+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/11: Hương Giang khẳng định không "dựng chuyện"

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hương Giang khẳng định không "dựng chuyện"

    Câu chuyện của Hương Giang và anti-fan đang là tâm điểm của cộng đồng mạng trong vài ngày qua. Tối 31/10, Hương Giang đã tung video về việc cô đã làm việc với cơ quan chức năng và tìm đến nhà một antifan để giải quyết vấn đề sau khi bị người này tung tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự.

    Vụ việc đã nhanh chóng khiến dư luận xôn xao, nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Hương Giang hành xử không hợp lý trong lúc nóng giận, cũng có người đặt nghi vấn clip trên là do ekip của hoa hậu chuyển giới dàn dựng.

    Tuy nhiên, trả lời Trí thức trẻ, Hương Giang cho biết: "Tôi nghĩ rằng chẳng ai dám dàn dựng chuyện liên quan đến pháp luật như vậy đâu".

    Dù vậy, Hương Giang cũng thừa nhận cô đã nóng vội khi xử lý vụ việc lần này vì có cảm giác "mình đang bị tấn công dữ dội".

    "Với Hương Giang, câu chuyện này đã không còn là đúng hay sai nữa, vấn đề ở đây là cách làm của mình có hợp lý hay không. Có thể việc Hương Giang làm sẽ khiến bản thân mình thoả cơn nóng giận lúc đó nhưng nó lại không làm hài lòng những khán giả theo dõi. Đó là những gì tôi cảm nhận sau sự việc lần này", Hương Giang chia sẻ.

    Rộ nghi vấn Lee Hyori mang thai, dừng hoạt động 5 năm

    Tối 1/11, tờ Osen (Hàn Quốc) khiến cư dân mạng xứ kim chi ngỡ ngàng khi đăng tải bài báo với tiêu đề Lee Hyori mang thai và sinh con, trở lại sau 5 năm?".

    Trước đó, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải clip với nội dung cho biết, cô sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong 5 năm tới.

    "Xin chào mọi người. Tôi là trưởng nhóm Fin.K.L - Lee Hyori. Hiện tại tôi đang làm việc chăm chỉ với tư cách là Chun Ok (thành viên thuộc nhóm dự án Refund Sisters).

    Hôm nay là ngày quay cuối cùng rồi. Tôi sẽ gặp lại mọi người một lần nữa vào 5 năm tới kể từ bây giờ. Đừng quên tôi nhé! Xin chân thành cảm ơn những người đã ủng hộ và cổ vũ tôi trong suốt quá trình quảng bá với tư cách là Linda G và Chun Ok", nữ ca sĩ nhắn nhủ tới người hâm mộ.

    Cách đây không lâu, Lee Hyori từng thừa nhận cô đang nghiên cứu về khoa sản và tiết lộ kế hoạch mang thai của mình. Bởi thế, lời tuyên bố mới nhất của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi đồn đoán phải chăng "nữ hoàng gợi cảm" xứ Hàn đã mang thai?

    Mai Phương Thúy tiết lộ muốn lấy chồng

    Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy ở trong nhóm bạn thân nổi tiếng bao gồm các diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga, Huyền Lizze, Vân Hugo, Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền, MC Thái Dũng và á hậu Huyền My.

    Mới đây, cặp bạn thân Thái Dũng và Mai Phương Thúy đã tiết lộ nhiều điều về nhóm bạn này thông qua cuộc phỏng vấn với Tri thức trực tuyến.

    Mai Phương Thúy chia sẻ, cô thấy mừng vì những người bạn hiểu và thông cảm cho mình. Họ biết Mai Phương Thúy là người lập dị nên không áp dụng những quy tắc trong tình bạn cho cô.

    Cũng trong dịp này, Mai Phương Thúy có tiết lộ gây bất ngờ: "Gần đây, tôi nói với mọi người rằng muốn lấy chồng. Ai cũng sốc. Thực sự tôi bắt đầu muốn lấy chồng, vì nghĩ mình đi chơi đủ rồi. Tôi sẽ cố gắng trong 1-2 năm nữa".

    MC Thái Dũng cho rằng chuyện kết hôn còn phụ thuộc vào chữ duyên. Người đàn ông lấy Mai Phương Thúy phải là người bản lĩnh, chịu được sự "điên" của cô nàng. Để giữ được Mai Phương Thúy, người đó phải làm cho cô nể. Theo nam MC, Mai Phương Thúy là mẫu phụ nữ hút đàn ông, không chỉ ở vẻ ngoài.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-211-huong-giang-khang-dinh-khong-dung-chuyen-a344654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan