+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/4: Ca sĩ Đoan Trang theo chồng Tây ra nước ngoài sinh sống

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ca sĩ Đoan Trang theo chồng Tây ra nước ngoài sinh sống

    Tối ngày 21/4, nữ ca sĩ Đoan Trang gây chú ý khi đăng “tâm thư” chính thức thông báo cùng chồng Tây và con gái ra nước ngoài định cư, tạm dừng các hoạt động showbiz.

    Trong bài đăng, nữ ca sĩ cho biết ban đầu không có ý định công khai chuyện này nhưng do cảm xúc dâng trào khi đang chờ bay, thương bố mẹ ruột, cũng như phải xa Sài Gòn sau gần 10 năm lấy chồng, cô muốn chia sẻ đôi chút với công chúng.

    Đoan Trang cùng con gái theo chồng ra nước ngoài sinh sống, tạm dừng các hoạt động showbiz.

    Giải thích lý do rời Việt Nam khi dịch COVID-19 chưa dứt hẳn, Đoan Trang tiết lộ chuyến đi này là để cho chồng cô có động lực làm tốt vị trí cao nhất trong sự nghiệp từ trước đến giờ. Bên cạnh đó, bé Sol có cơ hội được sống và học tập trong môi trường bổ ích cho cô bé. Ngoài ra, bản thân giọng ca “Socola” cũng muốn “nghỉ ngơi” chút ít sau thời gian dài hoạt động showbiz trước khi “lên kế hoạch trau dồi lại bản thân từ thể chất đến tinh thần”.

    Theo Đoan Trang, cô cùng gia đình nhỏ chuyển đến Singapore, không quá xa Sài Gòn, khi dịch bệnh được kiểm soát triệt để sẽ lại “bay đi bay về”. Cô cũng trấn an người hâm mộ rằng, không có chuyện rút hẳn khỏi làng giải trí vì vẫn còn vài gameshow chờ cô trở lại.

    Chi Dân cố gắng trở lại sân khấu sau đám tang của mẹ

    Những ngày qua Chi Dân đã trải qua câu chuyện đau lòng khi thông báo mẹ ruột đã qua đời tại quê nhà, bà trút hơi thở cuối cùng vào ngày 18/4. Chi Dân cùng những thành viên trong gia đình đã lo lắng hậu sự cho mẹ, nam ca sĩ đã đi diễn trở lại chỉ vài ngày sau đó.

    Nam ca sĩ nở nụ cười với khán giả. 

    Nam ca sĩ có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Lát nữa lên sân khấu không biết cười nổi không đây. Buồn gì thì buồn chứ vẫn làm tròn công việc, đang cố gắng lắm đấy", giọng ca Làm vợ anh nhé chia sẻ một hình ảnh lịch lãm điển trai trước khi lên sân khấu nhưng với một gương mặt khá tâm trạng. Anh cảm thấy lo lắng vì không biết bản thân có cười nổi với khán giả hay không?

    Tuy nhiên, sau khi lên sân khấu Chi Dân cũng có một màn trình diễn rất tốt với sự cổ vũ của những người hâm mộ, nam ca sĩ cũng nở nụ cười tươi nhưng hình ảnh ấy vẫn làm bao người xót xa.

    Vương Nhất Bác lộ gương mặt bầu bĩnh khác thường, nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và tăng cân

    Trong một chương trình phát sóng gần đây, khán giả nhận thấy gương mặt anh bỗng trở nên bầu bĩnh hơn hẳn. Điều này khiến dân mạng không khỏi dấy lên những cuộc tranh luận xung quanh nhan sắc của nam nghệ sĩ.

    Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc nghệ sĩ không kiểm soát được cân nặng nhiều khi cũng trở thành đề tài bàn tán, chỉ trích của công chúng. Vương Nhất Bác cũng nằm trong số đó. Nhiều khán giả để lại bình luận mắng mỏ tiêu cực về ngoại hình gần đây của anh: “Anh ấy bị sao vậy? Trời ơi, xấu quá đi!”, “Vương Nhất Bác béo quá!”, “Sao anh ấy béo thế?”...

    Gương mặt của Vương Nhất Bác trở nên bầu bĩnh khác thường.

    Trong khi đó, nhiều người cho rằng việc gương mặt bỗng bầu bĩnh khác thường là do sưng phù - di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi lẽ, chỉ có gương mặt của nam diễn viên Trần tình lệnh to ra mà ngoại hình gần như chẳng thay đổi: "Phẫu thuật thẩm mỹ làm cho gương mặt sưng tấy. Hầu như tất cả các sao nam Hàn đều như thế này".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-224-ca-si-doan-trang-theo-chong-tay-ra-nuoc-ngoai-sinh-song-a363270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan