Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8/2020: Hương Giang chia tay bạn trai kém tuổi cách đây 3 tháng


Thứ 7, 01/08/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hương Giang chia tay bạn trai kém tuổi cách đây 3 tháng

Trong tập mới nhất "Người ấy là ai?", khi được Trấn Thành hỏi đã bao lâu chưa yêu rồi, Hương Giang bất ngờ tiết lộ về mối tình mà cô chưa bao giờ công khai trước công chúng: “Thật sự mọi người cũng biết trên truyền thông em chỉ công khai 1 người yêu duy nhất thôi, nhưng cũng là 4 - 5 năm rồi. Tất nhiên em không phải là người độc thân 4 - 5 năm trời, tuy nhiên từ đó đến nay thì chưa có mối quan hệ nào nghiêm túc cả, nhưng tìm hiểu thì cũng có. Khoảng 1 năm trở lại đây, em có tìm hiểu 1 người. Cách đây 3 tháng thì chuyện đó cũng dừng lại. Bạn đó là 1 người trẻ tuổi, dễ thương và không liên quan gì đến showbiz cả”.

Hương Giang cho biết, cả hai gặp nhau qua 1 lần cô mua đất của người đó, sau đó dần dần quen nhau khiến cả trường quay bật cười. “Bạn ấy là người rất tốt, biết là em cô đơn nên cũng giới thiệu cho em rất nhiều bạn bè, hỗ trợ cho em rất nhiều trong công việc, rất quan tâm em”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm về mối tình khá kín tiếng.

Hương Giang tâm sự đó là một người khá trẻ, ban đầu chỉ là chị em nhưng sau đó dần có cảm tình và người đó cũng là gu của cô nàng. Tuy nhiên dần dần cô cảm thấy khó có thể tiến tới mối quan hệ chính thức bởi có quá nhiều rào cản dành cho cả hai.

“Trong thế giới của em bạn ấy không biết 1 nghệ sĩ nào, hoàn toàn rất là bình thường. Bạn ấy cũng vượt qua rất nhiều thứ thì tụi em mới có thể ở cùng nhau được khoảng 1 năm, có mặt cùng nhau tất cả những dịp quan trọng nhất…, thế nhưng chỉ đến thế thôi và không thể tiến tới một mối quan hệ chính thức”, Hương Giang chia sẻ.

MC Thanh Vân cùng con trai chuyển vào TP.HCM

Mới đây, Thanh Vân Hugo có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân về việc phải xa gia đình, xa Hà Nội.

Được biết, cô và con trai sẽ chuyển vào TP.HCM sống trong thời gian tới. Nữ MC dự định sẽ đón cha mẹ vào sống cùng sau khi ổn định được công việc, cuộc sống.

Thanh Vân Hugo tâm sự về việc rời xa cha mẹ: "Nước mắt ướt đẫm đầm đìa không dừng lại được. Nỗi nhớ len lỏi vào từng hơi thở, từng sợi tóc, từng góc trong căn phòng quen thuộc. Bao nhiêu năm làm con gái ngoan của bố mẹ, cũng có lúc khiến bố mẹ phiền lòng, nhưng thấy con ngã, bố mẹ vẫn bao dung dìu con đứng dậy. Bố mẹ luôn ở đó, và con thì cứ mải miết đi mỗi ngày, chỉ về nhà khi ngày tàn sức cạn.

Những ngày con ở nhà nhiều nhất với bố mẹ là khi con ốm, con đau, và bố mẹ lại lo lắng, chăm cho con từng bát cháo từng cốc nước. Con gái đi đâu bố cũng muốn tự tay đưa đón, mẹ thì luôn nấu những món con thích nhất, chỉ thích con gái về nhà ăn cơm".

"Con xa rồi, chỉ mong bố mẹ giữ sức khoẻ thật nhiều, luôn có nhau, bên nhau, và vui vẻ với nhau. Con thích ngắm bố mẹ cười lắm. Con yêu tình yêu của bố mẹ và con luôn biết ơn từng giây phút cuộc đời được làm con gái của bố mẹ. Con và Bin sẽ nhớ bố mẹ lắm", nữ MC nhắn nhủ tới cha mẹ.

Huyn Bin phủ nhận tin đồn tái hợp Song Hye Kyo

Thời gian gần đây, truyền thông Trung Quốc lan truyền một vài bức hình cho rằng Hyun Bin và Song Hye Kyo đã nối lại tình xưa sau hơn 10 năm tan vỡ.

Đây không phải lần đầu tiên tin đồn dạng này về Hyun Bin và Song Hye Kyo xuất hiện ở Trung Quốc. Tới tối 31/7, phía Hyun Bin đã lên tiếng phủ nhận.

Đại diện công ty VAST Entertainment của Hyun Bin cho biết: "Đây hoàn toàn là tin đồn vô căn cứ".

Được biết, hiện Hyun Bin đang ở Jordan để quay phim điện ảnh mới. Sau thành công của "Hạ cánh nơi anh", nam tài tử nhanh chóng công bố dự án mới và tập trung quay phim. Hyun Bin trước nay được biết đến là ngôi sao khá kín tiếng, anh cũng không sử dụng mạng xã hội.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-182020-huong-giang-chia-tay-ban-trai-kem-tuoi-cach-day-3-thang-a332924.html