Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/6/2019: Nỗi tiếc nuối của "ông Sơn" với cô con gái trong Về nhà đi con


Chủ nhật, 23/06/2019 | 02:00


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

NSƯT Trung Anh chia sẻ về 2 cô con gái trong Về nhà đi con

Về nhà đi con chính thức đóng máy ngày 18/6, khép lại hơn nửa năm quay phim. Sau khi đóng máy, NSƯT Trung Anh đã có những chia sẻ xúc động về 2 cô "con gái" Thu Quỳnh - Bảo Thanh.

Viết về Thu Quỳnh, bố Sơn trong Về nhà đi con cho biết anh ấn tượng với cô từ năm 2008, khi Thu Quỳnh còn là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

"Càng xem càng tiếc, nhà hát của tôi đang thật sự thiếu một đào thương như Thu Quỳnh. Năm 2018, sự tiếc nuối được đẩy đến giới hạn cùng với sự ngỡ ngàng khi một My sói xuất hiện trong phim Quỳnh búp bê. Hóa ra từ trước đến thời điểm đó, tôi mới chỉ nhìn thấy một phần tài năng của cô bé này. Không chỉ làm tốt một dạng vai, với My sói (đào lệch) như một sự khẳng định của Quỳnh ở dạng vai trái ngược với suy nghĩ thô cứng của tôi", NSƯT Trung Anh bộc bạch.

NSƯT Trung Anh cũng nhắn nhủ Thu Quỳnh rằng cô đang ở độ chín của nghề, có đam mê nên chắc chắn sẽ còn tiến xa với ước mơ của mình. "Đào lệch hay đào thương sẽ chẳng làm khó được con. Chúc con mãi được song hành với đam mê của mình" - ông nói thêm.

Trong khi đó, NSƯT Trung Anh lại gọi Bảo Thanh là "nữ hoàng nước mắt" và dành cho nữ diễn viên khá nhiều lời khen về diễn xuất. Ông cũng lý giải, mình gọi Bảo Thanh là "nữ hoàng nước mắt" vì khi quay cùng, ông nhiều lần chứng kiến cô khóc, có những cảnh quay khóc suốt từ sáng đến chiều.

"Khả năng biểu cảm từ tiếng nói, hình thể đến nét mặt dường như đối với Thanh là vô tận. Được diễn cùng Bảo Thanh trong phim là một may mắn cho tôi", "bố Sơn" nói về cô con gái Anh Thư nhí nhảnh.

Ở phần bình luận, Bảo Thanh trả lời người bố màn ảnh cũng đầy tình cảm: "Con từng nghĩ nếu không phải bố mà là một người khác thì thế nào nhỉ. Có lẽ nó sẽ vẫn hay đối với nội dung phim, nhưng con sẽ không thể nào có được những xúc cảm chân thật ấy. Vì bố quá giống bố con. Đã gần 10 năm rồi con chẳng được sống lại những khoảnh khắc như là mình vẫn còn có bố ở trên đời. Cảm ơn bố nhé, người bố dấu yêu...".

Ngô Thanh Vân tham gia phim Hollywood cùng minh tinh Charlize Theron

Mới đây, Ngô Thanh Vân chia sẻ một bài báo nước ngoài về bộ phim The Old Guard kèm theo dòng trạng thái: “Thật vinh hạnh cho tôi vì tiếp tục có cơ hội làm việc cùng các đồng nghiệp tại Hollywood. Tiếp tục với vai "đả nữ" hay vai thùy mị đằm thắm đây ta?”.

Được biết, Ngô Thanh Vân cùng Chiwetel Ejiofor và Harry Melling là ba cái tên mới nhất được bổ sung cho "The Old Guard" - dự án phim hành động - kỳ ảo do Netflix sản xuất.

Trước đó, dự án đã xác nhận có sự tham gia của Charlize Theron, KiKi Layne, Marwan Kenzari, Matthias Schoenaerts và Luca Marinelli. Phim do đạo diễn Gina Prince-Bythewood - tác giả của "Beyond the Lights" thực hiện.

Đến thời điểm hiện tại, ngoài việc hé lộ rằng tên của Ngô Thanh Vân nằm trong danh sách các diễn viên của "The Old Guard" thì không hề có bất cứ thông tin nào hé lộ về nhân vật của cô khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Trước khi tham gia vào "The Old Guard" cùng Charlize Theron, Ngô Thanh Vân cũng từng góp mặt trong những bộ phim quốc tế đình đám khác như "Ngọa hổ tang long 2", "Bright", "Star Wars: The Last Jedi".

Siêu mẫu Hà Anh tổ chức sinh nhật trên bãi biển cho con gái

Mặc dù ngày 26/6 mới là sinh nhật 1 tuổi của bé Myla Vũ Dowden nhưng siêu mẫu Hà Anh và chồng ngoại quốc đã tổ chức tiệc sớm cho con gái cưng.

Bữa tiệc được diễn ra ở bãi biển của resort mà 3 năm trước, Hà Anh cũng ông xã tổ chức đám cưới.

Hà Anh tâm sự về cô công chúa nhỏ: “Myla - Nhịp đập bé nhỏ của ba mẹ và mọi người sắp tròn 1 tuổi rồi con nhỉ! Một năm kể từ ngày con mở mắt chào đời, khóc oe oe và nằm trọn trong vòng tay mẹ.

1 năm, 42 tuần 3 ngày kể từ khi con là ‘Nhịp đập bé nhỏ’. Nhớ ngày đầu tiên ba mẹ đi siêu âm được gặp con, nhìn hạt đậu be bé trên màn hình với nhịp tim đập dồn dập, ba gọi con là 'Nhịp đập bé nhỏ' - nguồn sống đầu tiên hiện hữu trên cuộc đời này!

Ba mẹ chẳng quan tâm con sẽ là trai hay gái, hình hài có xinh đẹp hay không, chỉ mong muốn nhịp tim ấy hãy đập thật dõng dạc, khoẻ mạnh, chỉ mong hình hài con lành lặn, và khi chào đời hãy hít thở sự sống thật an nhiên”.

Sắp tròn 1 tuổi, bé Myla cao 82 cm và nặng 15 kg. Myla luôn rất hoạt bát, đáng yêu và có hẳn một fanpage riêng với lượt theo dõi khá cao.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2362019-noi-tiec-nuoi-cua-ong-son-voi-co-con-gai-trong-ve-nha-di-con-a280851.html