Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/4: Rộ tin Hoa hậu H'Hen Niê làm giám khảo Miss Universe 2020


Thứ 4, 21/04/2021 | 03:07


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Rộ tin Hoa hậu H'Hen Niê làm giám khảo Miss Universe 2020

Thông tin Hoa hậu H'Hen Niê làm giám khảo Miss Universe 2020 mới đây lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Đây là thông tin được Jojo Bragais – nhà tài trợ giày cho Hoa hậu Hoàn vũ 2020 tiết lộ.

Mặc dù chưa được xác nhận, vẫn chỉ là tin đồn, thông tin này vẫn khiến cư dân mạng tại Philippines được dịp bàn tán xôn xao. Một số người bày tỏ ý kiến rằng H’Hen Niê mới lọt top 5, chưa có đóng góp đặc biệt nào cho cuộc thi, do đó việc được chọn trở thành giám khảo là chưa xứng đáng.

Thông tin Hoa hậu H'hen Niê làm giám khảo Miss Universe 2020 mới chỉ là tin đồn nhưng khiến cư dân mạng Philippines và Việt Nam được dịp bàn tán xôn xao.

Trái ngược với ý kiến nói trên, đông đảo cư dân mạng Việt Nam và nhiều dân mạng Philippines lại tỏ thái độ ủng hộ việc nàng Hậu làm giám khảo của Miss Universe 2020 khi cô đã làm nên kỳ tích trên đấu trường quốc tế, thậm chí gây bão một thời với màn catwalk siêu đỉnh.

Trong khi đó, một số ít khán giả cho rằng H’hen Niê nên trau dồi nhiều hơn nếu cố thực sự đảm nhiệm vai trò giám khảo của Miss Universe. Hiện, cộng đồng mạng đang rất mong chờ BTV của Miss Universe 2020 lên tiếng phản hồi chính thức về vấn đề này.

Khắc Việt bị chấn thương năng ở tay, phải nhập viện cấp cứu

Đại diện của Khắc Việt mới đây đã chia sẻ thông tin về sự cố không may xảy đến với nam ca sĩ trên trang cá nhân. Theo đó, Khắc Việt bị chấn thương nặng ở cả 3 tay trong lúc thi đấu, luyện tập thể thao. Cụ thể, anh bị gãy xương cổ tay phải.

“Hiện tại, anh Việt đang được các bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức cấp cứu, cầm máu và bó nẹp tạm thời để chờ tới ngày mai lên bàn mổ”, đại diện của nam ca sĩ cho biết trong bài đăng. Nhiều ca sĩ và khán giả hâm mộ sau khi biết tin đều không khỏi lo lắng, gửi lời hỏi thăm sức khỏe, đồng thời mong anh sớm bình phục.

Nhiều đồng nghiệp và khán giả hâm mộ gửi lời hỏi thăm, mong Khắc Việt mau chóng bình phục.

VietNamNet dẫn lời một bác sĩ giấu tên cho biết: “Bệnh nhân này gãy 1/3 dưới xương trụ và xương quay bên phải, di lệch chồng. Đây là chấn thương nghiêm trọng cần nhiều thời gian để phục hồi, chưa kể còn có nguy cơ bị lệch xương tay sau khi lành".

Với tình trạng như vậy, Khắc Việt không thể tham gia biểu diễn tại một số show diễn trong vài ngày tới. Do đó, đại diện của nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến các bầu show, đối tác và cho biết sẽ chuyển lại cọc theo đúng thoả thuận, hợp đồng đã ký cho những đơn vị đã chuyển tiền cọc.

Lộ ảnh cưới đẹp như phim chưa từng được công bố của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh

Cư dân mạng mới đây không khỏi xôn xao khi Khánh Vy - vợ nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng đàn tố thợ chụp bộ ảnh cưới của vợ chồng cô tự ý đăng ảnh mà không xin phép.

"Bộ ảnh này bọn mình không hài lòng nên bọn mình không đăng. Mà giờ bạn kỳ quá ha, đi gửi hết mọi nơi. Chắc là hiền quá xong bạn muốn làm gì làm. Cách làm việc của bạn rất thiếu chuyên nghiệp nha", vợ nam ca sĩ viết.

Một bức hình trong bộ ảnh cưới mới được công bố của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, bộ ảnh cười của cặp đôi được chụp tại Đà Lạt bỗng xuất hiện và “gây sốt” mạng xã hội. Đáng chú ý, bộ ảnh cưới chưa từng được công bố này do một nhiếp ảnh gia khác thực hiện.

Ngắm nhìn bộ ảnh, dân mạng không khỏi xuýt xoa khen ngợi đẹp không khác nào cảnh phim khi cặp đôi “trai xinh gái đẹp” hòa mình vào khung cảnh Đà Lạt đầy thơ mộng. Gương mặt rạng rỡ của cô dâu và chú rể cũng như cách nhìn nhau đã cho thấy họ đang rất hạnh phúc.

Bộ ảnh mới của cặp đôi nhận về nhiều lời khen “có cánh” từ cộng đồng mạng, có người thậm chí còn tự nhủ có lẽ bản thân nên kết hôn rồi. 

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-214-ro-tin-hoa-hau-hhen-nie-lam-giam-khao-miss-universe-2020-a363193.html