Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/12: Chi Pu bị anti-fan tố hát nhép tại chương trình quốc tế


Thứ 6, 04/12/2020 | 02:15


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Chi Pu bị anti-fan tố hát nhép tại chương trình quốc tế

Chi Pu là đại diện Việt Nam duy nhất biểu diễn trong chương trình lễ hội âm nhạc trực tuyến Double Happiness - Winter Wonder Festival vào sáng 3/12.

Cô góp mặt trong chương trình được phát sóng trực tiếp suốt 8 tiếng ở nhiều quốc gia, quy tụ các tên tuổi như ATEEZ, Chungha, Ardhito Pramono, Atarashii Gakko, Stephanie Poetri… Tất cả sân khấu trình diễn của nghệ sĩ đều được ghi hình trước và phát theo định dạng livestream.

Cô mở màn phần trình diễn bằng lời giới thiệu: "Tôi là Chi Pu, sống tại TP HCM. Đĩa đơn mới nhất của tôi là Mơ anh, Dream of you, ca khúc mang màu sắc tropical. Hãy cảm nhận và mơ cùng tôi". Sau nhạc phẩm do Mew Amazing sáng tác, cô còn thể hiện "Talk to me".

Chi Pu được nhận xét là có màn trình diễn mãn nhãn bởi nhan sắc xinh đẹp, sân khấu chỉn chu, cầu kỳ. Tuy vậy, cô lại bị chỉ ra rằng hát nhép nhưng cũng không khớp khẩu hình.

Thậm chí, việc Chi Pu hát quá yếu, phải sử dụng bản thu sẵn để trình diễn làm dấy lên không ít ý kiến chỉ trích: "Hát nhép còn tệ thế này, không biết nói sao nữa"; "Nhìn như đang dance cover, hạn chế tối đa quay gần mặt chị, chị nhép còn không được khớp"; "Nhép có đoạn bị không khớp, trang điểm cũng không đẹp nữa, nhưng thôi vậy cũng được rồi"; "Ca sĩ đầu tiên khán giả mong hát nhép và cuối cùng điều đó đã trở thành sự thật"...

Đặng Thu Thảo lần đầu khoe cận mặt con trai

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh khoe con trai mới vài tháng tuổi. Cô chia sẻ: "Gần đây mình cứ hay bị rụng tim bởi anh trai này".

Vì đây là lần hiếm hoi Đặng Thu Thảo khoe hình ảnh cận mặt con trai nên rất nhanh chóng bài đăng của cô đã nhận được hơn hai mươi nghìn lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Nhiều bạn bè, người hâm mộ hết lời khen ngợi cho vẻ ngoài đáng yêu kháu khỉnh của cậu bé.

Trước đó, Đặng Thu Thảo từng tiết lộ, con trai cô mới hơn 5 tháng tuổi đã biết gọi ba.

Nàng hậu viết: "Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ vì xếp sau ba Tín nhé con. Hôm nay con đã biết gọi ba, con giống chị hai nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi. Ba mẹ mong con luôn vui khoẻ và học được nhiều điều hay mỗi ngày. Ba, mẹ, chị Sophie yêu con rất rất nhiều".

Big Daddy lần đầu lên tiếng về chương trình "Rap Kids" gây tranh cãi

Sau King of Rap, Big Daddy mới đây đã nhận lời làm giám khảo Giọng hát Việt nhí phiên bản mới, bao gồm cả thể loại Rap/Hip-Hop. Sau khi công bố, chương trình đã làm dấy lên những ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Chương trình này bị cho là chỉ nhằm mục đích câu view, kiếm tiền mà đi ngược lại giá trị của cộng đồng Underground.

Là một trong những thành viên ban giám khảo, mới đây, Bid Daddy đã có lần đầu chia sẻ về chương trình gây tranh cãi này. Nam rapper cho biết: “Chúng ta không nên quá hà khắc với vấn đề của Rap Kids. Rap Kids bị nhận về nhiều ý kiến tiêu cực như vậy, theo tôi một phần là do Ban tổ chức chưa có sự chuẩn bị chỉn chu, chuyên nghiệp.

Việc có một chương trình Rap cho trẻ em tôi thấy không có gì sai cả, quan trọng là cách chương trình đưa ra vấn đề và giải quyết nó như thế nào, cũng như nội dung phải phù hợp với đúng độ tuổi".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-412-chi-pu-bi-anti-fan-to-hat-nhep-tai-chuong-trinh-quoc-te-a348213.html