Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/8/2019: Lần đầu Hà Tăng để lộ mặt con gái


Chủ nhật, 25/08/2019 | 02:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Lần đầu Tăng Thanh Hà để lộ mặt con gái cùng chồng đại gia

Tăng Thanh Hà chưa một lần khoe ảnh cận mặt các con.

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng thiếu gia Louis Nguyễn - con trai một gia đình giàu có, quyền lực và ngừng hoạt động giải trí vào năm 2012 khi sự nghiệp đang thành công. Đến nay, nữ diễn viên đã hạ sinh cho chồng đại gia 2 nhóc tỳ, một bé trai 4 tuổi tên Richard và một gái 2 tuổi tên Chloe. Tuy nhiên, cô vẫn chưa từng để lộ mặt các con trên truyền thông.

Con gái của nữ diễn viên có nhiều phần giống mẹ.

Thế nhưng, trong một video đăng tải trên story Instagram cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà đã vô tình để lộ gương mặt của cô công chúa nhỏ.

Khi nữ diễn viên quay lại cảnh cùng con gái đi dạo, bé Chloe đang đội một chiếc mũ rộng vành thì bất ngờ một cơn gió thổi qua khiến chiếc mũ bị lật, để lộ ra một phần gương mặt.

Trấn Thành than trời vì Hari Won lại viết sai chính tả

Hari Won bị Trấn Thành trêu vì viết sai chính tả.

Tối 24/8, Hari Won chia sẻ một dòng trạng thái để hỏi ý nghĩa của một từ vựng tuy nhiên, cô lại viết sai chính tả. Cụ thể, thay vì viết là "cà khịa" - một từ khóa hot trên mạng xã hội thời gian qua, ý chỉ sự cố ý gây cãi vã và xen vào chuyện người khác, Hari Won lại viết thành "cà thịa".

Thấy vợ tiếp tục viết sai chính tả, Trấn Thành chỉ biết cười lớn và trêu chọc cô: "Má ơi". Thấy chồng than trời vì mình, Hari Won trách: "Ông nội, không chỉ tôi mà cười cái gì". Không những vậy, cô còn thú nhận ban đầu nghe mọi người nói từ này, cô nghe nhầm thành "cải thìa".

Giống với Trấn Thành, BB Trần trêu chọc đàn chị thân thiết nhưng cũng cố gắng giải thích cho Hari Won hiểu. "Cà khịa là họ hàng với cà chua, cà tím đó chị, chỉ khác là cà khịa không ăn được nhưng làm người ta cười được" - BB Trần dí dỏm.

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won viết sai chính tả và bị Trấn Thành trêu. Trước đó, nam nghệ sĩ từng nhiều lần công khai kể xấu vợ trên sóng truyền hình, tiết lộ Hari Won thường viết sai chính tả hoặc phát âm chưa đúng. Khi cùng tham gia gameshow Giọng ải giọng ai, Trấn Thành kể vợ anh viết "bình thản" thành "Bình Thạnh", "cọng tóc" thành "cổng tóc".

Taeyeon lộ mái tóc trông như rơm vì tẩy quá nhiều lần

Taeyeon lộ mái tóc khô như rơm, lỉa chỉa tóc con trong hình ảnh gần đây.

Vì tính chất công việc, các idol Hàn Quốc luôn xuất hiện với những mái tóc đủ sắc màu từ tông sáng đến tối, có khi còn mix rất nhiều màu cùng một lúc.

Để có mái tóc nổi bật như vậy, không ít thần tượng phải chấp nhận đánh đổi, chịu đau đớn do phải tẩy tóc nhiều lần trong thời gian ngắn. Taeyeon cũng không nằm ngoại lệ.

Để có giữ được hình ảnh "tắc kè hoa" với các màu tóc sáng, ấn tượng, thành viên nhóm SNSD từng hy sinh mái tóc đẹp ban đầu, chấp nhận tẩy tóc. Điều đó đồng nghĩa toàn bộ phần tóc tẩy sẽ biến thành tóc chết, dễ xơ rối, gãy rụng nếu không biết chăm sóc đúng cách.

Mới đây, nữ idol livestream trên Instagram nhân ngày kỷ niệm sinh nhật của chú cún cưng. Tuy nhiên, mọi sự chú ý nhanh chóng đổ dồn vào mái tóc bông xù, khô cứng của cô. Nhìn hình ảnh này, người hâm mộ tỏ ra rất bất ngờ bởi trước đó, Taeyeon từng được khen xinh như búp bê với mái tóc vàng ánh kim.

Khi được fan hỏi về tóc, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ rằng cô đã phải cắt bớt phần tóc bị hư tổn vì tẩy thường xuyên. Chính vì thế, mái tóc từng được ngợi khen nay nhìn khô cứng không khác gì cỏ rơm.

Taeyeon còn hài hước "cầu cứu" fan: "Mình phải làm sao bây giờ hả các bạn? Không biết tới bao giờ tóc mình mới mọc dài trở lại đây?".

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2582019-lan-dau-ha-tang-de-lo-mat-con-gai-a290186.html