Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/11: "Tiệc trăng máu" cán mốc doanh thu 100 tỷ


Thứ 3, 03/11/2020 | 02:55


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

"Tiệc trăng máu" cán mốc doanh thu 100 tỷ

Nhà phát hành "Tiệc trăng máu" cho biết, sau tuần thứ hai công chiếu (tính từ ngày 26/10 - hết ngày 2/11), bộ phim đã chính thức cán mốc 100 tỷ đồng doanh thu phòng vé.

Tính đến nay, bộ phim đã thu hút hơn 1,4 triệu lượt khán giả ra rạp và trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao thứ nhì trong năm 2020, chỉ xếp sau "Gái Già Lắm Chiêu 3".

"Tiệc trăng máu" là bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh. Phim được chuyển thể từ "Perfect Stranger" - một trong những kịch bản được làm lại nhiều nhất trên thế giới.

"Tiệc trăng máu" kể về bốn người đàn ông thân nhau từ nhỏ. Lớn lên, họ mỗi người mỗi nghề và có gia đình, người yêu khác nhau. Họ cùng tề tựu nhau tại tiệc tân gia, ngắm nhật thực. Trong lúc đang ăn tiệc, họ cùng chơi một trò chơi công khai tin nhắn, cuộc gọi điện thoại giữa các thành viên. Từ đó, nhiều bí mật, góc khuất mỗi người lộ diện.

Quang Hải đã chia tay Huỳnh Anh trước ồn ào "người thứ ba"

Tối 2/11, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" khi một cô gái chia sẻ việc bị bạn trai "cắm sừng". Và đối tượng ngoại tình của chàng trai kia lại chính là Huỳnh Anh (bạn gái Quang Hải).

Huỳnh Anh sau đó đã lên tiếng cho biết, vì cô để quên điện thoại nên bị người khác sử dụng, những tin nhắn với chàng trai lạ chỉ là dàn dựng. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra "bán tín bán nghi".

Theo Tri thức trực tuyến, một nguồn tin thân cận cho biết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia tay Huỳnh Anh từ tháng 10/2020. Hiện cầu thủ người Đông Anh đang tập trung tối đa cùng CLB Hà Nội cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch V-League mùa này.

Trước đó, vào tháng 6, Quang Hải dính scandal khi bị hacker tung đoạn tin nhắn với nội dung nhạy cảm lên mạng. Tuy vậy, Huỳnh Anh khẳng định cô vẫn ở bên Quang Hải bất chấp mọi điều tiếng, sóng gió.

Sau nhiều lần tỏ thái độ, bỏ theo dõi, hủy trạng thái hẹn hò, song Huỳnh Anh chưa từng tuyên bố chia tay Quang Hải. Cô cùng mẹ còn có lần xuất hiện ở Hàng Đẫy cổ vũ cho Quang Hải.

Tuy nhiên tới tối 2/11, chỉ 1 tiếng sau khi xuất hiện vụ việc Huỳnh Anh bị tố là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của cặp đôi Hà Thu Quỳnh và bạn trai Nguyễn Xuân Quang, nam cầu thủ đã xóa bức ảnh chụp chung duy nhất của hai người.

Xa hơn cách đây hơn 1 tuần, Quang Hải cũng xóa thư mục ảnh dành riêng cho Huỳnh Anh trên trang Facebook.

Danh ca Ngọc Cẩm qua đời ở tuổi 91

Danh ca Ngọc Cẩm (vợ của nhạc sĩ Nguyễn Hữu Thiết và là mẹ của ca sĩ Hồng Hạnh), đã qua đời tại nhà riêng ở TPHCM, hưởng thọ 91 tuổi.

Gia đình cho biết sẽ an táng danh Ngọc Cẩm bên cạnh mộ chồng tại mảnh đất thuộc chùa Vĩnh Nghiêm ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Cố nhạc sĩ Nguyễn Hữu Thiết đã qua đời năm 2002.

Danh ca Ngọc Cẩm tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Tuyết, sinh năm 1930 tại Phú Vang, Thừa Thiên Huế. Năm 18 tuổi, danh ca Ngọc Cẩm nên duyên với nhạc sĩ Nguyễn Hữu Thiết lớn hơn 3 tuổi, và họ trở thành một đôi tình nhân lừng lẫy trên sân khấu. Không chỉ biểu diễn chung, vợ chồng Ngọc Cẩm - Nguyễn Hữu Thiết còn thành lập đoàn tạp kỹ rất ăn khách trước năm 1975.

Danh ca Ngọc Cẩm và nhạc sĩ Nguyễn Hữu Thiết có tất thảy 7 người con, trong đó có một thứ nữ theo nghiệp cầm ca nổi tiếng là ca sĩ Hồng Hạnh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-311-tiec-trang-mau-can-moc-doanh-thu-100-ty-a344762.html