Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/5/2019: Hòa Minzy chính thức trở lại với ca khúc mới


Thứ 4, 29/05/2019 | 01:40


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 29/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 29/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hòa Minzy trở lại đường đua Vpop với ca khúc "sầu thảm"

Sau MV "Chấp nhận" từ tháng 10/2018, Hòa Minzy chính thức trở lại với bản audio ca khúc mới mang tên "Chỉ là tình cờ" (sáng tác Nguyễn Minh Cường).

Hòa Minzy cho biết đã nhận được demo ca khúc từ đầu năm 2019 nhưng phải chờ chữa viêm xoang khỏi hẳn mới dám bắt tay vào việc thu âm.

"Đây là ca khúc đầu tiên khi vào phòng thu, Hòa được là chính mình nhất về cảm xúc cũng như xử lý ca khúc. Khoảng thời gian nghe và cảm nhận bài hát đủ lâu để khiến Hoà thấm từng câu chữ trong bài.

Đây cũng là bài hát giúp Hòa thoát khỏi nỗi sợ phòng thu kéo dài 5 năm qua. Đó là lý do khán giả thường có cảm giác thoải mái và thích hơn khi nghe Hoà hát live ở những ca khúc trước. Lần này, Hòa mong nó sẽ là cảm nhận khác" - Hòa Minzy chia sẻ.

"Chỉ là tình cờ" là bài hát ballad, phản ánh tâm tư của người con gái yếu đuối trong tình yêu, luôn sống trong quá khứ.

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh tiết lộ ngưỡng mộ Minh Tú

Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh vừa tham gia trình diễn mở màn cho một show thời trang diễn ra ở TP.HCM.

Ít xuất hiện với vai trò là người mẫu, Phương Khánh khá kén chọn khi nhận lời trình diễn thời trang kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp trình diễn ở vị trí mở màn trong show thời trang.

Chia sẻ về nghề người mẫu, Phương Khánh bất ngờ bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho Minh Tú. Cô cho biết: “Tôi rất ngưỡng mộ chị Minh Tú với 1 câu nói: "Khi đã xác định mình là một người mẫu chuyên nghiệp thì cho dù mình diễn ở đâu, mình đều toả sáng". Bởi vì đã là một người mẫu thì điều quan trọng nhất đó là thể hiện ra hết được "cái hồn" của BST mà NTK muốn gửi gắm đến khán giả còn diễn ở vị trí nào điều đó không quan trọng.

Có những mối quan hệ cá nhân, những người quen biết giúp đỡ tôi những đầu chập chững vào nghề, tôi vui vẻ nhận lời trình diễn mà không hề yêu cầu thù lao. Điều khiến tôi nhận lời không phải là cát-xê mà chính là thái độ sống”.

Dương Khắc Linh tung ảnh cưới với vợ kém 13 tuổi

Trước khi hôn lễ chính thức diễn ra ngày 2/6, cặp đôi Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên (nghệ danh Sara Lưu) vừa tiết lộ bộ ảnh cưới ngọt ngào được thực hiện tại Hàn Quốc.

Sara Lưu có thời gian du học và sinh sống tại Hàn Quốc nên cô rất muốn thực hiện hình cưới tại đây và đúng vào mùa hoa anh đào như dấu ấn kỷ niệm.

Dương Khắc Linh cho biết đám cưới được diễn ra vào thời gian khi tình yêu của nam nhạc sĩ và hôn thê đang rất thăng hoa và chín muồi nhất. Đây sẽ là câu trả lời cho mọi thị phi và dèm pha trong suốt thời gian qua khi anh và Sara Lưu hẹn hò và tiến tới hôn nhân.

Dương Khắc Linh quen biết và nảy sinh tình cảm với Sara Lưu kể từ cuộc thi Giai điệu chung đôi. Hai người hẹn hò bí mật một thời gian trước khi chính thức thừa nhận với truyền thông.

Nhạc sĩ 39 tuổi từng chia sẻ ngay từ thời điểm mới yêu anh đã nhận ra Sara Lưu là người con gái anh muốn ở bên suốt cuộc đời.

Song Joong Ki bóng gió phủ nhận tin đồn ly hôn với Song Hye Kyo

Song Joong Ki vừa xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình "Asadal ​​Chronicles" (Biên niên sử ký Asadal), Song Joong Ki nhận được khá nhiều câu hỏi về cuộc sống riêng tư.

Nam diễn viên khéo léo trả lời: "Nếu có, tôi nghĩ lòng mình bình yên hơn. Có lẽ đây là điều những ai đã lập gia đình đều cảm thấy. Vợ tôi cũng là một fan của biên kịch và đạo diễn Asadal ​​Chronicles, cô ấy khuyến khích tôi tập trung hết sức khi tham gia vào dự án. Nhờ có sự ủng hộ của cô ấy, tôi đã hoàn thành bộ phim đầu tiên sau 3 năm".

Đây là lần hiếm hoi Song Joong Ki nhắc đến Song Hye Kyo kể từ khi cả hai vướng tin đồn ly hôn. Khoảng thời gian được vợ động viên mà Song Joong Ki nhắc tới cũng là khoảng thời gian cặp đôi Song - Song được cho là rạn nứt hôn nhân.

Với câu trả lời trên, người hâm mộ cho rằng Song Joong Ki đang ẩn ý phủ nhận tin đồn ly hôn trong suốt thời gian qua.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2952019-hoa-minzy-chinh-thuc-tro-lai-voi-ca-khuc-moi-a277488.html