Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/04: H'Hen Niê thổ lộ đã sẵn sàng lấy chồng ở tuổi 28


Thứ 3, 21/04/2020 | 02:15


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

H'Hen Niê thổ lộ đã sẵn sàng lấy chồng ở tuổi 28

Mới đây, trong cuộc trò chuyện trên story, có một fan đã gợi ý về việc lấy chồng ở tuổi 28 cho H'Hen Niê. Bất ngờ là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã không ngại tiết lộ luôn những kỹ năng của mình để có thể tiến tới hôn nhân.

H'Hen Niê chia sẻ: "Các bạn nghĩ sao về "Miss chống lầy (lấy chồng - pv)", Hen cũng chia sẻ về khả năng để có thể tiến sâu nè: Nấu ăn cũng được, yêu trẻ con, yêu động vật,...".

Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê bị fan giục lấy chồng. Cách đây không lâu, người đẹp Ê-đê từng trả lời thẳng thắn: "Xin thưa là còn lâu lắm, tại vì Hen phải đi kiếm tiền. Còn lâu lắm mọi người ạ, nên mọi người đừng hối Hen lấy chồng nhé, Hen còn trẻ lắm mới có 28 tuổi thôi".

Con gái Nhã Phương - Trường Giang lần đầu được lên hình

Ngày 20/4 là ngày sinh nhật Trường Giang, nam danh hài đã dành rất nhiều lời chúc từ bạn bè cũng như fan hâm mộ khi bước sang tuổi 37. Nhân dịp đặc biệt này, Mười Khó đã quyết định khoe hình ảnh gia đình 3 người lên trang cá nhân. Và đây là lần đầu tiên, khán giả được thấy con gái của cặp đôi vàng trong showbiz Việt.

Bức ảnh được chụp trong bữa tiệc sinh nhật tại gia của Trường Giang. Khung cảnh gia đình 3 người đầy hạnh phúc khiến nhiều người thích thú. Trường Giang còn dành lời nhắn nhủ tới 2 người quan trọng nhất trong cuộc đời mình rằng “Cảm ơn hai mẹ con”.

Mặc dù được chụp từ phía sau thế nhưng hình ảnh công chúa Destiny của nhà Trường Giang – Nhã Phương cũng khiến khán giả thích thú. Động thái đầy hiếm hoi này từ phía vợ chồng Trường Giang khiến ai nấy đều hi vọng, sắp tới tiểu công chúa sẽ được lên sóng nhiều hơn.

Batgirl bị cười nhạo vì không mặc vừa áo giáp

Mới đây, Alicia Silverstone đã chia sẻ câu chuyện bản thân từng bị truyền thông lôi ra đùa cợt trong quá trình quay Batman & Robin (1997). Nữ diễn viên cho biết, đó là một trải nghiệm đau lòng.

Trong phim, Alicia Silverstone vào vai Batgirl, nữ trợ thủ đắc lực của Batman trong các trận chiến. Silverstone đã bị gọi bằng cái tên “Fatgirl”, ám chỉ việc nữ diễn viên đã tăng cân trong quá trình quay và không mặc vừa bộ đồ chiến đấu.

Trả lời phỏng vấn tờ The Guardian, Silverstone nói Batman & Robin “chắc chắn không phải trải nghiệm làm phim yêu thích của tôi.”

“Khi tôi còn trẻ, họ lôi cơ thể tôi ra làm trò đùa”, nữ diễn viên giải thích. “Dù biết hành động đó là sai trái, nhưng nó vẫn khiến tôi tổn thương. Tôi không hề bối rối. Tôi biết việc đùa cợt trên hình dáng cơ thể của người khác là không đứng đắn, hành vi ấy khác xa những việc mà một người tử tế sẽ làm”.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2104-hhen-nie-tho-lo-da-san-sang-lay-chong-o-tuoi-28-a320413.html