Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/6/2020: Sao Việt bất ngờ trước chai nước giá 10 triệu đồng


Thứ 5, 04/06/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 04/06/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 04/06/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Park Bom nhóm 2NE1 khuôn mặt ngày càng biến dạng

Park Bom.

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Grand Bell Awards lần thứ 56, Park Bom (2NE1) khiến nhiều người sốc vì gương mặt ngày càng biến dạng của nữ ca sĩ. Thậm chí đôi môi và hai gò má sưng phồng quá mức khiến cho cô gặp khó khăn trong việc thể hiện biểu cảm khuôn mặt và cười trước ống kính.

Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ thẩm mỹ quá đà nhưng cũng không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của Park Bom.

Ngoài gương mặt khác lạ, bộ trang phục với họa tiết kén gu thẩm mỹ cũng khiến Park Bom mất điểm với công chúng. Với người có phần cổ không cao và có thân hình đầy đặn nhưng Park Bom thì việc mặc combo blazer độn vai cao vống hay váy liền kiểu này thực sự không phù hợp. 

Sao Việt bất ngờ trước chai nước giá 10 triệu đồng

Trúc Nhân cũng tậu cho mình một chai nước 10 triệu đồng.

Không chỉ dân mạng, nhiều sao Việt cũng xôn xao về những chiếc chai rỗng được bán với giá 10 triệu đồng trên trang thương mại điện tử, đắt gấp nhiều lần so với chai thủy tinh thông thường.

Nhãn hàng Karofi nhanh chóng giải đáp thắc mắc của khách hàng bằng nội dung được đăng tải trên trang fanpage và website của hãng ngày 1/6, bật mí lý do chai nước có giá đến 10 triệu.

Sự thật, khi mua chai nước Karofi 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng quà khuyến mãi là một máy lọc nước hiện đại nhất của thương hiệu này.

Hãng máy lọc nước phân tích, họ sử dụng hình ảnh chai nước 10 triệu đồng nhằm truyền tải thông điệp máy lọc nước của hãng cho ra nước uống tinh khiết đạt chuẩn quốc gia (do Bộ Y tế chứng nhận), tương đương chất lượng nước đóng chai đang lưu hành trên thị trường.

Tuần qua, nhiều nghệ sĩ cũng khoe chai nước “đặc biệt” này trên trang cá nhân. Nhiều người đùa rằng đây là chai nước hàng hiệu, hay đắt xắt ra miếng, có người tự nhận mình “chơi ngông”.

Hậu chia tay Tiến Linh, Huỳnh Hồng Loan sắm nhà sang trọng

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan.

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan mới đây chia sẻ bộ ảnh về căn hộ mới của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Được biết, căn hộ mới của nữ diễn viên “Tình khúc bạch dương” nằm ở quận 2, trước đó cô cũng có 1 căn hộ ở quận 6. Tuy nhiên, vì nơi ở mới rộng rãi, thoáng và gần trung tâm hơn nên cô quyết định bán nhà cũ để mua nhà mới.

Theo chia sẻ của Huỳnh Hồng Loan với truyền thông thì tổ ấm mới của cô có giá nhà thô là 4,5 tỉ đồng và cô bỏ thêm 1 tỉ đồng để trang trí nội thất. Có thể thấy, căn nhà của nữ diễn viên được trang trí với tông màu trắng và xanh là chủ yếu.

Huỳnh Hồng Loan từng nổi tiếng với mối tình ngắn ngủi (kéo dài khoảng 3 tháng) với tiền đạo Tiến Linh.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-462020-sao-viet-bat-ngo-truoc-chai-nuoc-gia-10-trieu-dong-a325860.html