Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/5/2020: MV mới của Bích Phương nhận nhiều ý kiến trái chiều


Thứ 3, 19/05/2020 | 02:30


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

MV mới của Bích Phương nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả

Tối 17/5, Bích Phương ra mắt "Em bỏ hút thuốc chưa?" với MV dạng gửi tin nhắn độc đáo. Tuy nhiên, ca khúc gặp nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Bên cạnh mặt hình ảnh, ca từ của bài hát cũng là yếu tố khiến bài hát nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả yêu nhạc. Ca từ "Em bỏ hút thuốc chưa?" được đánh giá là bình dị, không hoa mỹ nhưng chất chứa nhiều tâm sự, nỗi niềm của những mối tình đã qua.

Tuy nhiên, ca khúc vẫn vấp phải những ý kiến trái chiều, cho rằng bài hát không đủ "đô" để làm sản phẩm đánh dấu sự trở lại Vpop của Bích Phương.

Bên cạnh đó, trên các trang cộng đồng, rất đông khán giả cho rằng bản demo ban đầu do Tiên Cookie hát hay, cuốn hút và mang nặng tâm trạng hơn phiên bản của Bích Phương. Không ít người khẳng định nữ ca sĩ người Quảng Ninh hát "Em bỏ hút thuốc chưa?" chưa hay lắm.

Sao phim "Chạng vạng" và bạn gái qua đời tại nhà riêng

Sao phim "Chạng vạng" và bạn gái qua đời.

Hôm 19/5, Mirror đưa tin Gregory Tyree Boyce - 31 tuổi, tài tử từng tham gia phim Chạng vạng - và bạn gái Natalie Adepoju đã qua đời tại nhà riêng từ tuần trước, tức ngày 13/5. Thông tin này được xác nhận bởi một trung tâm y tế ở Las Vegas, Mỹ.

Còn theo tờ TMZ, tại hiện trường vụ việc phát hiện có chất phấn trắng. Tuy nhiên, bộ phận điều tra chưa xác nhận thông tin trên.

Trước khi qua đời, Gregory Tyree Boyce và bạn gái đang tập trung vào kinh doanh. Họ không có biểu hiện gì bất thường cho thấy phải tự tử.

Minh Tú đáp trả anti-fan chê "Miss hậu trường"

Minh Tú bị chê bai là “Miss hậu trường” vì danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 được trao bên ngoài sân khấu chung kết Miss Supranational 2018.

Trước những lời lẽ cay đắng của anti-fan, mới đây, hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú thẳng thắn lên tiếng đáp trả bằng 1 vlog vô cùng thú vị.

Trong video chia sẻ với khán giả hâm mộ, người đẹp mạnh mẽ đề cập đến những lần bị anti-fan “cà khịa”. Bên cạnh những bình luận chê bai nhan sắc cô nàng như chuyển giới, kiểu mặt đơ, một màu, phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Tú không ngại nhắc đến việc không ít lần bị gọi là Miss hậu trường, hoa hậu chợ búa vì thẳng tính đáp trả anti-fan.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1952020-mv-moi-cua-bich-phuong-nhan-nhieu-y-kien-trai-chieu-a323853.html