Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/12: NSND Việt Anh vui vẻ bên Trấn Thành sau lùm xùm với Cát Phượng


Thứ 2, 21/12/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

NSND Việt Anh vui vẻ bên Trấn Thành sau lùm xùm với Cát Phượng

Trên trang cá nhân, Trấn Thành vừa chia sẻ bức ảnh hội ngộ NSND Việt Anh cùng nhóm bạn thân Trịnh Thăng Bình, Anh Đức, Ngọc Tường...

Trấn Thành tâm sự: "Gặp gỡ người thầy yêu quý tôi luôn kính trọng - NSND Việt Anh. Mỗi lần gặp thầy là mỗi lần em ngộ ra được thêm nhiều điều! Người đàn ông tri thức, uyên bác, thông minh và đầy tính nghệ sĩ này đã cho tôi rất nhiều nguồn cảm hứng để tiếp tục phấn đấu với nghề!
Quên! Chúc mừng thầy nhận danh hiệu danh giá Nghệ sĩ nhân dân! Thầy em luôn xứng đáng và còn hơn thế nữa! Thầy phải luôn khoẻ nhé!!! Mãi yêu thầy".

Trịnh Thăng Bình cũng có lời chia sẻ: "Lâu lắm mới gặp thầy của tôi". Dưới phần bình luận, khán giả liên tục bày tỏ sự yêu mến dành cho NSND Việt Anh: "Nhìn chú Việt Anh thiện cảm thật sự. Từ cái lúc nhỏ xem Gia Đình Phép Thuật đến giờ. Luôn yêu chú", "Chú cũng là một trong những người con yêu mến như chú Chí Tài vậy", "Gia Đình Là Số 1 chú diễn đỉnh luôn nha"...

Trong khung hình, nghệ sĩ Việt Anh cười vui vẻ, rạng rỡ bên các đàn em. Dường như ồn ào vừa qua liên quan đến chia sẻ của diễn viên Cát Phượng không làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của ông.

Khởi My tiết lộ "chiêu độc" giúp Kelvin Khánh hỏi cưới thành công

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Khởi My tiết lộ, Kelvin Khánh đã phải trải qua thử thách ăn chay một năm mới được má Năm (PV: tên thường gọi của mẹ Khởi My) đồng ý việc kết hôn.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Anh Khánh ăn chay suốt một năm để cầu lấy vợ. Lúc đó, má Năm khó và còn thương con gái quá, chưa muốn gả. Do đó, anh Khánh quyết định ăn chay và thực hiện rất nghiêm túc. Mọi người xung quanh ăn bất cứ đồ ngon gì, Khánh cũng không phá lệ. Thậm chí ăn chay lâu quá, người anh khô, ốm nhách”.

Những chia sẻ của Khởi My nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Nhiều người dành những lời khen, sự ngưỡng mộ cho tình cảm của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh. Một số khác lại cho rằng, giọng ca 9X quả có số hưởng nên mới lấy được người chồng yêu thương hết mực như Kelvin Khánh.

Năm 2017, cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh chính thức về chung một nhà. Kể từ khi kết hôn, dù cả hai không thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc, hay xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng cặp đôi vẫn thu hút sự sự chú ý rất lớn của người hâm mộ.

MV mới của Sơn Tùng M-TP "phá đảo" YouTube Việt

Tối 20/12, Sơn Tùng chính thức trở lại với MV "Chúng ta của hiện tại" có sự tham gia của nữ diễn viên Hải Tú. Đây là MV thứ 2 của Sơn Tùng trong năm 2020 sau "Có chắc yêu là đây".

Ekip Sơn Tùng M-TP chia sẻ, lượt xem công chiếu ghi nhận ở thời gian thực là 1,5 triệu view. Xuất sắc đạt 2 triệu view sau 23 phút phát hành, 4 triệu view sau 1 giờ phát hành và đạt 5,7 triệu view sau 2 giờ phát hành.

Đúng 1h20' ngày 21/12, tròn 5 tiếng ra mắt MV "Chúng ta của hiện tại", đã chính thức cán mốc top 1 trending YouTube.

Không chỉ thế, "Chúng ta của hiện tại" còn xuất sắc đạt #1 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ tại Châu Á và giành luôn thứ hạng #2 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ qua trên toàn thế giới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2112-nsnd-viet-anh-vui-ve-ben-tran-thanh-sau-lum-xum-voi-cat-phuong-a350073.html