Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/11: Thành Long bất ngờ vướng tin đồn đã qua đời


Thứ 2, 30/11/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Thành Long bất ngờ vướng tin đồn đã qua đời

Vài ngày qua, trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện tin đồn Thành Long qua đời vào ngày 24/11/2020, hưởng thọ 66 tuổi. Sau khi tin tức được đưa ra, không chỉ người hâm mộ mà tất cả công chúng vô cùng hoang mang, xót xa.

Tuy vậy, cũng có nhiều người không tin vào tin đồn này bởi các kênh truyền thông Hoa ngữ đều không hề đưa tin và việc người nổi tiếng bị đồn qua đời đã không còn là chuyện hiếm thấy.

Sau khi tin đồn xuất hiện không lâu, Thành Long đã xuất hiện tại lễ khai mạc Liên hoan phim Kim Kê. Dù phía người đại diện nam tài tử không lên tiếng nhưng đây chính là phản hồi rõ nhất của Thành Long trước tin đồn qua đời.

Thông tin giả mạo về Thành Long xuất hiện nhiều lần trong những năm qua. Năm 2013 Thành Long cũng từng bị đồn qua đời. Đến năm 2015, kênh ABC cũng bị "mắc lừa" và đưa tin siêu sao võ thuật Thành Long đã đột tử vì đau tim.

Bố con Cường Đô La chúc mừng sinh nhật Đàm Thu Trang

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải bức hình cả nhà 4 người chúc mừng sinh nhật Đàm Thu Trang. Doanh nhân phố núi gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà xã: "Happy birthday vợ yêu".

Ngoài hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng Cường Đô La thì khoảnh khắc Đàm Thu Trang vòng tay ôm Subeo thân thiết, cậu bé mỉm cười hạnh phúc cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bên dưới bài đăng của Cường Đô La, Đàm Thu Trang để lại bình luận: "Mẹ yêu 3 ba con thật nhiều" cùng hình ảnh lẵng hoa to với dòng đề tặng "Subeo chúc mừng sinh nhật mẹ Trang".

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được nhiều tình cảm, lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Lệ Quyên xuất hiện cùng "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu

Sự xuất hiện của Lệ Quyên cùng "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu tại đêm nhạc của Jimmii Nguyễn vào tối 29/11 đã thu hút sự chú ý lớn.

Là khách mời đặc biệt trong chương trình, Lệ Quyên được “người tình tin đồn” Lâm Bảo Châu hộ tống đến khá sớm để trang điểm. Cả hai luôn đi cùng nhau trong mọi hoạt động trong buổi diễn, nam người mẫu chăm chú theo dõi “nữ hoàng phòng trà” lúc làm đẹp và cũng tranh thủ tạo dáng khoe gương mặt thanh tú và body chuẩn trước ống kính.

Trước đó, vào tối 28/11, cặp đôi này cũng tham gia biểu diễn trong show thời trang L’amant và gây sự chú ý của các quan khách trong sự kiện.

Dù không chính thức lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên nhiều lần cặp đôi này xuất hiện chung trong các chương trình đều gây sự quan tâm đặc biệt cho khán giả.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3011-thanh-long-bat-ngo-vuong-tin-don-da-qua-doi-a347702.html