Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/3: Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bức xúc khi Trấn Thành bị nói xấu


Thứ 5, 25/03/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bức xúc khi Trấn Thành bị nói xấu

Mới đây, thông tin Trấn Thành bị người dân nơi ghi hình phim Bố già nhận xét khó tiếp xúc, không cởi mở khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trên trang cá nhân, Vũ Ngọc Đãng đăng tải bức ảnh ông xã Hari Won tích cực làm việc cùng anh em chuẩn bị cho một phân cảnh sắp quay. Kèm theo đó, nam đạo diễn cũng có những chia sẻ bênh vực Trấn Thành trước những thông tin tiêu cực.

Chia sẻ với báo Thanh niên, Vũ Ngọc Đãng khẳng định đối với mình, Trấn Thành là ngôi sao bình dân nhất, hòa đồng với anh em đoàn phim và người dân xung quanh. Ngoài ra, anh còn ấn tượng với Trấn Thành bởi tính thương người, lo lắng cho bạn diễn cũng như những hoàn cảnh khó khăn.

Vũ Ngọc Đãng bắt tay với Trấn Thành thực hiện dự án Bố già.

Đạo diễn Bỗng dưng muốn khóc kể lại: “Khi chuẩn bị bấm máy phim Bố già ,Trấn Thành nghe tin một nhân sự trong đoàn bất ngờ gặp khó khăn. Trấn Thành đã sững sờ và thốt lên: “Trời ơi, sao thương vậy?". Thành đã giấu mọi người lén lút, âm thầm gửi tặng người đó 100 triệu. Mà người đó mới làm đoàn phim được ít ngày và Trấn Thành còn chưa biết mặt vì lúc đó phim chưa bấm máy".

Theo lời nam đạo diễn, chuyện Trấn Thành cho tiền thành viên ê-kíp trong đoàn chỉ có vài người biết. Nam đạo diễn nói thêm lý do anh quyết định chia sẻ thông tin này vì: “Hai hôm nay thấy Trấn Thành bị một số người nói xấu. Đọc những lời đó mà tôi giận run người”. Đồng thời, cuối dòng trạng thái, Vũ Ngọc Đãng nhắn nhủ đến đồng nghiệp: “Mình sống tốt, sống đàng hoàng ắt có ông trời biết và tự lòng mình biết”.

Á hậu Ngọc Thảo tỏa sáng ở phần thi trang phục dân tộc

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu của Miss Grand International 2020 tối ngày 24/3, Á hậu Ngọc Thảo biểu cảm cuốn hút, kết hợp những động tác lắc người, múa tay giúp phần thi ấn tượng. Chưa kể, bộ trang phục "Lá ngọc cành vàng" sử dụng chất liệu mảnh gương vàng, mảnh kim sa và pha lê trên thân áo, nhờ vậy tạo hiệu ứng bắt sáng tốt.

Á hậu Ngọc Thảo trong phần thi trang phục dân tộc.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật cây kiểng bonsai, quốc phục “Lá ngọc cành vàng” không chỉ là biểu tượng của cuộc sống vương giả thời nhà Nguyễn mà còn gắn liền với ý nghĩa của tên Ngọc Thảo. Bộ trang phục mang bản sắc văn hoá truyền thống và xen lẫn những yếu tố hiện đại trên tổng thể thiết kế.

Hoà Minzy hoảng hồn vì tin nhắn khẳng định bé Bo là con nuôi

Tối ngày 24/3, Hoà Minzy gây chú ý khi có chia sẻ dài trên trang cá nhân để làm rõ những hiểu lầm liên quan đến con trai của cô và thiếu gia Minh Hải.

Cụ thể, một cư dân mạng đã gửi cho nữ ca sĩ tâm thư, người này cho biết rất cảm động vì Hoà Minzy nhận nuôi bé Bo: "Hôm trước vô tình đọc bài của chị trên Facebook, thấy chị nhận nuôi em Bo cũng thấy hơi lạ nhưng ngưỡng mộ tình cảm của chị lắm. Em còn thấy mẹ Bo đăng từ nay hãy gọi chị là mẹ nữa. Hơi ngạc nhiên tại sao chị lại giấu mọi người, suy nghĩ kỹ thì chị làm vậy cũng đúng".

Hoà Minzy đăng trạng thái nói rõ chuyện bị sai lệch thông tin.

Trước loạt thông tin sai lệch của dân mạng, Hoà Minzy hoảng hồn và lên tiếng nói rõ ngay và luôn: "Nhận nuôi em Bo rồi có mẹ Bo là sao ta. Có phải ý em đang nghĩ chị là mẹ kế hay mẹ nuôi của Bo không ta. Hình như em nhầm gì chứ chị đẻ Bo của chị ra nha. Chứ Bo không phải con riêng của chồng chị hay chị nhận nuôi Bo nha. Ý trời ơi". Ngoài ra, Hoà Minzy cho biết, có thể dân mạng kia đang nhầm lẫn giữa bé Bo - con trai ruột của cô và Minh Hải với bé Bon - con nuôi của nữ ca sĩ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-253-dao-dien-vu-ngoc-dang-buc-xuc-khi-tran-thanh-bi-noi-xau-a360353.html