Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5/2019: Người hâm mộ chia tay Hương Tràm sang Mỹ du học


Chủ nhật, 26/05/2019 | 02:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Người hâm mộ khóc nức nở, chia tay Hương Tràm sang Mỹ du học

Chiều 25/5, Hương Tràm tạm biệt gia đình, bạn bè để lên đường đi du học. Nhiều fan đến tiễn thần tượng đã không kìm được nước mắt.

Thời gian ngắn sau khi tuyên bố tạm dừng hoạt động, Hương Tràm chia tay khán giả, lên đường sang Mỹ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, dù không thông báo giờ bay nhưng nhiều fan vẫn biết và đến tiễn cô.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5/2019: Người hâm mộ chia tay Hương Tràm sang Mỹ du học

Đông đảo người hâm mộ đến chia tay ca sĩ Hương Tràm. Ảnh: Zing.vn

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng gửi lời chào tới khán giả. Cô viết: “Chào cả nhà. Không hiểu sao không báo giờ bay mà… Lần sau không được ra đây đánh úp rồi khóc làm em bối rối như này nữa đâu. Biết người ta sợ nhìn nước mắt rồi mà”.

Bên cạnh đó, quản lý truyền thông của Hương Tràm cũng chia sẻ thêm về tâm trạng của nữ ca sĩ. “Hỏi Hương Tràm đi, cô ấy buồn không. Buồn chứ. Nhưng Tràm đã chuẩn bị hết tâm lý để đối diện. Tại sao đi du học khi đang đỉnh cao. Vì đó là ước mơ từ năm 16 tuổi, chẳng có gì là trễ khi thực hiện giấc mơ. Học, học nữa, học mãi. Trong chuyến đi Thái Lan vừa rồi mình tiếp xúc với bạn bè Tràm, toàn du học sinh ở Mỹ và các nước. Tràm nhìn bạn bè với ánh mắt khát khao”.

Người quản lý truyền thông của giọng ca "Em gái mưa" cũng cho biết, nữ ca sĩ phải bán xe, bán nhà để chuẩn bị cho cuộc sống du học tại Mỹ.

“Tràm không diễn ở Việt Nam. Sang Mỹ nếu cuối tuần có show diễn cô vẫn nhận lời nếu thích hợp. Vì không diễn tiền đâu mà chi tiêu. Tràm không có đại gia, cũng chẳng có ai nuôi. Cô tự thân vận động, xe đã bán, nhà chung cư cũng bán để chuẩn bị cho cuộc sống ở Mỹ. Nếu Tràm có hát ở đâu trên đất Mỹ mọi người hãy ủng hộ cho em ấy, vì tiền nhà, ăn uống, trang trải rất đắt đỏ”, vị quản lý truyền thông cho hay.

Trước đó, ngày 5/5, Hương Tràm gây chấn động làng giải trí Việt với tuyên bố tạm nghỉ hát, nhiều người tỏ ra tiếc nuối, bất ngờ vì quyết định có phần đột ngột này.

Lý do nữ ca sĩ đưa ra là cô muốn cân bằng cuộc sống sau khoảng thời gian lao vào công việc như con thiêu thân. Hương Tràm gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Cô phải uống thuốc ngủ suốt 5 năm, đồng thời bị stress đến mức phải tự giải tỏa bằng cách bóc da tay đến chảy máu.

Minh Tú tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp "không góc chết" và vóc dáng vạn người mê

Minh Tú khoe vẻ đẹp căng tràn sức sống, toát ra nét quyến rũ lạ kỳ trong mỗi khuôn hình. Ảnh: FBNV

Không chỉ sở hữu những bước catwalk duyên dáng đầy mê hoặc trên sàn catwalk, Minh Tú còn làm bao trái tim "tan chảy" với nhan sắc xinh đẹp của mình.

Sở hữu vẻ đẹp cá tính Minh Tú đã chụp ảnh với nhiều phong cách khác nhau từ năng động cho đến những bộ váy thướt tha cũng được cô nàng tạo ấn tượng bằng thần thái quyến rũ làm nên thương hiệu của mình.

Với kinh nghiệm lâu năm và nhan sắc ngày càng thăng cấp, cô luôn là gương mặt được nhiều NTK nổi tiếng lựa chọn trong vai trò vedette. 

Mới đây, Minh Tú vừa hé lộ những khoảnh khắc được hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ và mặt biển xanh ngắt ở Hạ Long.

Minh Tú chia sẻ: "Đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú đến với Hạ Long, nhưng lần nào đến đây nhìn vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, tựa như một bức tranh thì Minh Tú lại có rất nhiều cảm xúc cho riêng mình và cảm thấy yêu Việt Nam nhiều hơn.

Bộ ảnh được Tú thực hiện trong lúc đi tham quan phong cảnh trên du thuyền, không có nhiều thời gian vì phải tập luyện và các công tác chuẩn bị cho đêm diễn và chụp ảnh chỉ đơn thuần để làm kỷ niệm trong chuyến đi của mình".

Đàm Thu Trang diện váy cô dâu lộng lẫy, tin đồn đám cưới tháng 7 là thật?

Đàm Thu Trang vừa hé lộ hình ảnh diện váy cưới lộng lẫy lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mặc dù đã chọn bộ váy cùng kiểu tóc khá đơn giản, vẻ xinh đẹp dịu dàng của Đàm Thu Trang vẫn nhận được những lời khen ngợi hết mực của mọi người. Bên cạnh đó, cô và Cường Đô la nhận được nhiều lời chúc phúc và cả "thúc giục" sớm chính thức tiết lộ thời điểm ngày trọng đại.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5/2019: Người hâm mộ chia tay Hương Tràm sang Mỹ du học (Hình 3).

Vẻ đẹp tinh khôi, sang trọng của Đàm Thu Trang trong bộ váy cưới được thiết kế tinh tế. Ảnh: FBNV

Trước đó, nhiều đồn đoán cho rằng Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ kết hôn vào tháng 5. Tuy nhiên tới hiện tại, cặp đôi vẫn không hề tiết lộ thêm thông tin. Theo một nguồn tin cho biết, có khả năng cả hai sẽ làm lễ cưới vào tháng 7 tới.

Với những tiết lộ "nhỏ giọt" của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trong thời gian qua, đám cưới vào tháng 7 có lẽ là sự thực.

Không chỉ khoe ảnh váy cưới, trước đó cặp đôi nổi tiếng cũng hé lộ về nhẫn cưới đơn giản, sang trọng trong một khung cảnh khá lãng mạn. "Hoa khôi xứ Lạng" hạnh phúc chia sẻ: "I said #YES" (Tạm dịch: Em đồng ý).

Cùng với việc tiết lộ cặp nhẫn cưới tinh xảo và lời thú nhận của doanh nhân phố núi mới đây rằng "vấn đề đã được giải quyết" càng khiến nhiều người tin rằng ngày cưới của cặp đôi đã sắp cận kề.

Kể từ khi hẹn hò cho đến lúc đính hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô la đã thoải mái chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống riêng tư. Anh thường có những cử chỉ tình tứ với bạn gái trước công chúng, không ngần ngại gọi cô là "vợ" và sánh bước cùng Đàm Thu Trang trong nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Cặp đôi tổ chức đám hỏi hồi tháng 1/2019. Đàm Thu Trang hiện đang sát cánh với Cường Đô la trong công việc kinh doanh.

Trước đó, "hot girl xứ Lạng" theo đuổi sự nghiệp ca hát và thời trang. Đàm Thu Trang từng giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2652019-nguoi-ham-mo-chia-tay-huong-tram-sang-my-du-hoc-a277086.html