Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10/2020: Tăng Thanh Hà hé lộ ước muốn tuổi 34


Chủ nhật, 25/10/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tăng Thanh Hà hé lộ ước muốn tuổi 34

Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng tải bức ảnh mừng sinh nhật thứ 34.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Tăng Thanh Hà diện một chiếc váy trắng đơn giản, không trang điểm cầu kỳ.

Tăng Thanh Hà bày tỏ bản thân chỉ mong tuổi mới nhiều sức khoẻ. Cô giãi bày: "Tuổi mới không mong gì hơn là sức khoẻ thật tốt để làm được nhiều việc hơn, chăm sóc các con và gia đình tốt hơn, khám phá nhiều nơi hơn bên cạnh những người mình yêu và yêu mình".

Ở phần bình luận, nhiều người thân, bạn bè như diễn viên Lương Mạnh Hải, hoa hậu Phương Khánh, doanh nhân Phillip Nguyễn... gửi những lời chúc tốt đẹp đến Tăng Thanh Hà trong ngày đặc biệt.

Dù đã ngoài 30 và là bà mẹ hai con, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nhan sắc vô cùng trẻ trung, thân hình thon gọn và vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ.

Ở tuổi 65, Nguyễn Hưng vẫn "sung sức" tổ chức chuỗi liveshow

Chuỗi liveshow Nguyễn Hưng mang tên “Tình yêu và Bước nhảy 2” sẽ diễn ra tại Quy Nhơn, Nha Trang và TP.HCM, bắt đầu từ ngày 30/10 sắp tới.

Trong “Nguyễn Hưng - Tình yêu và Bước nhảy 2”, con trai út của vũ sư Ánh Tuyết sẽ thể hiện những ca khúc sôi động, gắn liền với tên tuổi của mình như “Điệp vụ tình yêu”, “Còn lại nỗi cô đơn”, “Chỉ riêng mình ta”, “Khổ vì yêu nàng”, “Nhớ em đêm nào”, “Hương”...

Dù đã ở tuổi 65, Nguyễn Hưng vẫn miệt mài tập luyện mỗi ngày để dành cho khán giả những bước nhảy uyển chuyển, duyên dáng và nồng nhiệt nhất. Nam ca sĩ muốn nói với mọi người rằng, tuổi tác không phải điều có thể giới hạn được đam mê và tình yêu của anh dành cho sân khấu.

Đặc biệt, chứng kiến những hình ảnh lũ lụt thời gian qua, Nguyễn Hưng quyết định sẽ trích một phần tiền bán vé, còn các nghệ sĩ khách mời cũng sẽ trích cát-xê của mình để ủng hộ người dân miền Trung đang phải hứng chịu những thiệt hại, mất mát vì bão lũ.

Cha ruột khiến Britney Spears không thể kết hôn

Gần đây, Maxi - chuyên gia trang điểm của Britney Spears đã hé lộ góc khuất đời tư của nữ ca sĩ khi tham gia một talkshow. Anh khẳng định đáng lẽ Britney đã cưới Sam Asghari và sinh con nếu như không bị cha kiểm soát.

"Đến nay, họ vẫn can thiệp chuyện Britney có kết hôn hoặc sinh con nữa hay không. Cô ấy yêu ai, kết thân với ai cũng bị soi mói và cấm cản", Maxi kể.

Trong talk show, Maxi nhấn mạnh ông Jamie - cha ruột Britney Spears - từng cố ngăn cản con gái yêu Sam Asghari từ lúc cả hai mới công khai quan hệ.

"Lúc ấy, dù bị cha quản thúc, Britney vẫn giữ tình cảm tốt đẹp với Sam. Tôi không thể kể chi tiết những điều Sam chịu đựng, nhưng chắc chắn anh ấy phải vượt qua không ít trở ngại từ ông Jamie mới có thể được ở bên bạn gái", chuyên gia trang điểm nói thêm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-25102020-tang-thanh-ha-he-lo-uoc-muon-tuoi-34-a343754.html