Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9/2020: Suboi khoe ảnh "chất chơi" năm 17 tuổi


Thứ 5, 24/09/2020 | 02:58


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Suboi khoe ảnh "chất chơi" năm 17 tuổi

Mới đây, Suboi đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh cũ từ năm 2007. "Trẻ và rẻ", huấn luyện viên Rap Việt hài hước chia sẻ.

Được biết, những hình ảnh này được ghi lại vào thời điểm Suboi 17 tuổi, vừa gia nhập cộng đồng underground.

Loạt ảnh của Suboi còn có sự xuất hiện của rapper Krazinoyze, DSK và Quân Rapsoul. Krazinoyze và Quân Rapsoul chính là người góp giọng với Suboi trong "Rock With It" - ca khúc giúp cô được mời ký hợp đồng với hãng Music Faces, mở ra con đường đến với showbiz.

Trước đó, Suboi tạo được tiếng vang trọng cộng đồng underground khi tham gia nhóm 3N và nhóm nu-metal rock Winfield.

Nghệ sĩ Suboi của cô được ghép từ hai chữ. "Su" là biệt danh của gia đình đặt cho cô từ nhỏ, "boi" trong "Tomboy" - phong cách thời trang cô theo đuổi từ thời niên thiếu.

Lee Min Ho vướng tin đồn hẹn hò tiểu thư gia thế

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nam tài tử xứ Hàn Lee Min Ho bị nghi vấn đang hẹn hò với Hoa hậu Hàn Quốc 2010 Jung Sora.

Nguyên nhân là cư dân mạng "soi" ra được, Lee Min Ho và Sora nhiều lần đăng những bài viết trùng hợp lên Instagram.

Không chỉ vậy, trên Instagram, Jung Sora còn theo dõi nhóm bạn thân của Lee Min Ho gồm Kim Bum, Jung Il Woo, stylist Jin Kyu. Hoa hậu Hàn Quốc 2010 cũng nhấn theo dõi một tài khoản được cho là tài khoản bí mật của Lee Min Ho và tài khoản này cũng theo dõi lại cô.

Jung So Ra sinh năm 1991, là người Mỹ gốc Hàn. Sau khi đăng quang Hoa hậu năm 2010, cô đại diện cho Hàn Quốc dự thi Miss Universe 2011 ở Brazil nhưng không vào top cao. Jung So Ra còn được biết đến là con gái một nhà tài phiệt giàu có. Bố cô từng giữ chức Chủ tịch Phòng thương mại Hàn Quốc tại Thượng Hải.

Chí Tài luôn cố gắng hoàn thành “cảnh nóng” thật nhanh

Mới đây, khi tham gia một talkshow, nam diễn viên Chí Tài không ngừng chia sẻ về bà xã. Theo Chí Tài, vợ anh là người sẵn sàng hy sinh ủng hộ mọi quyết định, hoàn toàn tin tưởng cho chồng về Việt Nam một mình để tạo dựng sự nghiệp.

Đó là người phụ nữ khiến Chí Tài vô cùng hãnh diện, trân trọng. Đặc biệt vợ cũng chính là người nhiệt tình ủng hộ nam danh hài đi theo con đường diễn xuất để đạt được những thành công.

Tuy nhiên trước khi có sự thấu hiểu, tin tưởng tuyệt đối, vợ Chí Tài cũng từng ghen tuông, khó chịu khi chứng kiến chồng vào vai “dê xồm”.

Chí Tài: “Mới đầu cô ấy cũng hơi khó chịu vì nghĩ mình giả bộ đóng sai để được diễn tới diễn lui. Anh mới nói thực ra không có gì đâu ở đó có bao nhiêu ống kính, bao nhiêu người ngồi dưới sân khấu, sau ống kính.

Đặc biệt những cảnh nóng anh chỉ đóng 1 shot thôi, không phải có kinh nghiệm mà anh muốn làm cho lẹ để người bạn diễn không nghĩ rằng mình cố tình diễn tới diễn lui. Vợ mình cũng không nghĩ ngợi về chuyện đó”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2492020-suboi-khoe-anh-chat-choi-nam-17-tuoi-a340075.html