Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5/2020: Á hậu Phương Nga "tái xuất" với tạo hình công chúa tóc xù


Thứ 4, 27/05/2020 | 02:00


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Á hậu Phương Nga khoe vòng 1 gợi cảm

Nhan sắc Phương Nga ngày càng lên hương.

Sau thời gian im ắng vì giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19, Á hậu Phương Nga đã có màn tái xuất đầy ấn tượng và quyến rũ với tạo hình "công chúa tóc xù". Người đẹp lạ lẫm đầy cá tính với mái tóc uốn xoăn cầu kỳ, diện váy hoạ tiết bó sát khoe đường cong gợi cảm.

Không chỉ gây ấn tượng với tạo hình mới đầy cá tính, Phương Nga còn chọn váy áo khéo léo khoe thềm ngực gợi cảm trong bộ ảnh mới.

Sắp tới Á hậu Việt Nam 2018 sẽ có khoảng thời gian bận rộn đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Thời gian qua cô đã chứng minh được tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực như MC, vũ đạo và nhiều hoạt động từ thiện, xã hội ý nghĩa.

Trường Giang một mình dự tiệc thôi nôi con của Hải Băng

Gia đình Hải Băng.

Vừa qua, vợ chồng Thành Đạt – Hải Băng đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần đầu tiên cho con thứ tư.

Ngoài gia đình và người thân của Hải Băng - Thành Đạt, buổi tiệc còn có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như: Bình Minh, Trường Giang, Hồ Bích Trâm, Đạt G, gia đình Lê Hoàng - Việt Huê, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, Phạm Việt Hoàng, Lê Minh Hiếu,… Diễn viên Trường Giang đến buổi tiệc một mình, ăn mặc khá giản dị.

Hải Băng kết hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Thời gian qua, Hải Băng không hoạt động nhiều ở showbiz, cô chuyển hướng kinh doanh bán hàng online.

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê tiếp tục lộ ảnh tình cảm

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh.

Mới đây, trong một talkshow, Chi Pu tâm sự về mối tình sâu nặng, khiến cô đã từng muốn kết hôn mà nửa kia lại chỉ giữ im lặng. Dân tình đều đồn đoán rằng, nhân vật mà Chi Pu muốn nhắc đến chính là Gil Lê. Nhất là sau đó, Chi Pu và Gil Lê lại có những màn "đá xéo" nhau trên mạng xã hội, càng khiến mọi chuyện trở nên rắc rối.

Nhưng rồi, người trong cuộc đã chọn cách giữ im lặng để mọi chuyện lắng xuống, Gil Lê cùng Hoàng Thùy Linh tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc như ngầm chứng minh tình cảm hai người vẫn rất bền chặt. Hai ca sĩ đã cùng đi nghỉ dưỡng với gia đình của Gil Lê, không chỉ bị khán giả bắt gặp đang đi mua sắm với nhau mà còn vô tư đăng ảnh vai kề vai rất thân thiết.

Việt Hương (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2752020-a-hau-phuong-nga-tai-xuat-voi-tao-hinh-cong-chua-toc-xu-a324845.html