+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/9/2020: Lâm Vỹ Dạ giải thích về tấm lưng trần chằng chịt vết đỏ

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 20/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Vỹ Dạ nói về hình ảnh lưng trần chằng chịt vết đỏ

    Tối 19/9, Lâm Vỹ Dạ đã khiến đông đảo bạn bè và người hâm mộ xôn xao trước hình ảnh tấm lưng cạo gió nổi đỏ như rướm máu.

    Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên hài chia sẻ: "Mưa bão tới là rầu. Bệnh miết cũng ráng cày kiếm tiền nuôi con ăn học, ấy vậy mà bọn xấu xa đâu có tha, cứ vây quanh vì thú vui của bọn nó là hại người. Riết nản, chẳng muốn làm gì. Cố gắng con lớn rồi về vườn trồng cây nuôi cá cho an yên chứ mệt mỏi lắm rồi".

    Ngay dưới bài viết của Lâm Vỹ Dạ, không ít những dòng bình luận lo lắng, hỏi thăm tình hình và mong nữ nghệ sĩ giữ gìn sức khỏe.

    Lâm Vỹ Dạ được biết đến là một trong những diễn viên hài "đắt show" nhất ở thời điểm hiện tại khi xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí và cả dự án điện ảnh. Nhiều người cho rằng, lịch trình công việc bận rộn là lý do khiến sức khoẻ của Lâm Vỹ Dạ trở nên giảm sút như vậy.

    Tuy nhiên, trước những bình luận lo lắng của cộng đồng mạng và người hâm mộ, ngay sau đó, bà xã Hứa Minh Đạt cũng đã phải đích thân đính chính rằng mình chỉ bị xoang hành đau vai gáy mà thôi.

    Nữ diễn viên giải thích: “Tui bị xoang hành đau vai gáy, cạo có xíu gió mà dân tình rần rần vậy chời. Vài bữa tui đăng hình giác hơi lên cho xem”.

    Trấn Thành nói về chuyện rơi nước mắt ở sân khấu Rap Việt

    Tối 19/9, Rap Việt tập 8 lên sóng với vòng Đối đầu của team Karik. Ngoài màn đấu ba của Yuno BigBoi - RPT MCK - Duy Andy thì tiết mục đấu đôi giữa Tez với GDucky cũng là điểm nhấn của đội Karik.

    Bản rap "Chạy" dựa trên ca khúc gốc "Chạy trốn mặt trời" hoàn toàn thuyết phục người nghe, thậm chí khiến Trấn Thành và chính HLV Karik rớm lệ ngay trên sân khấu.

    Trấn Thành chia sẻ: chia sẻ: "Tôi mong quý vị hiểu rõ là tôi chưa bao giờ diễn xuất trên sân khấu. Những giọt nước mắt này là hoàn toàn thật, dành cho những điều thiêng liêng và tuyệt vời xảy ra trên sân khấu này. Có những chiến binh như thế này, có những con người họ mang tâm hồn và câu chuyện cũng như nội tâm cực kỳ phức tạp của mình lên sân khấu. Họ gặp nhau để chia sẻ và tạo cho chúng ta cảm giác thăng hoa.

    Tôi nói thật nếu ai không cảm thấy mình hạnh phúc khi được theo dõi một tiết mục tuyệt vời thì tôi thấy tội nghiệp cho họ bởi vì họ quá ngược đãi cảm xúc của mình. Tôi yêu Rap Việt và yêu những điều vừa xảy ra trên sân khấu.

    Rất cảm ơn hai bạn, những chiến binh của tâm hồn đã làm bùng nổ khán phòng này và một lần nữa lịch sử lại xảy ra. Chắc chắn đây sẽ là tiết mục người ta sẽ nhớ mãi và nhắc mãi về sau này trong khuôn khổ hành trình của Rap Việt".

    Cuối cùng, Rhymastic và JustaTee đồng thuận chọn người đi tiếp cùng đội Karik là GDucky. Còn Tez trở thành tân thí sinh của đội Wowy nhờ chiếc nón vàng.

    Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây diện đồ đôi ngọt ngào

    Nàng mẫu sinh năm 2000 gốc Ukraina - Dianka Zakhidova vừa đăng tải hình ảnh diện đồ đôi cực tình cảm với Bùi Tiến Dũng lên story trên trang Instagram cá nhân.

    Trước gương, cặp trai tài gái sắc tựa sát vào nhau và tạo dáng nhí nhảnh trong bộ trang phục thể thao năng động.

    Điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là hai chiếc áo phông xanh có họa tiết giống nhau mà Bùi Tiến Dũng và Dianka mặc. Trong khi đó, một số cư dân mạng phỏng đoán địa điểm chụp hình của cặp đôi có lẽ chính là nhà riêng của chàng thủ môn Thanh Hóa.

    Từng dính tin đồn với nhiều người đẹp, nhưng Dianka là bóng hồng đầu tiên Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò. Anh chàng cũng nhiều lần thể hiện tình cảm với bạn gái trên trang cá nhân lẫn trong một số sự kiện mà cả hai cùng xuất hiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2092020-lam-vy-da-giai-thich-ve-tam-lung-tran-chang-chit-vet-do-a339592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan