+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/12: Trang Yue lên tiếng khi bị so sánh với Amee

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 27/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trang Yue lên tiếng khi bị so sánh với Amee

    Trang Yue, gương mặt mới của làng nhạc Việt.

    Trang Yue và e-kip vừa ra mắt MV Thương anh. Dự án như một lời chào sân chính thức của cô với vai trò ca sĩ sau thời gian dài thử sức với nhiều lĩnh vực diễn xuất, thời trang. Giọng ca trẻ lựa chọn kết hợp cùng rapper B Ray - một trong những tên tuổi của giới rap/hip hop.

    Qua MV, nữ ca sĩ mong muốn truyền tải thông điệp trong cuộc sống hiện đại, mọi người thường yêu đương, dùng cảm xúc một cách "công nghiệp". Nhưng mỗi người đều cần đến sự kết nối chân thật và khát khao tận hưởng giây phút ấy một cách trọn vẹn.

    Trang Yue bày tỏ áp lực và lo lắng với sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện đã được vài năm song mãi đến gần đây mới đủ can đảm lên kế hoạch thực hiện MV bài bản, chuyên nghiệp.

    Trang Yue thừa nhận mình có lợi thế tốt với nền tảng về ngoại hình, diễn xuất và vũ đạo. Tuy nhiên cô cho rằng đây cũng là rào cản không nhỏ trên con đường hoạt động ca hát chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ trẻ không muốn bản thân bị gắn mác "hot girl hát yếu" nên đã chủ động luyện thanh, rèn giọng và khả năng sáng tác mỗi ngày.

    Trước câu hỏi so sánh giữa mình vớiAmee - một nữ ca sĩ trẻ cũng có ngoại hình và phong cách có nhiều điểm tương đồng nổi bật của nhạc Việt thời gian qua, Trang Yue cho biết cô có suy nghĩ đến nhưng không quá áp lực hay lo lắng.

    "Áp lực lớn nhất với tôi là suy nghĩ liệu bản thân mình có đủ giỏi, đủ hay để được khán giả đón nhận hay không, vì biết mình còn nhiều thiếu xót. Áp lực này cũng chính là động lực để tôi cố gắng hoàn thiện khả năng của mình trong thời gian tới", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Rihanna dẫn bạn trai về ra mắt gia đình

    Rihanna và A$AP Rocky.

    Theo People, paparazzi bắt gặp Rihanna và A$AP Rocky mang khẩu trang, cùng đến một chiếc du thuyền ngắm hoàng hôn trong chuyến nghỉ dưỡng ở Barbados, quê hương của nữ ca sĩ.

    "Rihanna có vẻ rất hạnh phúc khi hẹn hò nam ca sĩ", nguồn tin bình luận. Người trong cuộc tiết lộ mối quan hệ giữa cả hai khắng khít hơn vào thời gian này.

    Giọng ca Diamonds dẫn bạn trai về ra mắt gia đình ở đảo Barbados hôm 24/12. A$AP Rocky đã trải qua kỳ giáng sinh an lành và hạnh phúc bên người nhà bạn gái.

    Hồi tháng trước, nguồn tin People xác nhận nữ CEO của Fenty Beauty đang hẹn nò nam ca sĩ bằng tuổi. Tờ New York Post và Page Six cũng đăng tải nội dung đôi uyên ương đi ăn tối thân mật cùng bạn bè ở hộp đêm Beatrice Inn (New York, Mỹ).

    Cả hai làm dấy lên tin đồn yêu nhau sau khi Rihanna chia tay tỷ phú Hassan Jameel hồi đầu năm.

    Rihanna và A$AP Rocky đã là bạn của nhau khá lâu. Rapper đóng vai trò mở màn Diamonds World Tour của cô bạn vào năm 2013 tại Mỹ. Anh cũng được Rihanna giới thiệu trong ca khúc Cockiness. Năm 2018, bộ đôi cùng nhau sánh bước đến show thời trang Louis Vuitton ở Paris.

    Triệu Lệ Dĩnh không muốn tiếp tục hợp tác với Vương Nhất Bác

    Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong poster phim Hữu Phỉ.

    Bộ phim Hữu Phỉ do Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã phát sóng được một thời gian và nhận được phản ứng khá tích cực từ phía khán giả, hơn nửa đây còn là tác phẩm đầu tiên của nữ diễn viên 8X sau thời gian vắng bóng trong showbiz. Ngoài việc xem phim, cư dân mạng còn "đầu tắt mặt tối" trong việc khui lại những chuyện xưa cũ.

    Trong một lần phỏng vấn trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng thẳng thắn nói không muốn tiếp tục hợp tác với Vương Nhất Bác. Khán giả "đứng hình" trước phát ngôn của người mẹ một con.

    Tuy nhiên, vợ của Phùng Thiệu Phong nhanh chóng giải thích câu nói của mình, nguyên nhân không muốn hợp tác với Vương Nhất Bác là vì nam nghệ sĩ 9X rất giỏi trong khoản chịu thương chịu khó. Năng lực chịu khó của anh chàng làm cô cảm thấy có nhiều áp lực.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2712-trang-yue-len-tieng-khi-bi-so-sanh-voi-amee-a350741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan