Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/6/2019: Sơn Tùng M-TP tung teaser MV mới siêu nóng bỏng


Thứ 3, 25/06/2019 | 01:57


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Sơn Tùng hé lộ teaser MV mới với dàn mỹ nữ diện bikini nóng bỏng

Teaser "Hãy trao cho anh" - Sơn Tùng M-TP.

Tối 24/6, teaser ca khúc mới có tên "Hãy trao cho anh" được Sơn Tùng M-TP hé lộ. Teaser tuy chỉ ngắn gọn với 13s nhưng cũng khiến fan đoán được phần nào chủ đề của MV về một buổi tiệc mùa hè rực rỡ và đầy màu sắc.

Trong đoạn clip chưa đến 20 giây này có cảnh nam ca sĩ gốc Thái Bình từ từ ngả lưng xuống giường và sau đó xuất hiện dàn mỹ nhân mặc đồ gợi cảm ở mỗi phân cảnh khác nhau.

Hình ảnh dàn người đẹp nóng bỏng xuất hiện ở ban công và hồ bơi, tất cả đều diện bikini gợi cảm với màu sắc nổi bật, tươi sáng khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến những MV của các ca sĩ phương Tây. Điều này cho thấy sự biến hóa khá lớn về phong cách âm nhạc của Sơn Tùng qua những MV gần đây, dù cho phần nhạc của "Hãy trao cho anh" chưa hề được tiết lộ.

Sau hơn 12h đồng hồ công bố, hiện đoạn teaser của "Hãy trao cho anh" đã đạt hơn 1 triệu view, thành tích cho thấy sự quan tâm lớn của công chúng với tác phẩm mới của Sơn Tùng M-TP.

Kể từ MV "Chạy ngay đi" được ra mắt cách đây hơn 1 năm, đến nay Sơn Tùng mới chịu hé lộ cho fan về sản phẩm âm nhạc mới toanh "Hãy trao cho anh". Ngoài việc háo hức chờ đợi, fan hâm mộ của Sơn Tùng cũng hy vọng đây sẽ là một bước tiến xa hơn của anh và tiếp tục tạo nên những kỷ lục mới cho riêng anh cũng như âm nhạc Vpop.

NSƯT Hoài Linh phẫn nộ vì bị bịa đặt chuyện "đổi vận"

Mới đây danh hài Hoài Linh cũng tức giận lên tiếng về việc bị một đơn vị lợi dụng hình ảnh để kinh doanh. Theo đó, một đơn vị đã đưa hình ảnh anh đang trò chuyện với một MC lên mạng và tạo ra một tài khoản mang tên Hoài Linh để trò chuyện với vị MC trên.

Theo nội dung trò chuyện thì tài khoản mang tên Hoài Linh đã “vẽ” ra việc mình “đổi vận”, có được sự nghiệp như ngày hôm nay là nhờ đeo một chiếc nhẫn phong thủy.

Hoài Linh bức xúc việc bị lợi dụng tên tuổi để quảng cáo sản phẩm.

Kèm theo hình ảnh, Hoài Linh viết trên trang cá nhân rằng: "Nếu các bạn muốn truyền bá về đạo, hoặc kinh doanh thi các bạn nên có cái tâm nhé. Tại sao lại dựng lên bài phỏng vấn tôi vô duyên như vậy? Con người dù nghèo hay giàu đều do mình và may mắn của bề trên ban cho chứ không phải từ chiếc nhẫn. Các bạn ghi lúc tôi còn bôn ba vất vả thì lấy tiền đâu ra để mua nhẫn?

Các bạn nên suy nghĩ lại cách kinh doanh của mình. Có luật pháp đấy nhé và về đạo thì có nhân quả báo ứng. Lời thật mất lòng, mong quý vị thông cảm. Cuộc sống mình có tốt hay không là do gia tiên của mình có phúc báu hay không chứ không phải do 1 chiếc nhẫn".

Cuối cùng, nam danh hài khẳng định "Nếu các bạn còn dùng hình ảnh tôi để kinh doanh theo cách này thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp". Đồng thời Hoài Linh cho biết anh không muốn nói nhiều về chuyện này và nếu đơn vị kia không gỡ những lời bịa đặt như vậy, anh sẽ nhờ luật sư can thiệp.

Tom Hardy sẽ trở lại trong "Venom 2"

Dù không nhận quá nhiều kỳ vọng nhưng "Venom" lại có được thành công bất ngờ khi ra mắt. Chính vì thế, không khó để đoán rằng phần 2 "Venom" sẽ nhanh chóng được khởi động và trở lại với công chúng trong một tương lai không xa.

Thêm vào đó, tin tức "linh hồn" của bộ phim - nam tài tử Tom Hardy sẽ quay lại với phần 2 khiến fan không khỏi mong ngóng.

Trả lời phỏng vấn với tờ Fandango mới đây, nhà sản xuất "Venom" Amy Pascal cho biết: "Chúng tôi có thể khẳng định rằng Tom Hardy sẽ có mặt trong phần 2 này. Anh ấy là người duy nhất có thể đảm nhận vai diễn này một cách hoàn hảo.

Khi khán giả nghĩ về Venom, họ chắc chắn sẽ mường tượng hình ảnh của Tom Hardy trong đó. Không ai có thể thay thế được anh ấy, tất cả chúng ta đều phải thừa nhận như vậy".

Ngoài ra, cũng trong buổi phỏng vấn, đại diện Sony cũng đã úp mở về khả năng Tom Holland xuất hiện trong "Venom 2" với tư cách Spider-Man.

Venom được biết là kẻ thù lớn nhất của Spider-Man nên việc "bé Nhện" xuất hiện trong phim cũng không có gì lạ. Tuy vậy, với cách mà nhà sản xuất xây dựng hình tượng Venom ở thời điểm hiện tại, khán giả không chắc là hai người còn đối đầu trong phần phim mới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2562019-son-tung-m-tp-tung-teaser-mv-moi-sieu-nong-bong-a281111.html