Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/9/2019: Tóc Tiên từng nghĩ tới chuyện rút khỏi showbiz


Chủ nhật, 01/09/2019 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tóc Tiên từng nghĩ tới chuyện rút khỏi showbiz

Ngày 31/8, giọng ca Ngày mai đã trả lời nhiều câu hỏi của khán giả trên chức năng Story của Instagram.

Khi một người hâm mộ đặt câu hỏi: "Cô Tiên nghĩ lúc nào thì cô lui về cuộc sống bình yên, không ồn ào, thị phi của showbiz?", Tóc Tiên cho biết cô từng có suy nghĩ đó nhưng khi nghe một bản demo hay xem một MV đầy cảm xúc thì khao khát làm nghề khiến cô từ bỏ ý định trên.

"Cho nên chị nghĩ bình yên ở là trong tâm, cố tập cho tâm mình vững và cân bằng thì ở môi trường nào cũng không còn quá nặng nề", Tóc Tiên khẳng định.

Thông qua các câu trả lời, Tóc Tiên đã hé lộ cho khán giả nhiều "góc khuất" trong cuộc sống và con người của cô. Giọng ca Có ai thương em như anh thừa nhận cô thuộc tuýp người vừa hào nhoáng, vừa cô lập, lúc ngáo ngơ, khi sành đời, lúc lãng mạn, khi nông nổi.

"Bên trong chị vừa bánh bèo, vừa hâm dở, không phải dân chơi thứ thiệt như bề ngoài đâu. Chị biết mọi người lầm tưởng bởi vẻ ngoài chơi bời, hư hỏng của mình", Tóc Tiên thú nhận.

Uống cả nắm thuốc mỗi sáng, Lâm Khánh Chi ngậm ngùi: 'Sức khỏe của tôi ngày càng yếu đi'

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đề cập đến tình hình sức khỏe của bản thân. Người đẹp chuyển giới cho biết, ngày nào cô cũng uống cả nắm thuốc bao gồm: thuốc trắng da, hormone, giảm mỡ máu, sâm... Có lẽ, vì nạp quá nhiều thuốc nên cô ngậm ngùi thừa nhận "sức khỏe càng ngày càng yếu".

Cụ thể, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Sáng sớm của em đây, ngày nào cũng thế. Sức khỏe càng ngày càng yếu". Theo đó, nữ ca sĩ phải uống 2 viên trắng da, 2 viên hormone, 1 viên giảm mỡ trong máu, 1 viên vitamin, 1 viên sâm, 1 viên thần tiên tỷ tỷ, 1 viên sữa ong chúa, 1 viên mega 3.

Ngoài việc tiết lộ phải đưa vào người lượng lớn thuốc, bà mẹ một con cũng tiết lộ chuyện cô phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị cho hai dự án lớn trong năm.

Lần đầu đóng nữ 'tổng tài', Dương Tử được khen

Ngay sau Cá mực hầm mật, Dương Tử có thêm một phim truyền hình gây sốt nữa. Bộ phim My Mowgli Boy của Dương Tử đóng cùng Mã Thiên Vũ đang được bàn tán xôn xao kể từ khi lên sóng vào 29/8. Phim có nội dung mới mẻ, khác biệt các phim truyền hình tình cảm lãng mạn được chiếu trước đây.

My Mowgli Boy kể về anh chàng Mạc Cách Lợi (Mã Thiên Vũ), từ nhỏ đã sống ở trong rừng cùng ông lão kiểm lâm. Anh có tính cách phóng khoáng, có phần hoang dã. Một lần tình cờ, Mạc Cách Lợi gặp gỡ Lăng Hy (Dương Tử), nữ CEO giỏi giang, "thét ra lửa" trong kinh doanh. Lăng Hy đã mang Mạc Cách Lợi về thành phố để anh hòa nhập được với cuộc sống hiện đại. Trong thời gian ở bên nhau, sự hồn nhiên, đáng yêu của Mạc Cách Lợi phần nào đã giúp Lăng Hy thư giãn trước cuộc sống bộn bề áp lực. Anh còn khiến cô hòa mình vào với thiên nhiên, sống cuộc sống tối giản, thoải mái.

Mã Thiên Vũ và Dương Tử là hai diễn viên được khán giả đánh giá có khả năng diễn xuất. Khi vừa lên sóng, My Mowgli Boy đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Sau khi chiếu 10 tập đầu, Dương Tử được nhận xét đóng vai CEO quá đạt.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-192019-toc-tien-tung-nghi-toi-chuyen-rut-khoi-showbiz-a291130.html