+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/8/2019: Minh Tú thất tình, Phạm Băng Băng được trai lạ hứa giúp trả nợ ngàn tỷ?

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Minh Tú vừa chia tay bạn trai?

    Mới đây thông qua trang cá nhân, Minh Tú chia sẻ một đoạn story dài gửi một người. Cô xưng anh em rất ngọt ngào với người này, khẳng định gặp được "anh" trong cuộc đời này là điều vinh hạnh với cô. Đây là người đã luôn ở bên cạnh Minh Tú trong suốt khoảng thời gian qua, chứng kiến cô thành công, thất bại. Người này cũng động viên Minh Tú đưa ra những quyết định liều lĩnh, đỡ cô dậy khi vấp ngã. Thậm chí chứng kiến cả những cơn thịnh nộ, những đêm Minh Tú mất ngủ, lắng nghe những tiếng gào thét, ném hết đồ đạc trong nhà vì bực tức. Sau đó nữ siêu mẫu lại tựa vào người này và khóc.

    Minh Tú viết: "Anh là một phần trong sự trưởng thành của em. Em luôn ao ước có được sự che chở của anh như những năm qua. Nhưng anh à, em lớn rồi, em cũng phải có bước ngoặt riêng trong thế giới của riêng em. Nhưng dù sao đi nữa, anh trong em là những gì đặc biệt nhất. Rồi chúng ta sẽ lại gặp nhau ở đâu đó trên đường đời này đúng không anh". Minh Tú kết lại bằng một trái tim khiến nhiều người suy đoán có thể cô đang gửi tới một người rất đặc biệt, giống như là bạn trai của mình. Trong suốt nhiều năm hoạt động showbiz, hiếm khi Minh Tú chia sẻ về chuyện tình cảm hay bật mí về một nửa kia. Chính vì vậy thông tin này thu hút sự chú ý lớn của fan.

    Sao nam vô danh hứa trả số nợ ngàn tỷ giúp Phạm Băng Băng

    Truyền thông xứ Trung mới đây chia sẻ loạt hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện tại 1 Studio, tiến hành quay quảng cáo. Có thể nói, Phạm Băng Băng đang bận rộn với những dự định công việc, chuẩn bị cho dự án showbiz. Dù vẫn xinh đẹp với làn da trắng nõn nà nhưng không khó nhận ra rằng "Nữ hoàng thị phi" vẫn lộ bắp tay lớn.

    Mặc dù vướng scandal tai tiếng và phải nộp số tiền thuế khổng lồ lên tới 3100 tỷ, Phạm Băng Băng vẫn là nữ thần trong lòng không ít người. Trang iFeng cho biết, 1 nam diễn viên được bắt gặp đứng ở bên đường, giơ cao bảng chữ cầu hôn Phạm Băng Băng và tuyên bố nguyện ý trả nợ cho cô.

    Người đàn ông này cho biết mình đang có 1 dự án rất tốt, lợi nhuận lên tới 5 tỷ tệ (16.200 tỷ đồng) nhưng cần đến các mối quan hệ của Phạm Băng Băng giúp đỡ. Anh cho biết mình đã theo đuổi Phạm Băng Băng trước Lý Thần nhưng sau đó cặp đôi Băng – Thần ở bên nhau nên đành từ bỏ. Hiện tại, người đàn ông này cho biết mình nguyện ý chờ Phạm Băng Băng thêm 10 tháng, nếu quá thời gian này thì sẽ chuyển sang yêu người khác.

    Phillip Nguyễn công khai đăng video với Linh Rin, thừa nhận hẹn hò

    Gần đây, Phillip Nguyễn và Linh Rin vướng tin đồn tình cảm sau khi hai người lộ hình ngồi cạnh nhau thân thiết trong một đám cưới. Hai người bị được cho rằng thường check-in tại các địa điểm giống nhau trong cùng một khoảng thời gian.

    Sau nhiều ngày giữ im lặng trước nghi vấn tình cảm, tối 27/8, Phillip Nguyễn và Linh Rin đồng loạt chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Đây được coi như động thái chính thức thừa nhận hẹn hò.

    Hai người đang cùng tới Đà Nẵng từ hôm 26/8. Trong video công khai tình cảm, hot girl người Hà Nội cũng đánh dấu địa điểm là Đà Nẵng.

    Nghi vấn hẹn hò giữa hai người nổ ra khi chân dài 26 tuổi đăng tấm ảnh nửa mặt chụp trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Ngay sau đó, em chồng Tăng Thanh Hà cũng khoe tấm ảnh có góc chụp tương tự.

    Diện váy nhái, thí sinh Hoa hậu Trái Đất Myanmar ngã trên sân khấu

    Bộ đầm đỏ với thiết kế xẻ cao gợi cảm mà Catriona Gray diện trong đêm chung kết Miss Universe 2018 dường như đã trở thành biểu tượng. Nhiều thí sinh đã lựa chọn trang phục giống hệt Catriona Gray khi thi nhan sắc, trong đó có Lê Âu Ngân Anh của Việt Nam và mới đây là người đẹp Myanmar tên Aye Myat Noe Aung.

    Cũng giống Ngân Anh, thí sinh Hoa hậu Trái Đất Myanmar 2019 bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Cô bị chỉ trích diện váy nhái, kỹ năng catwalk quá tệ. Sải bước trên đôi sandal cao khoảng 20 cm, thí sinh này liên tục loạng choạng, sau đó ngã ngồi trên sân khấu.

    Tại Miss Universe, bộ đầm đỏ xẻ cao được thiết kế dành riêng cho Catriona Gray, với ý tưởng nóng bỏng như một ngọn núi lửa phun trào. Và nó đã giúp cô tỏa sáng ở đêm chung kết. Kể từ đó, trang phục gắn chặt với tên tuổi hoa hậu Philippines. 

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2882019-minh-tu-that-tinh-pham-bang-bang-duoc-trai-la-hua-giup-tra-no-ngan-ty-a290563.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan