+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/8/2019: Ekip "Cậu Vàng" tuyển lại "diễn viên" yêu cầu 100% chó thuần Việt

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 27/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bị ném đá trên MXH, ekip "Cậu Vàng" tuyển lại "diễn viên" yêu cầu 100% chó thuần Việt

    Sau hai ngày nhận gạch đá từ cộng đồng mạng, đoàn phim Cậu Vàng đã mở thêm một cuộc tuyển chọn diễn viên lần thứ hai cho gương mặt đảm nhiệm vai cậu Vàng trong dự án chuyển thể tác phẩm văn học của nhà văn Nam Cao. Rút kinh nghiệm từ lần trước, đoàn phim đã mời 100% các ứng viên là các chú chó thuần Việt để đến thử vai cho dự án lần này.

    Có thể thấy, các ứng cử viên đều là hậu duệ của hai trong số "Tứ đại danh khuyển" Việt Nam. Những chú chó xuất hiện, phần lớn đều là giống chó Bắc Hà hoặc chó Phú Quốc v.v...

    Theo một thành viên đến tham gia buổi thử vai chia sẻ, những ứng viên được đưa ra yêu cầu phải có tiêu chuẩn đầu tiên là chó bản địa Việt Nam. Màu lông phải là màu vàng, được thuần hóa quen với người, biết nghe lời, không ngại tiếp xúc diễn viên và phải biết tuân thủ một số lệnh cơ bản theo yêu cầu của kịch bản. Buổi thử vai đã được tổ chức trong sáng ngày 26/08 tại thành phố Hà Nội.

    Mặc dù có thể là đoàn làm phim đã biết tiếp thu ý kiến độc giả, và chuyển qua chọn chó giống Việt để làm nhân vật chính cho tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết Lão Hạc. Thế nhưng, hiện nay vẫn chưa có thông báo chính thức gì từ phía đoàn phim. Nhiều khả năng, buổi thử vai chỉ để chọn ra hai chú chó gốc Việt thế thân cho "diễn viên chính" như lời nhà sản xuất từng chia sẻ.

    Angelina Jolie bồi hồi chia tay con trai cả

    Sau khi sang Hàn Quốc làm thủ tục nhập học, mới đây Maddox – con trai cả của Angelina Jolie đã tham gia buổi hội thảo định hướng của trường Đại học Yonsei. Xuất hiện trong trang phục tối màu, quý tử nhà Angelina còn đội mũ, đeo kính và xách ba lô theo cùng.

    Maddox tỏ ra là một chàng trai thân thiện và hòa nhập rất nhanh với môi trường mới. Con trai 18 tuổi của Jolie luôn nở nụ cười rạng rỡ trong suốt buổi hội thảo.

    Nhìn hình ảnh Maddox vui cười với bạn bè, nhiều người lại nhớ đến lời tâm sự của Angelina Jolie khi nói về cảm xúc của một người mẹ phải để con rời xa vòng tay gia đình. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cô chia sẻ: “Tôi đã đeo cặp kính đen lớn, không biết mình đã quay đầu lại và vẫy tay chào con bao nhiêu lần. Tôi biết đó là giây phút trong cuộc đời tôi nghĩ mình đã quay đầu lại đến 6 lần trước lúc ra sân bay… Và cậu bé cứ ngọt ngào ở đó, cũng cứ vẫy tay chào tôi, con trai thấy tôi không nỡ rời xa cậu bé”.

    Angelina tiếp lời: “Thật tuyệt khi con trai tôi biết mình được yêu thương đến thế nào. Nhưng tôi nhớ cậu bé, nhớ lắm”. Có thể thấy giống như bất cứ người mẹ nào, Jolie đã khóc, những giọt nước mắt của niềm tự hào và của nỗi nhớ nhung da diết.

    Song Joong Ki lần đầu lộ diện sau khi chính thức ly hôn

    Loạt ảnh hiếm hoi của Song Joong Ki trong lần xuất hiện đầu tiên sau khi chính thức ly hôn Song Hye Kyo đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội xứ Trung và Hàn. Được biết, loạt ảnh này được tung lên mạng xã hội Hoa ngữ từ ngày 24/8 vừa qua nhưng phải đến nay mới gây chú ý. Song Joong Ki đã xuất hiện trong bữa tiệc cùng bạn bè ở trong một nhà hàng BBQ.

    Đáng nói, thái độ của anh lại vui vẻ, bình thản và còn chụp hình với một người phụ nữ lạ mặt. Người hâm mộ cho rằng đây chỉ là một fan nữ ái mộ nên xin chụp hình với nam tài tử mà thôi. Tuy nhiên biểu cảm, trạng thái khác hẳn với vợ cũ Song Hye Kyo của Song Joong Ki hậu ly hôn vẫn khiến người ta phải quan tâm, bàn tán.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2782019-ekip-cau-vang-tuyen-lai-dien-vien-yeu-cau-100-cho-thuan-viet-a290411.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan