+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10/2020: Thủy Tiên sẽ quay lại miền Trung trong vài ngày tới

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 21/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thủy Tiên sẽ quay lại miền Trung trong vài ngày tới

    Chiều 20/10, Thủy Tiên trở về TP.HCM sau 1 tuần có mặt tại miền Trung để cứu trợ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt.

    Tại sân bay, Thủy Tiên xuất hiện trong chiếc áo len đen cùng khẩu trang. Người hâm mộ nhận thấy rõ cô gầy đi khá nhiều sau chuyến từ thiện 7 ngày.

    Thủy Tiên cho biết, cô rất nhớ gia đình và còn nhiều công việc tồn đọng cần giải quyết nên quyết định trở về. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sẽ quay lại miền Trung trong vài ngày sắp tới.

    "Tôi cảm thấy rất mệt vì nhiều ngày lội nước, đi nhiều nơi ở miền Trung nên quyết định về nhà. Hơn nữa, tôi còn nhiều công việc dang dở chưa giải quyết. Khi mọi thứ ổn định, tôi sẽ tiếp tục đi cứu trợ và xây nhà cho người dân miền Trung", Thủy Tiên nói với Tri thức trực tuyến. Được biết, lần này, cô vẫn đi một mình mà không có sự đồng hành của ông xã Công Vinh.

    Trước đó, vào chiều 20/10, Thủy Tiên thông báo đã quyên góp được hơn 100 tỷ ủng hộ đồng bào miền Trung.

    Cô gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới tất cả mọi người đã chung tay góp sức cả về vật chất, tinh thần cho hành trình từ thiện vì người dân miền Trung ruột thịt.

    Yến Trang, Yến Nhi mong khán giả không dùng từ “hết thời” để nói về nghệ sĩ

    Yến Trang - Yến Nhi là khách mời mới nhất của chương trình Ngân Nga Tại Gia. Mở đầu chương trình, MC Võ Hạ Trâm đặt câu hỏi: “Đã lâu lắm rồi Trang và Nhi không ra sản phẩm mới, khán giả cũng không biết hai chị em đang làm gì, hoạt động như thế nào? Tại vì bây giờ showbiz sản phẩm mới ra tấp nập hàng ngày, mình không ra sản phẩm mình sẽ bị chững lại, lui về phía sau nhiều quá, thì hai chị em có thể giải đáp thắc mắc của khán giả được không?”.

    Không hề bất ngờ trước thắc mắc của MC, Yến Trang cười đáp: “Ý là khán giả đang nghĩ Trang và Nhi không còn thời điểm, hết thời đó đúng không”. Tiếp lời, Yến Nhi khẳng định tre già thì măng mọc, đó là chuyện hết sức bình thường trong ngành giải trí. Cô không hối hận khi cống hiện cho nghệ thuật vì bản thân cũng từng có thời điểm thăng hoa, tỏa sáng nhất định.

    Tuy nhiên cả hai chị em đều không đồng tình với từ hết thời, Yến Trang nói: “Bây giờ mình vẫn tiếp tục cống hiến thì không thể nào gọi 2 từ là hết thời, bởi vì nghệ sĩ cống hiến cho khán giả không chỉ vì khán giả yêu mến mà còn vì nhiệt huyết của họ, và khi nhiệt huyết của mình chưa tắt mà mọi người cứ nói hết thời. Theo cái nghĩa của mọi người Trang nghĩ bây giờ hết thời tức là mọi người thấy mình ít xuất hiện hơn.

    Thực ra với công việc nghệ thuật Trang nghĩ ai cũng có cái cột mốc và có cái lắng của họ nhưng họ vẫn cống hiến thì xin khán giả đừng dùng 2 từ Hết thời. Bởi vì cái gì cũng có thời điểm của nó, lúc cân bằng khi thăng hoa và có lúc trầm lặng lại”.

    Yến Trang cho rằng thời điểm tỏa sáng của nghệ sĩ là thời điểm hạnh phúc nhất. Khi không còn tỏa sáng họ vẫn sẽ hạnh phúc nhưng theo một kiểu khác, họ nhìn về kỷ niệm và những thứ mình đã từng làm được với một sự tự hào, trân trọng.

    NSƯT Hoài Linh quyên góp được 900 triệu đồng sau vài tiếng để ủng hộ miền Trung

    Tối 20/10, NSƯT Hoài Linh đã thông báo bắt đầu nhận quyên góp thông qua tài khoản cá nhân nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung. Nam nghệ sĩ viết: "Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp một tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ thì gửi vào tài khoản Linh nhé. Vui lòng ghi ủng hộ miền Trung".

    Ngay sau đó, chỉ chưa đầy 2 giờ kể từ khi đăng tải lời kêu gọi, nghệ sĩ Hoài Linh thông báo rằng đã nhận được 200 triệu đồng tiền ủng hộ từ mọi người gửi về tài khoản.

    Và sau khoảng 5 giờ kêu gọi, Hoài Linh thông báo tổng số tiền ủng hộ anh nhận được là gần 900 triệu đồng. Nghệ sĩ hài chụp kèm bức hình có con số cụ thể trong tài khoản. Ngoài tiền mặt, Hoài Linh cho biết sẽ mang theo mỳ gói và lương khô để tiếp tế cho miền Trung.

    Với một lượng người hâm mộ đông đảo, chắc chắn chiến dịch vận động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung của danh hài Hoài Linh sẽ thu được kết quả như mong đợi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-21102020-thuy-tien-se-quay-lai-mien-trung-trong-vai-ngay-toi-a343277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan