Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/12: Dàn nghệ sĩ Táo Quân hội ngộ khiến khán giả háo hức


Thứ 5, 17/12/2020 | 02:43


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Dàn nghệ sĩ Táo Quân hội ngộ khiến khán giả háo hức

Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh gặp mặt cùng dàn nghệ sĩ Táo Quân khiến khán giả háo hức. Trong bức ảnh, nam nghệ sĩ viết: "7 Tráng sĩ rồng".

Trong ảnh, ngoài nghệ sĩ Chí Trung, có thể thấy những tên tuổi đã gắn liền với Táo Quân nhiều năm qua như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng.

Chỉ sau 16 giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận con số hơn 77.000 lượt yêu thích với hàng nghìn lượt bình luận của khán giả, ai nấy đều mong được gặp lại các nghệ sĩ trong chương trình Táo Quân.

Táo Quân từ lâu đã là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về của người Việt Nam. Chính vì thế, việc Đài Truyền hình Việt Nam quyết định Táo Quân chính thức dừng phát sóng kể từ sau mùa 2019 khiến nhiều khán giả hụt hẫng.

Sự hội tụ của dàn nghệ sĩ quen thuộc trong Táo Quân mới đây đã khiến khán giả hy vọng chương sẽ trở lại vào Tết Nguyên đán năm nay.

Lana Del Rey đính hôn với nhạc sĩ kém tuổi

Tờ People đưa tin Lana Del Rey đã đính hôn với ca sĩ kiêm nhạc công kém cô 4 tuổi Clayton Johnson.

Trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon mới đây, Lana Del Rey được phát hiện đeo nhẫn ở ngón áp út. Tuy không chính thức đưa ra thông báo nhưng người hâm mộ thường xuyên bắt gặp khoảnh khắc ở bên nhau giữa hai ngôi sao.

People cho biết thêm, Lana Del Rey và bạn trai kém 4 tuổi quen nhau thông qua ứng dụng hẹn hò. Họ quen biết được khoảng 4 tháng và quyết định đính hôn.

Chung Hân Đồng tránh né nhắc đến chồng cũ

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng trong các cuộc phỏng vấn, Chung Hân Đồng luôn nhận được những câu hỏi liên quan đến chồng cũ của cô - bác sĩ trẻ Lại Hoằng Quốc. Trong đó, câu hỏi mới nhất cô nhận được liên quan đến việc chồng cũ đã bán những món đồ hàng hiệu yêu thích của cô trong thời gian cả hai ly thân.

Đáp lại câu hỏi này, Chung Hân Đồng nói: "Tôi cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống của mình lúc này và sẽ tập trung vào công việc. Tôi không nói về chuyện ly hôn nữa".

Trước đó, nữ ca sĩ khẳng định việc kết hôn không phù hợp với cô và nữ diễn viên cũng gác lại chuyện sinh con.

"Tôi cũng nghĩ sẽ không kết hôn nữa, một lần là quá đủ rồi. Tôi cảm giác mình không thích hợp với cuộc sống làm vợ và cũng thấy không cần thiết", Chung Hân Đồng nói.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1712-dan-nghe-si-tao-quan-hoi-ngo-khien-khan-gia-hao-huc-a349655.html