Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/8/2019: Taeyeon "khổ sở" vì vòng eo con kiến không mặc vừa cả size XS


Thứ 5, 29/08/2019 | 02:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 29/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 29/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Phát hờn với vòng eo con kiến không mặc vừa cả size XS của Taeyeon (SNSD)

Taeyeon nổi tiếng là một trong những giọng ca hàng đầu trong Kpop. "Nữ hoàng nhạc phim" mới đây đã tung bản OST All about you cho drama Hotel Del Luna và ngay lập tức bay thẳng lên vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng.

Tài năng đầy mình đã đành, body mảnh mai của Taeyeon còn làm chị em phụ nữ phát hờn. Nữ idol chỉ cao khoảng 1m60, nhưng tỷ lệ thân hình thì cực kỳ cân đối. Cô có gương mặt nhỏ nhắn, vai gọn gàng, chân tay thon thả, đặc biệt là vòng eo con kiến.

Eo của Taeyeon nhỏ đến nỗi nhiều khi cô không mặc vừa quần áo size XS. Stylist thường xuyên vận dụng các thủ thuật ‘tinh vi’ để sửa chữa váy áo cho Taeyeon.

Nếu chỉ nhìn đằng trước, bạn sẽ thấy Taeyeon là một cô gái nhỏ nhắn tràn đầy sức sống. Nhưng mọi tấm hình chụp sau lưng lại nói lên điều ngược lại.

Khi diễn trên sân khấu, stylist sẽ dùng kim băng tạm cố định cạp quần cho Taeyeon. Hoặc nhồi thiết bị mic vào sau cạp để giúp cô tự do chạy nhảy mà không lo mất quần.

Tất cả váy và quần của Taeyeon phải bóp eo chồng chéo cho vừa với vòng eo quá nhỏ. Khi biểu diễn thì đẹp thật đấy, nhưng ở ngoài đời mà gầy guộc thế này, Taeyeon làm fan không khỏi xót xa.

Lê Phương sinh con thứ 2 đúng ngày sinh nhật 34 tuổi

Ngày 28/8, trên trang cá nhân của Lê Phương, đồng nghiệp và bạn bè đã để lại nhiều lời nhắn chúc mừng sinh nhật cô. Đồng thời, họ mừng con thứ 2 của nữ diễn viên chào đời.

Nữ diễn viên sinh con gái vào đúng ngày sinh nhật 34 tuổi. Đây là lần sinh nở thứ 2 của Lê Phương, con trai lớn của nữ diễn viên năm nay đã 7 tuổi.

Trên trang cá nhân, Phạm Trung Kiên - chồng Lê Phương - cũng đăng tải hình ảnh bàn tay của con gái mới sinh cùng lời cảm ơn gửi tới vợ. "Cảm ơn em vì tất cả, vợ yêu. Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con", anh viết.

Trước đó, Lê Phương từng chia sẻ cô nặng tới 80 kg khi mang thai con thứ 2. Ở tháng cuối của thai kỳ, nữ diễn viên tăng cân khá nhiều, gương mặt tròn, đi lại khó khăn.

Loạt bài đăng mới chứng tỏ dấu hiệu đáng mừng cho Goo Hye Sun: Ly hôn xong, không thất nghiệp được đâu!

Mới đây, Goo Hye Sun đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình lên trang cá nhân Instagram kèm lời cảm ơn tới độc giả và fan đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Trong bức ảnh, tiểu thuyết "Nước mắt tựa trái tim" của cô lọt vào danh sách những tác phẩm bán chạy nhất tuần thứ 4 của tháng 8.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ đăng tải một bức ảnh chụp màn hình khác, cho biết cuốn tiểu thuyết của cô đứng vị trí số một, bán chạy nhất ở hạng mục sách điện tử.

Vốn là một nghệ sĩ đã tài, bản lĩnh kiếm tiền của Goo Hye Sun không phải dạng vừa. Từ điện ảnh, hội họa, viết sách cho đến âm nhạc, cô đều làm tốt. Vì thế, dù có phải ly hôn với Ahn Jae Hyun và rời khỏi công ty thì cuộc sống của cô vẫn tốt đẹp, trái ngược với thời kì đen tối mà chồng cũ đang trải qua.

Trước đó, triển lãm "Thế giới không có anh, với tôi thật cô đơn" cũng thành công tốt đẹp với lợi nhuận không hề nhỏ là 20 triệu won (tương đương 383 triệu đồng), phần lợi nhuận này được cô gửi tới các trung tâm cứu trợ động vật. Hành động này được cộng đồng mạng hết lời khen.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2982019-taeyeon-kho-so-vi-vong-eo-con-kien-khong-mac-vua-ca-size-xs-a290721.html