Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5/2020: Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy cưới, xinh đẹp tựa tiên nữ


Thứ 4, 20/05/2020 | 02:40


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả với tạo hình cô dâu

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, tựa tiên nữ.

Ngày 19/5, Youku đưa tin bộ phim "Hạnh phúc trong tầm tay" (tên cũ: Định chế tình yêu cao cấp) phát sóng hai tập đầu tiên. Sau tập một, hầu hết đánh giá đều cho rằng nội dung phim không quá đặc sắc, nhưng tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, cuốn hút. Trong đó, nhân vật Chu Phóng phát hiện bị bạn trai lừa dối, bỏ chạy ngay khi đang chụp ảnh cưới. Cô mặc bộ váy cưới đuôi cá thẫn thờ đi dọc eo biển.

Tạo hình váy cưới của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Cư dân mạng bày tỏ nữ diễn viên đẹp đến mức họ không quan tâm tới diễn xuất hay nội dung tác phẩm.

Justin Bieber trang điểm cho vợ 

Justin Bieber cho biết: "Chúng tôi đang chuẩn bị đi chơi, tôi sẽ trang điểm cho cô ấy thật đẹp. Thành thật mà nói, với tôi, cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất thế giới".

Trong tập mới nhất của chương trình "The Biebers on Watch", Justin Bieber đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi trổ tài trang điểm cho Hailey Baldwin.

Theo đó, cặp vợ chồng trẻ mặc đồ đôi khỏe khoắn, nam ca sĩ 26 tuổi đội mũ ngược cá tính, tỉ mỉ làm đẹp cho bà xã ngay tại nhà.

Ngoài khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của vợ, Justin Bieber còn thú nhận: "Quả thực, trước khi trang điểm cho cô ấy, tôi không biết mình phải làm gì đầu tiên. Tôi không biết nên bắt đầu từ đâu. Nhưng không sao, tôi sẽ trang điểm cho cô ấy theo cách của riêng mình để cô ấy trở nên xinh đẹp nhất".

Diễn viên Thanh Sơn giành 22 triệu đồng ở "Ai là triệu phú?"

Nam diễn viên Thanh Sơn tham gia thi "Ai là triệu phú".

Thanh Sơn là một trong những người chơi của chương trình "Ai là triệu phú", số lên sóng tối 19/5. Ở lần phát sóng trước (hôm 12/5), nam diễn viên đã nhanh chóng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên.

Trong số lên sóng tiếp theo, nam diễn viên trả lời xuất sắc đúng đến câu số 12. Đến câu thứ 13 (mốc giải thưởng 40 triệu đồng), người chơi được hỏi "H'ri là một làn điệu dân ca của dân tộc nào ở nước ta?". Với bốn đáp án - Ê Đê, Tà Ôi, M'Nông, Chăm, ban đầu Thanh Sơn chọn dân tộc Chăm. Song, thật đáng tiếc, anh lại thay đổi câu trả lời vào phút chót (Ê Đê).

Theo đáp án, H'ri là làn điệu dân ca Chăm, xuất phát từ lao động sản xuất, là lời căn dặn của người mẹ dành cho con. Việc trả lời sai khiến Thanh Sơn phải dừng cuộc chơi và ra về với tiền thưởng 22 triệu đồng.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2052020-dich-le-nhiet-ba-mac-vay-cuoi-xinh-dep-tua-tien-nu-a323987.html