Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Bức ảnh ấn tượng nhất trong ngày Việt Trinh chụp chung cùng Lý Hùng 30 năm trước


Thứ 7, 28/09/2019 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Việt Trinh đăng ảnh chụp với Lý Hùng gần 30 năm trước

Ảnh Lý Hùng (bìa trái) và Việt Trinh (áo vàng) vào năm 1991.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Trinh đăng tải hình ảnh cô cùng Lý Hùng, Lý Thu Thảo và đạo diễn Trần Cảnh Đôn, nhà văn Nguyễn Đông Thức trong ngày giới thiệu đoàn phim Ngọc trong đá.

Nữ diễn viên hóm hỉnh viết: "Hình hiếm. Ai nhận ra và biết hết tên những nhân vật trong hình là có thưởng? Đây là buổi ra mắt bộ phim gì?". Đồng nghiệp và bạn bè của Việt Trinh nhanh chóng nhận ra các nhân vật quen thuộc của showbiz Việt.

Bộ phim ra mắt năm 1991, đánh dấu sự trưởng thành của Việt Trinh trong diễn xuất và vị trí trong nghề. Vai diễn trong Ngọc trong đá cũng là vai thứ chính đầu tiên của cô sau nhiều vai phụ, quần chúng.

Trong ảnh, có thể thấy Việt Trinh mặc đơn giản nhưng gương mặt vẫn xinh đẹp, rạng ngời, không thua kém hoa hậu Lý Thu Thảo đứng kế bên. Từ Ngọc trong đá, nữ diễn viên vụt thành sao. Cô được các đạo diễn săn đón, đóng nhiều vai chính.

Vào thời điểm phim mì ăn liền hưng thịnh, Việt Trinh cùng Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Công Tuấn Anh... là những ngôi sao bảo chứng bán vé.

Em trai Kim Tae Hee kết hôn với bạn gái vận động viên sau 2 năm hẹn hò

Báo Hàn đưa tin Lee Wan sẽ kết hôn với vận động viên golf Lee Bo Mi vào tháng 12 tới. 

Tối 27/9, Segye Ilbo và nhiều trang báo Hàn đồng loạt đưa tin em trai Kim Tae Hee - diễn viên Lee Wan - sẽ kết hôn với bạn gái xinh đẹp sau gần 2 năm hẹn hò.

Bạn gái nam diễn viên có tên Lee Bo Mi, là vận động viên golf chuyên nghiệp thuộc sự quản lý của YG Sports - một nhánh nhỏ của YG Entertainment. Theo truyền thông nước này, đám cưới của hai người sẽ được tổ chức vào tháng 12 tới.

Báo chí cũng cho hay Lee Wan và Lee Bo Mi đã hoàn tất công đoạn chụp ảnh cưới. Hôn lễ sẽ được tổ chức đơn giản và ấm cúng, chỉ có sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết nhất.

Goo Hye Sun tỏ ý muốn chết trong ca khúc mới

Goo Hye Sun phát hành ca khúc mới sau khi tuyên bố giải nghệ.

Ngày 2/9, Goo Hye Sun tuyên bố giải nghệ, rút lui khỏi ngành giải trí để tập trung vào việc học và ổn định tinh thần. Chỉ hơn 20 ngày sau tuyên bố trên, nữ diễn viên Vườn sao băng bất ngờ cho ra mắt ca khúc do cô tự sáng tác và viết lời.

Ca khúc có tên Should I Die? (Em có nên chết đi?), vốn được phát hành từ năm 2014. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phối khí cũng như thu âm phiên bản mới và công bố tới khán giả vào ngày 27/9.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ trích đoạn có phần lời thể hiện ra sự tuyệt vọng: "Em có nên chết đi? Trái tim em đang lạc nơi nào? Anh giờ này đang ở nơi đâu?", "Hy vọng hóa thành tuyệt vọng, hồi ức giờ đây lại trở thành tội lỗi".

Người hâm mộ cho rằng thông qua ca khúc, Goo Hye Sun muốn gửi gắm tâm sự của mình tới chồng Ahn Jae Hyun.

Ca khúc Should I Die? có phần ca từ khá bi lụy, thậm chí khiến khán giả Hàn Quốc sởn da gà như “Trên đời này chẳng có gì là mãi mãi / Tình đôi ta xưa kia cũng đã không còn / Anh vĩnh viễn mất em rồi" hoặc "Em còn sống để làm gì hỡi anh / Đây là những khúc ca anh từng hát / Khi trái tim em cất tiếng khóc thương / Em có nên từ giã cõi đời này?",

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-289-buc-anh-an-tuong-nhat-trong-ngay-viet-trinh-chup-chung-cung-ly-hung-30-nam-truoc-a294792.html