+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Trường Giang khiến Nhã Phương bất ngờ vì điều đặc biệt

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tưởng quên luôn kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Trường Giang làm một điều đặc biệt?

    Nhã Phương hạnh phúc bên ông xã trong ngày kỷ niệm 1 năm chung sống dưới một mái nhà.

    Hôm qua 25/9 là tròn 1 năm kỉ niệm đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Trong khi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" liên tục chia sẻ kỷ niệm, thậm chí chụp luôn bộ ảnh lưu giữ ngày đặc biệt này thì gần như không thấy Trường Giang phản ứng gì. Nhưng không phải, cuối này trên trang cá nhân của một người bạn đã đăng ảnh Nhã Phương và Trường Giang nhắng nhít, vui vẻ trước ống kính.

    Không chỉ thế, nam danh hài còn vừa đàn vừa hát tặng bà xã cực ngọt ngào nhân kỉ niệm 1 năm ngày góp gạo thổi cơm chung. Cặp đôi chung sống bên nhau rất hạnh phúc bên cô con gái nhỏ đầu lòng, nhưng hiện chưa chia sẻ chính thức hình ảnh của bé với người hâm mộ.

    Poster phim của Thanh Hằng - Chi Pu dính nghi án đạo nhái Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

    Poster của "Chị Chị Em Em" dính nghi vấn đạo nhái....

    Poster của "Chị Chị Em Em" làm khán giả liên tưởng đến những bộ phim chuẩn Hollywood, với hai gương mặt được zoom cận và lồng vào nhau: một là Thiên Kim với ánh mắt sắc lạnh, quyền lực, một là Bảo Nhi thơ ngây, vô hại và khao khát tình yêu.

    Cộng đồng mạng cho rằng poster phim "Chị Chị Em Em" lấy ý tưởng từ nhiều bộ phim khác. Ví dụ như "Baby" từng được chiếu trên Netflix.

    ... poster của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trên một tạp chí.

    Hay poster của tác phẩm điện ảnh "Cô gái Đan Mạch" từng gây ấn tượng một thời. Hình ảnh của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trên một tạp chí cũng được gọi tên.

    Phim "Yêu" có sự tham gia của Chi Pu cũng từng dính nghi án đạo poster phim "Phi Thường Hoàn Mỹ" của Trung Quốc.

    Vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu cho con xuất hiện trước công chúng

    Đây là lần đầu tiên Archie xuất hiện trước công chúng kể từ khi chào đời hồi tháng 5.

    Theo Guardian, Archie, thành viên mới nhất của hoàng gia Anh, đã có lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng khi cùng cha mẹ tới gặp Tổng giám mục Desmond Tutu, linh mục Anh giáo nổi tiếng kiêm nhà hoạt động chấm dứt chế độ phân biệt chủng tộc apartheid ở Nam Phi.

    Tổng giám mục Tutu, năm nay 87 tuổi, hôn lên trán Archie trong cuộc gặp kéo dài 30 phút với gia đình Hoàng tử Harry ở Cape Town.

    Đây là lần đầu tiên Archie xuất hiện trước công chúng kể từ khi chào đời hồi tháng 5.

    Khi ông Nelson Mandela bị chính quyền apartheid giam giữ, Tổng giám mục Tutu trở thành người lãnh đạo phong trào đấu tranh của người dân Nam Phi. Ông được trao giải Nobel Hòa bình vào năm 1984 do những đóng góp của mình vào việc chấm dứt chế độ phân biệt chủng tộc.

    Ông Tutu cho biết mình cảm thấy "rất vui mừng" vì có "vinh dự hiếm hoi" được gặp gỡ các thành viên của hoàng gia Anh.

    Archie là thành viên hoàng gia Anh trẻ nhất từng đi "công du" nước ngoài. Trước đó, Hoàng tử George, con trai Hoàng tử William và Công nương Kate, có chuyến đi ra nước ngoài đầu tiên tới Australia và New Zealand khi 10 tháng tuổi.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-269-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-truong-giang-khien-nha-phuong-bat-ngo-vi-dieu-dac-biet-a294442.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan