Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/10/2020: MC Quyền Linh livestream kêu gọi ủng hộ miền Trung


Thứ 6, 30/10/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

MC Quyền Linh livestream kêu gọi ủng hộ miền Trung

Tối 29/10, trên trang cá nhân, MC Quyền Linh livestream tương tác với người hâm mộ nhằm kêu gọi quyên góp hỗ trợ người dân miền Trung.

Đáng chú ý, một mạnh thường quân còn chuyển khoản nóng 1 tỷ 434 triệu đồng để cứu trợ bà con miền Trung, khiến MC Quyền Linh choáng váng.

Anh cho biết mình vừa nhận được tin nhắn đã cảm thấy run. Sau đó, các khoản tiền lớn khác cũng liên tục được chuyển đến. Kết thúc livestream, MC Quyền Linh cho biết anh sẽ ra ngân hàng rút 2,3 tỷ đồng và sẽ tới miền Trung ngay trong tối 29/10.

Nam MC thông báo: "Tối nay Linh đi Huế và Quảng Trị để tặng tiền và sửa nhà cho Bà Con vùng lũ. Cả nhà ủng hộ và đồng hành với Linh nhé, Linh sẽ đi 5 ngày. Cảm ơn cả nhà yêu thương".

Thủy Tiên phải tạm dừng trao tiền cứu trợ vì người dân chen lấn hỗn loạn

Hôm 29/10, trên trang facebook cá nhân, cựu cầu thủ Công Vinh đã chia sẻ đoạn livestream ngắn ghi lại hình ảnh anh cùng bà xã Thủy Tiên đến cứu trợ bà con tại xã An Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Cặp vợ chồng chia sẻ rằng sẽ phát tiền cứu trợ cho 2.700 người dân phải chịu ảnh hưởng bởi đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.

Tuy nhiên, người dân đổ xô đến tập trung quá đông dẫn đến tình trạng hỗn loạn, chen lấn xô đẩy. Thủy Tiên sau đó đã phải dùng biện pháp mạnh để cải thiện tình hình.

Cụ thể, trong lúc Thủy Tiên đang phát tiền cho những người có phiếu đang xếp hàng ở dưới thì rất nhiều người đã tự động đi lên từ phía sau để mong được nhận hỗ trợ luôn. Điều này khiến cho tình trạng chen lấn xảy ra.

“Ai mà lên trên đây là sẽ thu lại phiếu và không phát tiền nữa. Bây giờ ai mà tiến lên từ phía sau con là con sẽ thu phiếu lại và không phát tiền nữa”, Thủy Tiên tuyên bố khi tình trạng hỗn loạn diễn ra.

Thế nhưng tình hình không được khả quan khi mọi người vẫn chen lấn nhau. Thuỷ Tiên đã được ông xã Công Vinh yêu cầu dừng lại và đi ra khu vực khác để anh và lực lượng an ninh ổn định trật tự.

Đông Nhi chia sẻ bộ ảnh "vượt cạn" xúc động

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đông Nhi đã đăng tải bộ ảnh lưu lại khoảnh khắc lâm bồn, nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ: "Thử thách để được gặp mặt công chúa nhỏ của chúng ta quả thật đã không hề dễ dàng chồng nhỉ. Xin lỗi chồng vì vợ đã không đủ tỉnh táo ngay lúc Winnie chào đời để được cùng chồng nắm lấy bàn tay con.

Tuy nhiên được nhìn thấy trọn vẹn mạch cảm xúc ấy của chồng thông qua những hình ảnh này, vợ tin mình có thể mạnh mẽ nhiều hơn nữa. Chỉ sau một đêm, cuộc sống của chúng ta đã có nhiều sự thay đổi lớn, nhưng lớn nhất vẫn là tình yêu trên hành trình sau này của gia đình mình.

Hành trình vượt cạn của Nhi tuy gặp chút khó khăn ở giai đoạn cuối cùng khi phải chuyển từ sinh thường sang sinh mổ. Hiện tại sau 2 ngày nằm lại viện theo dõi, tình hình sức khoẻ của Nhi đã ổn định trở lại".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-30102020-mc-quyen-linh-livestream-keu-goi-ung-ho-mien-trung-a344364.html