+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/7: Hãy trao cho anh giúp Sơn Tùng lập loạt kỷ lục mới

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng lập hàng loạt kỷ lục "khủng"

    MV Hãy trao cho anh (Give it to me) của Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng 2 ngôi sao Mỹ: rapper Snoop Dogg và ca sĩ - người mẫu Madison Beer vừa chính thức ra mắt lúc 20h00 ngày 1/7.

    Sơn Tùng đã sử dụng tính năng Youtube Premiere và ngay lập tức MV Hãy trao cho anh lọt top 1 trong 3 MV có lượt xem trực tuyến lớn nhất thế giới với số người xem kỷ lục 635.000 cùng lúc.

    Hãy trao cho anh đã vượt qua vị trí số 3 trước đó của MV Zimzalabim của Red Velvet (172.802 lượt xem) và chỉ chịu thua Thank u, next của Ariana Grandevới 829.000 lượt xem và Kill This Love của BLACKPINK với 979.000 lượt xem.

    Bên cạnh đó, Hãy trao cho anh cũng xô đổ hàng loạt kỷ lục khác của Youtube Việt Nam như đạt 1 triệu views trong vòng 8 phút, 2 triệu views trong vòng 14 phút và 4.7 triệu views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt.

    Hiện tại, sau 12 giờ đồng hồ phát hành, MV vẫn sừng sững ở Top 1 Trending Youtube Việt Nam và đạt 12 triệu view.

    Lâm Khánh Chi giải thích về gương mặt sần sùi gây choáng

    Lâm Khánh Chi vừa có buổi livestream (phát trực tiếp) trò chuyện cùng người hâm mộ và gây sốc bởi gương mặt và vùng cổ đầy những nốt sần sùi nhìn khá đáng sợ.

    Có thể thấy, vùng mặt và cổ của nữ ca sĩ có nhiều nốt tròn khó hiểu, không được mịn màng mà có vết như bị nổi mụn. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang nhận hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ hoặc lỗi trang điểm.

    Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi cho biết cô mới đi làm đẹp vùng da mặt và cổ. Thời điểm livestream, bộ phận này vẫn chưa hết sưng và nổi lên những nốt khá to.

    Nữ ca sĩ khẳng định với báo Thể thao Văn hóa rằng chỉ sau 3 ngày gương mặt của cô sẽ được trẻ hóa 10 tuổi. "Chi vừa làm đẹp với liệu trình làm căng da nên chắc chắn da sẽ bị sưng như mọi người thấy chứ không phải bị chảy xệ. Sau 3 ngày làn da của Chi sẽ được căng tràn trẻ ra 10 tuổi", cô chia sẻ.

    "Chi không quan tâm đến những lời nói của anti-fan, Chi tự cảm nhận mình đẹp và tự tin với điều này, nếu ai gặp Chi ở ngoài đời sẽ biết nhan sắc Chi như thế nào. Chi cũng là người phàm chứ có phải tiên giáng trần đâu mà lúc nào cũng đẹp.

    Ai cũng sẽ có lúc xấu lúc đẹp, quan trọng bạn có đủ tự tin và can đảm cho mọi người thấy hình ảnh lúc bạn xấu hay không thôi. Nói thật, vì bản chất Chi đẹp nên không phải sợ gì, sự thật thì mãi là sự thật", Lâm Khánh Chi nói thêm.

    So Ji Sub tưởng nhớ 9 năm ngày mất của Park Yong Ha

    Đêm 30/6 vừa qua, nam tài tử So Ji Sub được nhìn thấy xuất hiện ở nghĩa trang Paju (Gyeonggi, Hàn Quốc) để viếng mộ Park Yong Ha. So Ji Sub chuẩn bị hoa, rượu và thuốc lá rồi lặng lẽ ngồi trước mộ phần của người bạn thân nhất.

    Năm 2016, truyền thông Hàn Quốc đăng tải video So Ji Sub tới thắp hương tưởng nhớ ngày giỗ của Park Yong Ha. Người cai quản nghĩa trang tiết lộ với phóng viên hàng năm, nam diễn viên đều tới thăm mộ bạn cũ vào đúng ngày 30/6.

    Park Yong Ha qua đời vì treo cổ tự tử bằng dây cáp điện thoại vào ngày ngày 30/6/2010, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nguyên nhân dẫn đến cái chết được cho là do căn bệnh trầm cảm kéo dài trong nhiều năm và áp lực công việc quá lớn.

    Ở thời điểm ấy, So Ji Sub xuất hiện ở tang lễ của Park Yong Ha với vẻ suy sụp. Nam diễn viên không ngừng rơi nước mắt và bàng hoàng chia sẻ: "Chúng tôi là anh em tốt. Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại hành động dại dột như vậy nhưng tôi sẽ mãi bên cạnh anh ấy".

    Park Yong Ha và So Ji Sub cùng sinh năm 1977, được biết là đôi bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-27-hay-trao-cho-anh-giup-son-tung-lap-loat-ky-luc-moi-a282365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan