Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/4: Phan Mạnh Quỳnh làm đám cưới với bạn gái Khánh Vy tại quê nhà Nghệ An


Thứ 7, 17/04/2021 | 02:30


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 17/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Phan Mạnh Quỳnh làm đám cưới với bạn gái Khánh Vy tại quê nhà Nghệ An

Sau 6 năm yêu nhau, ca - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và hot girl Khánh Vy chính thức "về chung một nhà". Chiều ngày 16/4, cặp đôi tổ chức buổi lễ theo nghi thức Công giáo tại một nhà thờ ở Nghệ An, có sự góp mặt của gia đình hai bên cùng nhiều bạn bè thân thiết.

Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh và bạn gái khác tôn giáo nên cần thời gian để đi học giáo lý cũng như sắp đặt hình thức tổ chức theo nghi thức của nhà thờ. Ảnh: Thanh Niên.

Xuất hiện tại buổi lễ, Phan Mạnh Quỳnh chọn vest đen lịch lãm. Trong khi đó, hot girl Khánh Vy diện mẫu áo dài kín đáo với thiết kế cổ truyền thống, là sáng tạo đến từ nhà thiết kế Linh Nga. Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ họa tiết của phong cách baroque - là một trong những phong cách có kiểu trang trí xa hoa và lộng lẫy lâu đời nhất châu Âu.

Khánh Vy sinh năm 1990 tại Khánh Hòa. Trước khi “về chung một nhà” với nhạc sĩ Có chàng trai viết lên cây, cô từng tham gia casting vòng sơ khảo The Face mùa 2 nhưng dừng chân sớm. Người đẹp còn tham gia diễn xuất trong một số MV đồng thời kinh doanh trên mạng.

Lê Dương Bảo Lâm kỷ niệm 4 năm ngày cưới, cảm thấy bồng bột khi mặc đồ cưới "quá sến"

Trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm mới đây chia sẻ nhiều hình ảnh và dòng trạng thái về kỷ niệm 4 năm ngày cưới của nam diễn viên và vợ. Tuy nhiên, thay vì những mỹ từ dành cho nhau, anh chỉ chia sẻ một kỷ niệm hài hước mà không bao giờ quên khi nhìn lại ảnh cưới.

Cụ thể, quán quân Cười xuyên Việt cho biết: "Nay là kỉ niệm 4 năm ngày cưới của vợ chồng em, hồi đó ông ứng bà hành vợ chồng em hay sao mà ăn mặc như Cô Long - Dương Quá vậy trời, sợ ghê. Hồi đó dàn nghệ sĩ xuống ai cũng nói: Ủa đám cưới mặc đồ như con điên vậy, mà em không tin, giờ thì em tin rồi. Lúc đó em tưởng em là Ngũ A Ca vợ em nó tưởng mình là Mộc Quế Anh tuổi trẻ ai cũng trải qua phút giây bồng bột. Sau này con Nhi, con Ngọc lớn chắc tụi nó cười ha ha vô mặt cha mẹ nó quá".

Bộ trang phục ấn tượng của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh. Ảnh: FBNV.

Đúng như những gì Lê Dương Bảo Lâm nói, bộ trang phục cưới của nam diễn viên và vợ khá cầu kỳ, nổi bật. Không những thế còn được thiết kế rồng phượng và tà áo dài giống như những phim cổ trang khán giả hay xem. Vậy nên khi trải qua thời gian dài những bộ trang phục này trở nên "sến sẩm" hơn những bộ áo cưới thông thường.Trong khi đó, bà xã Quỳnh Quỳnh cũng thừa nhận mình diện đồ như mẹt bún đậu: "Ông Lâm xúi em mặc đồ như Thủy thủ mặt trăng vậy mấy chị ơi. Mà nhìn lại vui lắm. Em đội cái mấn y chan cái mẹc bún đậu mắm tôm ha mấy chị. Ngày xưa yêu quá bị mù quáng kêu gì em cũng làm, chứ giờ ổng bắt em mặc như vậy chắc em không cưới mấy chị ơi".

Triệu Lệ Dĩnh khiến fan ngất ngây vì quá xinh đẹp tại sự kiện

Chiều ngày 16/4, Triệu Lệ Dĩnh có mặt tại Trịnh Châu (Trung Quốc) để tham dự một sự kiện của nhãn hàng mà cô đang hợp tác. Sau khi biết tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ xuất hiện, rất nhiều fan hâm mộ đã đến địa điểm tổ chức hoạt động từ rất sớm.

Triệu Lệ Dĩnh mặc một chiếc váy ống màu trắng, nở nụ cười ngọt ngào, đốn tim khán giả. Không quá gầy như những lần xuất hiện trước đó, nay vóc dáng của "bà xã Phùng Thiệu Phong" vô cùng cân đối và gợi cảm, bờ vai nuột nà, làn da trắng sáng. Đuôi váy dài lướt trên mặt đất, tôn lên đôi chân thon thả của nữ diễn viên.

Tại địa điểm diễn ra sự kiện chật kín người chen chúc để ngắm nhìn ngôi sao Hoa Thiên Cốt. Ảnh: Weibo. 

Quả là "gái một con trông mòn con mắt", sau khi sinh, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng. Vẻ đẹp của cô trở nên đằm thắm và ngọt ngào hơn. Bên cạnh gương mặt tròn mang lại sự trẻ trung vốn có thì khí chất của Triệu Lệ Dĩnh càng thu hút người nhìn bởi sự chín chắn, quyến rũ của mình.

Bích Thảo (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-174-phan-manh-quynh-lam-dam-cuoi-voi-ban-gai-khanh-vy-tai-que-nha-nghe-an-a362805.html