Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Andree bị Trấn Thành hỏi khó khi nắm tay Minh Tú


Thứ 5, 04/02/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Andree bị Trấn Thành hỏi khó khi nắm tay Minh Tú

Andree và Minh Tú đã xuất hiện trên sân khấu Sóng 21 với màn trình diễn kết hợp thời trang - âm nhạc. Điều gây chú ý nhất là khoảnh khắc Andree nhẹ nhàng nắm tay Minh Tú cực kỳ tình cảm khi kết thúc màn trình diễn này.

Ngay sau phần trình diễn, Trấn Thành đã bắt được cơ hội hỏi khó nam rapper: "Đứng biểu diễn với bao nhiêu rapper cũng không căng thẳng bằng bữa nay, bữa nay đứng đây sao mồ hôi đổ đầm đìa vậy?". Đáp lại câu hỏi của MC Trấn Thành, Andree cho biết: "Đứng trước dàn trai xinh gái đẹp rất hot nên Andree đổ mồ hôi rất nhiều".

Chưa dừng lại ở đó, hành động nắm tay Minh Tú của Andree cũng được MC Trấn Thành kịp thời "để ý" và thắc mắc không biết đó là một phần của tiết mục hay chỉ riêng "người đặc biệt" mới nhận được cái nắm tay như vậy.

Andree giải thích: "Cái đó là tự nhiên thôi chứ không phải do kịch bản…". Với câu trả lời thật lòng của người yêu cũ, siêu mẫu Minh Tú mang đầy cảm xúc và căng thẳng đến mức cứng đơ cả người. MC Trấn Thành nhận định phải chăng mối quan hệ của cặp đôi đang ở mức "trên tình bạn, dưới tình yêu"?

Nhã Nam phản hồi về hình ảnh phản cảm của Hải Tú với sách

Sau khi vướng vào nghi vấn trở thành người thứ ba khiến chuyện tình Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm tan vỡ, Hải Tú bị anti-fan "tấn công" trên mọi mặt trận. Nhiều hình ảnh phản cảm trong quá khứ của cô cũng bị "đào lại".

Trong đó có bức ảnh Hải Tú bán nude và dùng sách che vùng nhạy cảm. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra đó là cuốn sách "Nhà giả kim".

Ngay lập tức, antifan Hải Tú đã tìm đến fanpage của Nhã Nam - nhà xuất bản cuốn sách nói trên, để phản đối vì cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng ấn phẩm sách đọc.

Không dừng lại ở việc nhắn tin cho Nhã Nam, một số bạn còn liên tục comment bày tỏ sự phẫn nộ trên trang Facebook tác giả Paulo Coelho, do đó đại diện của tác giả đã gửi mail cho Nhã Nam, mong muốn tìm hiểu rõ hơn về sự việc.

Phía nhà xuất bản Nhã Nam cho biết đã gửi thư chính thức theo đường chuyển phát nhanh đến công ty M-TP Entertaiment để chuyển lời tác giả, với mong muốn nhận được thông tin cụ thể hơn.

NSƯT Hoài Linh trải lòng sau khi những người thân thiết lần lượt qua đời

Kênh YouTube của Ngũ Long Du Ký (nhóm năm nghệ sĩ gồm Thụy Mười, Phương Dung, Năm Chà, Phi Phụng và hoa hậu Diễm Hương) đã đăng tải clip đến thăm nhà thờ Tổ và tâm sự cùng NSƯT Hoài Linh.

Khi nghe hoa hậu Diễm Hương nói: "Không hiểu sao đợt này em lên nhà thờ Tổ lại thấy anh Linh trắng ra, không đen như đợt trước", nghệ sĩ Hoài Linh buồn bã lý giải lý do.

Hoài Linh chia sẻ: "Tại vì dạo này không có show để làm, cả ngày tôi chỉ nằm ở nhà nên trắng. Với lại, thời gian tôi xuống nhà thờ Tổ vào mùa mưa, không phải ra ngoài sân tưới cây nên trắng, chứ vào mùa nắng là lại đen.

Chưa kể, tôi ở trong nhà suốt vì buồn. Anh Chí Tài mất hôm mùng 9, vừa chôn xong, tôi chưa kịp hoàn hồn thì nghe tin anh Hùng Sùi, chú Lam Phương, rồi tới bà dì ruột tôi mất.

Tôi buồn lắm. Dì ruột tôi mất ngày 29, là dì thứ bảy của tôi, tôi kêu bằng mẹ luôn. Năm nay không hiểu là năm gì mà mọi thứ dồn dập quá".

Sự qua đời của người anh, người tri kỷ Chí Tài là cú sốc lớn đối với nam danh hài. Không những thế, người dì ruột thân yêu cùng nhiều bậc tiền bối cũng qua đời khiến nam nghệ sĩ vô cùng đau lòng, buồn bã.

Một năm gặp nhiều chuyện buồn nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn cố giữ tinh thần lạc quan.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-42-andree-bi-tran-thanh-hoi-kho-khi-nam-tay-minh-tu-a355037.html