Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/2: Hiền Hồ khoe đường cong nuột nà đầy mê đắm với bikini


Chủ nhật, 28/02/2021 | 02:58


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hiền Hồ khoe đường cong nuột nà đầy mê đắm với bikini

Hiền Hồ "gây bão" mạng xã hội với bức ảnh diện bikini trắng cách điệu khoe body thon gọn với đường cong quyến rũ.

Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc bikini trắng khoe trọn làn da trắng mịn không tỳ vết, vòng eo thon cùng vòng một nóng bỏng. Đây không phải lần đầu Hiền Hồ đăng ảnh với bikini nhưng cô vẫn thu hút lượng người quan tâm "khủng", nhận về vô số lời khen ngợi.

Hiền Hồ sở hữu gương mặt dễ thương, có phần trẻ con nhưng lại sở hữu body gợi cảm không kém cạnh mỹ nhân nào trong showbiz. Một thời gian trước, nữ ca sĩ còn đặt mục tiêu trong năm 2021 là tăng vòng 3 lên một chút.

Như vậy, người hâm mộ có thể tiếp tục chờ mong sự biến đổi về ngoại hình của Hiền Hồ trong năm 2021. Hiện giờ cô nàng đã xinh đẹp, gợi cảm lắm rồi nhưng vẫn còn có thể trở nên đáng ngưỡng mộ hơn nữa trong tương lai.

Ngọc Thảo lọt top 10 thí sinh được yêu thích nhất Miss Grand 2021

Tối 27/2, fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International đã công bố top 10 thí sinh được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Theo đó, đại diện Việt Nam là Ngọc Thảo lọt top ở vị trí thứ 10.

Ngọc Thảo nhận được hơn 26.000 lượt like và gần 60.000 lượt chia sẻ cho hình ảnh của cô trên fanpage Miss Grand International.

Trong khi đó, người đứng đầu top 10 là Hoa hậu Indonesia nhận được hơn 50.000 lượt like và tới hơn 1,2 triệu lượt chia sẻ.

Top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất đến thời điểm hiện tại xếp theo thứ tự là: Miss Grand Indonesia, Miss Grand Philippines, Miss Grand Ecuador, Miss Grand Paraguay, Miss Grand Mexico, Miss Grand Myanmar, Miss Grand Peru, Miss Grand Brazil, Miss Grand Guatemala và Miss Grand Việt Nam.

Được biết, Ngọc Thảo đã lên đường sang Thái Lan từ ngày 26/2 và bắt đầu thực hiện 14 ngày cách ly theo quy định trước khi chính thức bước vào cuộc thi.

Dàn nghệ sĩ kêu gọi hỗ trợ diễn viên Thương Tín trị bệnh

Sau khi biết tin diễn viên Thương Tín nhập viện cấp cứu, một số nghệ sĩ Việt đã đóng góp và kêu gọi mọi người ủng hộ, giúp đỡ ông trả viện phí.

Sau 2 ngày kêu gọi, NSƯT Trịnh Kim Chi đã vận động được lên tới trên 150 triệu đồng. Trong số đó có các nghệ sĩ như Hữu Nghĩa, Hoàng Sơn, diễn viên Xuân Nghi, Kinh Quốc, Thu Trang, ca sĩ Nam Cường, đạo diễn Lý Khắc Linh… và rất nhiều người hâm mộ.

Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Sáng nay, khi Chi đến thăm anh Tín đã nhận ra ngay mặc dù mình có đeo khẩu trang. Anh có thể ngồi dậy nói chuyện tuy giọng nói yếu và bị ngọng. Bác sỹ cũng báo tình hình của anh khả quan và hy vọng anh sẽ hồi phục... Chi đã ra ngân hàng để rút tiền nhưng vì thứ bảy và chủ nhật nên ngân hàng nghỉ. Chi đã ứng trước 10 triệu đồng để thanh toán tiền viện phí tiếp theo cho anh Thương Tín và trao cho vợ anh 10 triệu đồng tiền mặt".

Một tháng trước, Trịnh Kim Chi đã liên hệ với đàn anh và ngỏ lời về việc ông có thể vào ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Tuy nhiên, Thương Tín từ chối.

Vợ nghệ sĩ Thương Tín cho biết, ngoài số tiền Trịnh Kim Chi vận động ủng hộ, nhiều bạn bè, người quen tới thăm cũng ủng góp tiền cho Thương Tín chữa bệnh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-282-hien-ho-khoe-duong-cong-nuot-na-day-me-dam-voi-bikini-a357573.html