Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Dân mạng xót xa chia sẻ ảnh nghệ sĩ Chí Tài và Vân Quang Long


Thứ 4, 30/12/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Dân mạng xót xa chia sẻ ảnh nghệ sĩ Chí Tài và Vân Quang Long

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời vào tối 29/12 (giờ Việt Nam) ở Mỹ. Sự ra đi bất ngờ của anh ở tuổi 41 khiến người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng thương tiếc.

Trong sự tiếc nuối, cư dân mạng chia sẻ lại bức ảnh Vân Quang Long và danh hài Chí Tài chụp cùng nhau lúc sinh thời, cả hai đều tươi cười rạng rỡ, trông rất thân thiện và đầy sức sống.

Hình ảnh này tác động mạnh đến cảm xúc mọi người xem bởi cả hai nhân vật trong đó hiện không còn nữa. Chí Tài qua đời cách đây 3 tuần cũng do đột quỵ như Vân Quang Long.

Nhiều cư dân mạng xót xa: "Nhìn ảnh mà đau lòng. Cả anh Long và chú Chí Tài đều đang ở độ tuổi sung sức để lao động nghệ thuật, trông họ đều mạnh khỏe yêu đời như vậy, thế mà người trước người sau, ra đi chỉ cách nhau chưa đầy một tháng", "Nhìn nụ cười của họ, thấy tiếc và thương quá. Đều qua đời vì đột quỵ, đều còn trẻ trung sung sức và được nhiều người yêu mến"; "Thật không tin được cả hai người trong hình đều đã thành thiên cổ chỉ trong vòng 20 ngày, vì cùng một nguyên nhân"...

Tang lễ Vân Quang Long được tổ chức ở Mỹ

Thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long, cựu thành viên nhóm 1088 qua đời vào tối 29/12 khiến khán giả, đồng nghiệp bàng hoàng. Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 tại nhà một người cậu ở New York, Mỹ.

Chị Vân – vợ cũ của ca sĩ Vân Quang Long - được cha mẹ nam ca sĩ đồng ý thay mặt gia đình chia sẻ thông tin về tang lễ.

Chị viết: “Gia đình muốn mang thi hài nguyên vẹn của anh về quê hương, để được nhìn anh lần cuối. Nhưng trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả hai nơi, cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam khác với khi mang từ Việt Nam sang Mỹ nên gia đình thống nhất đưa tro cốt của anh về quê hương với sự giúp đỡ của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương”.

Thời gian cụ thể về lễ tang Vân Quang Long sẽ được người thân thông báo cụ thể sau.

MV "Lạc Trôi" của Sơn Tùng M-TP sắp ra mắt phiên bản truyện tranh

Ngày 29/12, dự án truyện tranh "Lạc Trôi" dựa trên MV cùng tên của Sơn Tùng M-TP chính thức được công bố tại TP.HCM.

Sơn Tùng chia sẻ, ban đầu anh khá bất ngờ khi nhận được lời đề nghị hợp tác thực hiện truyện tranh "Lạc Trôi". Sơn Tùng chia sẻ: "Đây là ý tưởng hay đến từ những người dành tình cảm đặc biệt cho mình nên tôi rất hào hứng, thích thú. Tôi đã đồng ý ngay".

Nói thêm về ca khúc "Lạc Trôi", Sơn Tùng M-TP cho biết: "Lạc Trôi là ca khúc được ra mắt vào 1/1/2017 và đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Đó cũng là khởi đầu cho một tập thể mang tên M-TP Entertainment. Ở đó chứa đựng rất nhiều sự yêu thương, khát khao, cống hiến, tuổi trẻ của tất cả một tập thể.

Vì vậy tôi muốn đem đến cho khán giả một 'Lạc Trôi' khác, một phiên bản truyện tranh chứa nhiều nội dung mới mẻ hơn".

Tuy nhiên, giọng ca "Chúng ta của hiện tại" cũng cảm thấy áp lực và lo lắng trước khi truyện tranh ra mắt khán giả. Anh tâm sự: "Mỗi dự án, tôi đều dành nhiều tâm huyết. Tôi luôn mong rằng khán giả cảm nhận được tình yêu thương, sự cống hiến của mình qua từng sản phẩm".

"Điều khiến tôi hào hứng nhất chính là phần cốt truyện khá hấp dẫn. Phần tạo hình nhân vật tôi thấy rất thú vị và không nghĩ lại đẹp đến vậy. Khi đọc qua, tôi cũng cảm thấy có một chút nét tương đồng của Sơn Tùng trong nhân vật này. Còn tương đồng ở điểm nào do khán giả cảm nhận", nam ca sĩ thổ lộ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3012-dan-mang-xot-xa-chia-se-anh-nghe-si-chi-tai-va-van-quang-long-a351047.html