+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Nghi vấn Wowy công khai bạn gái

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Wowy công khai bạn gái

    Ngày 19/12, trên trang cá nhân, Wowy đăng ảnh cõng một cô gái với dòng mô tả: "Tiểu yêu tinh". Phía dưới bài đăng, bạn bè nam rapper bình luận: "Cuối cùng anh cũng công khai", "Chờ mãi ngày anh đăng ảnh cùng chị", "Chúc mừng anh chị", "Anh Wowy để mãi anh này nhé"...

    Được biết, cô gái trong bức ảnh cũng chính là quản lý của Wowy. Tin đồn cặp đôi hẹn hò được được xuất hiện từ tháng 10.

    Thời điểm đó, hình ảnh Wowy đi mua sắm cùng nữ quản lý được lan truyền trên mạng. Trong ảnh, quản lý tên N. lau mồ hôi cho Wowy và có những cử chỉ chăm sóc thân mật.

    Theo Tri thức trực tuyến, nữ quản lý của Wowy xác nhận cô là người trong bức ảnh. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ thêm về chuyện tình cảm riêng tư.

    Lisa (BlackPink) khiến mạng xã hội náo loạn khi không để tóc mái

    Vào ngày 19/12, Lisa khiến cư dân mạng choáng váng với lần đầu tiên đăng tải video vuốt tóc sang hai bên, để lộ trán.

    Thậm chí, cụm từ "bangless Lisa" (Lisa không tóc mái) nhanh chóng viral, đứng hạng 7 trong top trending mạng xã hội Twitter.

    Kể từ khi chính thức ra mắt vào năm 2016, đây là lần đầu tiên Lisa để lộ phần trán không tóc mái trước công chúng.

    Trước đó, chương trình Knowing Brothers, người đẹp Thái Lan đã đùa rằng các nhãn hàng phải trả cho cô 10 tỷ won (9 triệu USD) nếu muốn cô lộ trán để quay quảng cáo. Khi được MC hỏi: "Nếu nhãn hàng chỉ trả 5 tỷ won thì sao?", Lisa cho biết cô sẽ vén một nửa tóc mái.

    Thực tế, trước đó cũng có đôi lần Lisa vén mái, tuy nhiên chưa bao giờ "triệt để" như lần này. Bởi thế, người hâm mộ khá thích thú.

    Bình Minh trở lại màn ảnh rộng, vào vai võ sĩ

    Sau nhiều năm rời xa giới giải trí, Bình Minh trở lại một cách mạnh mẽ trong "Sám hối" – bộ phim có sự đầu tư "khủng" với sự dẫn dắt của đạo diễn và đạo diễn hành động hàng đầu Bollywood - Peter Hein, đạo diễn hình ảnh Thota Bala Krishna và âm nhạc Sam CS.

    "Sám hối" kể câu chuyện cuộc đời của những cựu võ sĩ vất vả con đường mưu sinh sau khi rời xa ánh hào quang.

    Trong phim, Bình Minh vào vai võ sĩ giải nghệ Hoàng Minh Long, anh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ là Thủy (Anh Thư) và cô con gái đầu lòng Diệu (nữ diễn viên nhí gốc Ấn Angelina).

    Thế nhưng biến cố bất ngờ ập đến khi cô con gái bé nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, để có tiền chưa bệnh cho con, Minh Long phải trở lại võ đài mong tìm cơ hội giúp gia đình vượt qua giông bão...

    Bộ phim quy tụ hàng loạt tên tuổi nổi bật của nền điện ảnh Việt Nam như Bình Minh, Anh Thư, Khả Ngân, Quang Minh, Hồng Đào, Việt Hương, NSƯT Thành Lộc...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2012-nghi-van-wowy-cong-khai-ban-gai-a350008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan