Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/2: "Tiếng gọi nơi hoang dã" sắp được Hollywood đưa lên màn ảnh


Thứ 5, 20/02/2020 | 02:32


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

MV mới của K-ICM xác lập kỷ lục buồn

MV mới của K-ICM nhận về lượng dislike lớn sau ít giờ ra mắt.

Tối 19/2, MV Cần một lý do của K-ICM chính thức được giới thiệu trên kênh nghe nhạc trực tuyến Youtube. Đây là sản phẩm đánh dấu hoạt động cá nhân đầu tiên của K-ICM sau lùm xùm ồn ào với ca sĩ Jack nên được khán giả khá chờ đợi.

Tuy nhiên trái với sự háo hức đó, nhiều khán giả và cư dân mạng tỏ ra khá hụt hẫng khi K-ICM không phải là người thể hiện ca khúc mà anh chỉ là người góp mặt ở vị trí nhà sản xuất, xuất hiện trong MV và người thể hiện ca khúc là một ca sĩ trẻ lạ lẫm.

Đáng chú ý hơn ở phần đặt tên, credit (ghi nguồn) cho sản phẩm Cần một lí do, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi ở sản phẩm này không có tên ca sĩ mà chỉ có mỗi cái tên K-ICM.

Chính vì lẽ đó, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc bằng việc bấm dislike (không thích) cho MV và bình luận chỉ trích dưới sản phẫm cũng như trên mạng xã hội.

Sau những ý kiến chỉ trích từ khán giả, hiện tại phía K-ICM đã thêm tên Quang Đông vào phần đặt tên MV cũng như đổi ảnh đại diện của MV thành hình của cả K-ICM và Quang Đông.

Tuy nhiên, MV của K-ICM vẫn nhận được lượng dislike kỷ lục từ khán giả. Theo đó, chỉ từ lúc mới công chiếu, MV đã nhận về 200.000 dislike. Sau 10 phút ra mắt, lượng dislike của MV tăng lên 286.000 trong khi like (thích) là 33.000. Sau gần 2 tiếng đồng hồ, MV nhận hơn 540.000 dislike.

Đây là một kỷ lục về MV có lượng dislike khủng trong thời gian nhanh nhất ở Vpop. Hiện lượng dislike vẫn chưa dừng lại.

Bị chỉ trích vì nghi vấn ngoại tình, Hạ Quân Tường lần đầu lên tiếng

Hạ Quân Tường lên tiếng phủ nhận tin đồn ngoại tình.

Hạ Quân Tường vừa xuất hiện trong một sự kiện ra mắt dự án phim mới. Nam diễn viên thu hút nhiều sự chú ý bởi thời gian qua, anh lộ ảnh thân mật với người phụ nữ khác.

Đáng nói, nam diễn viên phủ nhận chuyện ngoại tình. Trong sự kiện, anh cho biết hôm đó là sinh nhật mình, bản thân nam diễn viên và bạn bè uống rất nhiều rượu nên không kiểm soát được hành động mới có những cử chỉ thân mật.

"Chúng tôi tuyệt đối không hôn nhưng có ôm và nắm tay. Tôi có nói chuyện với vợ và cô ấy hiểu vì hôm đó là sinh nhật tôi" - Hạ Quân Tường chia sẻ.

Nam diễn viên xứ Đài cũng nói thêm, anh và cô gái kia tuy là bạn bè nhưng không liên lạc nhiều. Sau bức ảnh gây ồn ào, cô gái này đã gửi tin nhắn xin lỗi anh vì để xảy ra scandal.

Hollywood đưa 'Tiếng gọi nơi hoang dã' lên màn ảnh

Tiếng gọi nơi hoang dã có chi phí sản xuất lên tới 109 triệu USD.

Tiểu thuyết Tiếng gọi nơi hoang dã của Jack London ra đời năm 1903 vốn không còn mấy xa lạ với độc giả khắp thế giới. Tại Việt Nam các độc giả nhỏ tuổi cũng đã được làm quen với nhân vật chú chó Bấc (tên phiên âm của Buck) trong trích đoạn truyện ở sách giáo khoa Ngữ văn.

Phim Tiếng gọi nơi hoang dã, với đặc trưng và thế mạnh của điện ảnh, sẽ mở ra những trải nghiệm mới cho fan của tiểu thuyết, biến những hình dung trước đây về thiên nhiên và động vật trở nên sinh động gấp nhiều lần.

Với đạo diễn Chris Sanders – người đứng sau thành công của How To Train Your Dragon và The Croods, cùng các hiệu ứng hình ảnh và công nghệ hoạt hình tiên tiến nhất, hình ảnh chú chó Buck và thiên nhiên châu Mỹ hẳn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Bên cạnh đó, diễn xuất của diễn viên kỳ cựu Harrison Ford trong vai ông John Thornton giàu tình yêu thương cũng là một điểm sáng của bộ phim. Bản thân Harrison Ford cũng là một người yêu mến loài chó lâu năm, ông cũng từng nuôi nhiều chú chó và những trải nghiệm riêng tư của Ford về tính cách, sở thích của loài chó hẳn cũng giúp ích không nhỏ cho vai diễn lần này.

Được biết, phiên bản điện ảnh "Tiếng gọi nơi hoang dã" của hãng Twentieth Century có chi phí sản xuất lên tới 109 triệu USD.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-202-tieng-goi-noi-hoang-da-sap-duoc-hollywood-dua-len-man-anh-a312315.html