời gian vừa qua.

Kết quả, sau khi trừ đi số phiếu không hợp lệ, Tống Thiến bị giảm đi 540.000 lượt bình chọn, chiếm 2/3 tổng số phiếu của nữ diễn viên. Kết quả này khiến cô từ thứ nhất bị đẩy xuống thứ ba với 379.000 phiếu.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh liên tục tăng thêm 30.000 phiếu, trở lại vị trí dẫn đầu với hơn 860.000 phiếu.

Trước đó, việc Tống Thiến được công bố là Nữ thần Kim Ưng 2020 cũng đã gây nhiều tranh cãi. So với những đối thủ cùng cạnh tranh vị trí này như Lý Thấm, Giang Sơ Ảnh, Đàm Tùng Vận, Tống Thiến được đánh giá là diễn xuất lẫn danh tiếng thua kém hơn hẳn.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020 đã được chọn sẵn từ trước, việc đề cử để người hâm mộ tích cực bầu chọn chỉ là hình thức.

Thủy Tiên lên tiếng bênh vực Trấn Thành, Ngọc Trinh

Hành trình từ thiện hỗ trợ đồng bào miền Trung chịu thiệt hại do bão lụt của Thủy Tiên đang thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Bên cạnh những lời động viên, nhắn nhủ đến Thủy Tiên thì cũng có không ít cư dân mạng "điểm mặt" những nghệ sĩ nổi tiếng khác hiện nay như Trấn Thành, Trường Giang hay Ngọc Trinh để đưa ra những lời so sánh.

Trước sự việc này, Thủy Tiên đã phải lên tiếng bênh vực những người đồng nghiệp của mình: "Những bình luận như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sĩ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao. Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên nhưng những bình luận như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau rất không nên đâu ạ".

"Quan điểm của mình, từ thiện là do mình có thời gian và sở thích hay không, chứ nó không phải là trách nhiệm của bất cứ người nào cả. Mình thích thì mình làm, người khác không thích thì họ không làm, mình cũng không thể giúp người ta lúc khó khăn nên đừng ép họ phải làm điều mình muốn khi họ có tiền", Thủy Tiên bày tỏ.

Được biết, công ty của Ngọc Trinh đã tặng 3 tấn gạo cho đồng bào miền Trung. Vợ chồng Trường Giang cũng đã đăng đàn kêu gọi những tấm lòng vàng cùng chung tay. Riêng Trấn Thành đã quyên góp 300 triệu đồng và vận động được hơn 3 tỷ cho quỹ hỗ trợ người dân miền Trung.

Cardi B quay lại với Offset sau 1 tháng đệ đơn ly hôn

Hôm 15/10, Cardi B nói nhớ chồng cũ sau lần đệ đơn ly hôn cách đây một tháng. Cô viết trên Instagram: "Tôi không chia tay rồi quay lại để dân tình bàn tán. Tôi vốn có tính cách 'sáng nắng chiều mưa'. Có thể hôm nay tôi vui, hôm mai tôi sẽ cáu gắt với Offset. Nhưng tôi nhận ra bây giờ tôi rất nhớ anh ấy".

Cardi B gọi Offset "là người bạn thân nhất" và nhớ về cảm giác lãng mạn khi cả hai bên nhau. Sau cùng, cặp sao đã tái hợp.

Quyết định này không khiến người hâm mộ bất ngờ bởi cả hai đã nhiều lần chia tay rồi quay lại. Dù vậy, fan của Cardi B vẫn thấy đáng tiếc cho thần tượng bởi Offset là một kẻ trăng hoa.

Vào giữa tháng 9/2020, khi đệ đơn ly hôn, Cardi B đã cho biết: không có triển vọng cho một sự hòa giải và mối quan hệ của vợ chồng cô đã tan vỡ một cách không thể cứu vãn.

Cardi B và Offset kết hôn bí mật hồi tháng 9/2017. Sau khi về chung một nhà, nam rapper 29 tuổi thường xuyên vướng tin ngoại tình, lộ video nhạy cảm với gái lạ...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-17102020-tong-thien-be-mat-sau-khi-vua-tro-thanh-nu-than-kim-ung-a342815.html