Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/8/2019: Quốc Trường bất ngờ khen Nhã Phương


Thứ 2, 19/08/2019 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Quốc Trường gây bất ngờ khi nhận xét Nhã Phương là cô gái ngoan nhất showbiz

Hình ảnh Quốc Trường đóng cặp với Nhã Phương trong phim "Trả giá" cách đây 3 năm

Quốc Trường hiện là một trong những nam diễn viên hot nhất showbiz Việt nhờ thành công của vai Vũ “Sở Khanh” trong phim truyền hình “Về nhà đi con”. Nhìn lại sự nghiệp diễn xuất của Quốc Trường từ trước đến nay, anh có cơ hội đóng cặp với nhiều mỹ nhân của làng giải trí Việt như: Bảo Thanh, Thúy Ngân, Nhã Phương…

Trong chương trình “Gương mặt showbiz” số mới nhất, nam diễn viên sinh năm 1988 khẳng định được đóng cặp với Bảo Thanh trong bộ phim truyền hình ăn khách “Về nhà đi con” là một may mắn và thành công của anh trong sự nghiệp.

Chia sẻ về các bạn diễn nữ của mình, Quốc Trường cũng đã giành nhiều lời khen có cánh cho Nhã Phương. Ba năm trước, Quốc Trường từng có cơ hội được hợp tác với diễn viên Nhã Phương trong bộ phim “Trả giá” của đạo diễn Nhâm Minh Hiền. Sự kết hợp của cặp đôi trong bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Được biết, trước khi cùng hợp tác trong phim “Trả giá”, Quốc Trường từng gặp Nhã Phương khoảng năm 2011, 2012. Anh ấn tượng với Nhã Phương bởi ngoại hình dễ thương.

Quốc Trường khẳng định Nhã Phương là người con gái ngoan nhất trong showbiz mà anh từng gặp. Anh nói: “Tôi phải công nhận Nhã Phương là người con gái ngoan nhất trong showbiz mà tôi từng gặp. Cô ấy lễ phép, học giỏi, biết lắng nghe… Nói chung, mọi thứ tốt nhất của một người phụ nữ tôi đều gặp ở Nhã Phương”.


Ca sĩ Quang Vinh thổ lộ dính 'tiếng sét ái tình'

Ca sĩ Quang Vinh dành nhiều thời gian đi du lịch khắp nơi.

Ca sĩ Quang Vinh là một trong những nam ca sĩ quen thuộc với thế hệ 8X, 9X đời đầu. Anh được nhiều người yêu mến bởi giọng ca trầm, ấm và ngoại hình điển trai.

Tuy nhiên, những năm gần đây, Quang Vinh ít hoạt động showbiz, cũng ít tham gia ca hát mà dành nhiều thời gian đi du lịch khắp nơi. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch khắp thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống của Quang Vinh vẫn được người hâm mộ theo dõi tỉ mỉ. Mới đây, anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ: "Lỡ yêu nữa rồi".

Chưa biết thực hư ra sao nhưng ở phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng Quang Vinh nếu con tim anh chàng lại rung động và tìm được tình yêu mới.

Người mẫu Xuân Lan chia sẻ: "Lỡ yêu là phải vui, con tim mình còn yêu được là mình còn vui, yêu tới luôn đi em". Người đẹp Hoàng Oanh cũng ủng hộ nhiệt tình người anh của mình "Dễ gì mà có được cảm xúc đó, tới luôn đi anh Quang Vinh".

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Yêu nhanh, cưới vội và ly hôn sau 3 năm chung sống

Nữ diễn viên Goo Hye Sun tiết lộ loạt tin nhắn thông báo cô và ông xã Ahn Jae Hyun chuẩn bị ly hôn.

Sáng ngày 18/8, nữ diễn viên Goo Hye Sun tiết lộ loạt tin nhắn thông báo cô và ông xã Ahn Jae Hyun chuẩn bị ly hôn. Sau đó phía Công ty HB Entertainment - đại diện của cặp đôi đã chính thức xác nhận thông tin này.

"Dù được mọi người kỳ vọng, mối quan hệ giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã đến mức độ không thể duy trì cuộc hôn nhân do nhiều vấn đề khác nhau. Sau một cuộc trò chuyện nghiêm túc, cả hai đồng ý ly dị. Là công ty chủ quản của cả hai, chúng tôi tôn trọng quyết định mà họ đã bàn bạc chân thành nhiều tháng liền. Chúng tôi hy vọng họ sẽ sống hạnh phúc hơn khi không còn bên nhau trong tương lai" - thông cáo của HB Entertainment có đoạn viết.

Theo HB Entertainment, Goo Hye Sun đã chỉ định luật sư và soạn thảo trước thỏa thuận ly hôn gửi Ahn Jae Hyun, đề nghị anh cũng sớm chuẩn bị để tiến hành các bước tiếp theo. Cô muốn đệ đơn vào tháng 8 và hoàn tất thủ tục vào tháng 9.

Cùng thỏa thuận ly hôn, Goo Hye Sun cũng gửi bản thông cáo báo chí chuẩn bị sẵn để bàn bạc chọn ngày công bố cho công chúng. Tuy nhiên, sáng 18/8, Goo Hye Sun bất ngờ thông tin trên mạng xã hội. Điều ngạc nhiên là cô bỏ qua thông tin vụ ly hôn là kết quả của cuộc trò chuyện nghiêm túc, bàn bạc cẩn trọng trong nhiều tháng. Cô chỉ đơn giản nói không muốn ly hôn.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1982019-quoc-truong-bat-ngo-khen-nha-phuong-a289248.html